- Biển số
- OF-478982
- Ngày cấp bằng
- 25/12/16
- Số km
- 101
- Động cơ
- 196,736 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cụ ở gần đấy thì ra chứ em tận Mỹ Đình chạy ra đấy mất nửa bình xăng. hehehe..
Công nhận ở HN ít cây có 95V thật cụ ak. Đi xa quá cũng ngại. Thôi cứ đổ 95III ở cây xăng chuẩn là tạm đcCụ ở gần đấy thì ra chứ em tận Mỹ Đình chạy ra đấy mất nửa bình xăng. hehehe..
Xe em (civic) cũng tc eu5 nhưng toàn đi 95-3 hoặc e5 (vì dẫu sao minimum ron = 91 rồi).Xe lắp ráp và nhập khẩu thì đều đạt tiên chuẩn khí thải Euro 5 ở hà nội đã ít, các thành phố khác ít hoặc không có, hãng sản xuất khuyến cáo đổ nhiên liệu đúng chủng loại, có phải mấy anh đầu mối xăng dầu này đang đi ngược lại xu thế không các cụ nhỉ
Xăng V thì đắt, phục vụ vài người như cụ thôi thì họ ế vêu, lỗ ai bù cho họ?Xe lắp ráp và nhập khẩu thì đều đạt tiên chuẩn khí thải Euro 5 ở hà nội đã ít, các thành phố khác ít hoặc không có, hãng sản xuất khuyến cáo đổ nhiên liệu đúng chủng loại, có phải mấy anh đầu mối xăng dầu này đang đi ngược lại xu thế không các cụ nhỉ
Có ai mua xe mà sợ tốn xăng đâu cụ, nếu sợ tốn thì đã ko mua, em chưa bao giờ thấy con buôn xăng kêu bị lỗ thậm chí tiền bình ổn, nó còn đi gửi ngân hàng lấy lãi. Hãng sản xuất họ cũng khuyến cáo đổ xăng Euro 5, tránh ảnh hưởng tới xe, cụ có xe thì cụ chăm lo cho tuổi thọ xe của cụ chứXăng V thì đắt, phục vụ vài người như cụ thôi thì họ ế vêu, lỗ ai bù cho họ?
Kiểm định khí thải hiện giờ chỉ cần Euro 2 là đạt, đổ V làm gì cho phí tiền, trừ khi không dùng thì nó báo lỗi.
Xăng V chỉ cho khí thải đạt chuẩn V thôi cụ ạ, dùng xăng III chỉ khí thải không đạt chứ không ảnh hưởng gì đến độ bền cả, nó vẫn nằm trong khuyến cáo của NSX. Trừ 1 số xe bắt buộc mới phải dùng V.Có ai mua xe mà sợ tốn xăng đâu cụ, nếu sợ tốn thì đã ko mua, em chưa bao giờ thấy con buôn xăng kêu bị lỗ thậm chí tiền bình ổn, nó còn đi gửi ngân hàng lấy lãi. Hãng sản xuất họ cũng khuyến cáo đổ xăng Euro 5, tránh ảnh hưởng tới xe, cụ có xe thì cụ chăm lo cho tuổi thọ xe của cụ chứ
Mùi V ít nồng nặc hơn chứ b. E để trong nhà e biết. Mùi nhẹ hơn rất nhiều so với III.Em thấy xe tiêu chuẩn Euro 5 thì khí thải ra ít mùi hơn nhiều so với xe tiêu chuẩn thấp hơn. Em so sánh 2 xe đều là mới 100%, 1 xe năm 2017 và 1 xe 2024 cùng đổ xăng 95III đổ tại cây xăng của Petro; xe em để trong nhà nên nổ máy ăn đủ mùi. Không biết chuyển qua 95V có ít mùi hơn nhiều không. Thấy mấy xe Exp mới của Ford dán chữ chỉ đổ 95V ở nắp bình
Chuẩn cụ. Cháu cũng toàn ngắm cây Petro có số đổ vì quyẹt thẻ Visa Credit đc. Nhiều hôm đi ra ngoại thành hay đi Sân bay vớ phải mấy cây trên đường Võ Văn Kiệt toàn nhượng quyền, đổ xong toàn phải CK hơi mất thời gian.Ai chà, nghe lời các cụ em thử cài app thì thấy gần nhà em có mỗi cây xăng Nguyễn Quý Đức là có xăng 95-V, kiểu này lại fải đêm hôm tranh thủ fi ra đổ cho đỡ đông rồi. Em gần như ko đổ cây xăng hãng khác, cũng ko đổ Petrolimex - Cửa hàng nhượng quyền, cứ nhè "Cửa hàng số..." mà vào. Giờ chú ý thêm vụ 95-V cho yên tâm, giá đang đắt hơn 560đ so với loại 95-III.
Cụ nói rõ hơn địa chỉ được ko, em đi qua mà không thấy.Cụ ra cây xăng số 19 trong thành công ra láng hạ có 95-V đó cụ. Chỗ đó mới sửa lại to rộng lắm
Chỗ gần cầu Biêu hả cụ?ở Xa La Hà Đông có 1 cây có 95-V
Cây này à b. Nhưng hình như là cty tư nhận ko phải cửa hàng của PetrolimexEm bổ sung cây xăng Trung Thượng (đường gom đại lộ Thăng Long hướng Hoà Lạc, chỗ địa giới huyện Hoài Đức, cạnh Mitsu Trung Thượng) cũng đã bán A95-V!
Chỗ Xa la ấy bChỗ gần cầu Biêu hả cụ?
Đúng rồi cụ ạ.Cây này à b. Nhưng hình như là cty tư nhận ko phải cửa hàng của Petrolimex
Vứt đi rồi, công ty tư nhân lấy đâu ra 95V. Cụ nhìn kỹ chưa?Cây này à b. Nhưng hình như là cty tư nhận ko phải cửa hàng của Petrolimex
Em nhà gần đó em biết mà cụ. Thấy ghi 95-V. Em sai thì cụ chặt đầu em đi.Vứt đi rồi, công ty tư nhân lấy đâu ra 95V. Cụ nhìn kỹ chưa?
Vì bọn Petrolimex nó độc quyền phân phối. Hàng xịn phải vác rổ qua nó xin.