- Biển số
- OF-725343
- Ngày cấp bằng
- 13/4/20
- Số km
- 1,159
- Động cơ
- 87,192 Mã lực
E hỏi ngu phát: đường vành đai 3,5 là sao?
Thế thì lâu quá cụ ạDự 2 năm nữa thông đoạn Đại lộ TL - 32 cụ nhé. Cụ cứ tiếp tục công việc của mình, sau 2 năm nữa quay lại là đẹp ạ
Khởi công từ 2017. Đất đa phần là đất ruộng nên gpmb dễ hơn các dự án đường khác. Mà giờ chưa xong thì cũng phải tầm 2 năm đó cụ.Thế thì lâu quá cụ ạ
Nếu tính cả nút giao với ĐLTL thì tính từ giờ + 2 năm nữa cũng không thể xong được. Nói chung chả biết đến bao giờ, mấy tay ôm đất với cò đất thì nó bảo xong từ năm ngoái rồiKhởi công từ 2017. Đất đa phần là đất ruộng nên gpmb dễ hơn các dự án đường khác. Mà giờ chưa xong thì cũng phải tầm 2 năm đó cụ.
Không kể muốn hoàn thiện phải làm thêm nút giao đại lộ TL nữa. Chứ ko đến đại lộ lại cụt ko thông thẳng sang LTT được thì cũng èo uột
Cũng khó đấy cụCái này nhà em nghĩ tiến độ nhanh hay chậm phụ thuộc vào mức độ tắc Vành Đai 3 .
Các cụ cứ chôn chân ngắm VĐ3 nửa ngày chưa đi đc qua HN thì chắc chắn Thủ đô phải đẩy nhanh 3.5 thôi
Có chứ cụ.Chưa xong mà e thấy đất xung quanh bắt đầu cao quá k biết có bị thổi giá k?
Công nhận với cụ: đoạn Di trạch - 32 không động đậy gì tới gần 1,5 năm nay ạ.Topic này em lập từ 28/10/2017 là ngày khởi công đoạn từ đại lộ TL đến quốc lộ 32. Đến giờ đã 3 năm 3 tháng mà tiến độ thực sự quá chậm (vì cả lý do khách quan lẫn chủ quan). Hiện tại các bác đi thăm tuyến đường này đã có thể đi ô tô từ đoạn cầu Hậu Ái đến Splendora, đoạn này em nghĩ trong nửa đầu 2021 sẽ làm xong. Tuy nhiên đoạn từ cầu Hậu Ái lên đường 32 em nghĩ nhanh chắc cũng phải 2 năm nữa. Vị trí có di chỉ khảo cổ vườn chuối em không nhầm thì 1 năm nay k hề động đậy. Còn bài báo này https://m.cafef.vn/du-an-duong-vanh-dai-35-sap-hoan-thanh-day-gia-bds-hoai-duc-tang-202101201018243.chn thì tác giả viết chung chung, k hiểu kĩ về từng đoạn nên các cụ nghe từ sắp hoàn thành cứ như là làm xong đến nơi nhưng thực sự để thông tuyến từ quốc lộ 32 ra đại lộ Thăng Long em nghĩ phải đến 2023.
Chuyển bến xe Mỹ Đình ra Phùng-Đan Phượng và đi tuyến Vành đai 4 thì giao thông Hà Nội giảm cỡ 1/3 gánh nặng.Theo em nghĩ: chỉ cần 3.5 thông ra cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và đầu kia nối vào Tây Thăng long thôi, đã giảm tải cả đoạn VĐ3 PVĐ-Phạm Hùng-Nguyễn Xiển rồi, các xe lớn ko phải chạy qua nội đô nữa. Còn xong 2 cầu trên 3.5 qua Sông Hồng là câu chuyện dài nữa ạ
Mỹ đình có kh chuyển sang đông anh rồi cụ. Mà vẫn trên giấy ko biết bao giờ mới chuyển dcChuyển bến xe Mỹ Đình ra Phùng-Đan Phượng và đi tuyến Vành đai 4 thì giao thông Hà Nội giảm cỡ 1/3 gánh nặng.
Mỹ Đình là bến xe trung chuyển phía tây, sao mà sang Đông Anh được hả cụ.Mỹ đình có kh chuyển sang đông anh rồi cụ. Mà vẫn trên giấy ko biết bao giờ mới chuyển dc
Đồng quan điểm với cụ.Mỹ Đình là bến xe chung chuyển phía tây sao sang Đông Anh được hả cụ.