100 người cũng có 1 vài người có ý thức và văn hóa chứ cụ. Cơ bản chả cụ nào đấu tranh vì xung quanh đều chả có ý thức
Chỉnh sửa cuối:
chỗ này đường 1 chiều thì phải, 2 xe này em thấy có vi phạm gì đâu cụ ???6/ Biển xanh
7/ Biển đỏ
Cái hình trên hình như là phố Quán Sứ ??? ,chỗ này đường 1 chiều thì phải, 2 xe này em thấy có vi phạm gì đâu cụ ???
Nó thiết kế cực chuẩn, với quy mô dân số khoảng 1tr. Nhưng giờ thì cụ thấy: trong TP nhất là nội đô gần Trung tâm thì phê duyệt đủ các loại nhà cao tầng, chung cư... thì cụ bảo đường nào chịu nổi? Cụ thấy cái đường Thái Hà nó đã tắc thế giờ lại mọc thêm 2 cái tòa chọc trời, thử hỏi giờ tan tầm các xe ào ra đường thì không tắc mới là lạ. ở đường Núi Trúc cũng thế, mọc lên cái gần 30 tầng??? mà những chung cư kiểu này thì ng có thu nhập cao mới có đủ tầm để vào, thì đương nhiên một gđ tối thiểu cũng phải 1 ô tô, 1 xe máy cho 2 vc, 2 xe máy hoặc 2 xe đạp cho 2 ng con. Cụ bảo quy hoạch thế thì gì mà chả tắc, nhưng qui hoạch thế thì mới có ****Nghe tiêu đề của Cụ thì bực mình, bản thân em nguyên quán Hà Nội nhưng đọc bài và hình ảnh minh hoạ của cụ thì đúng thế thật, cá nhân em công nhận nhưng suy nghĩ khác, cơ sở hạ tầng giao thông của TP trước ng Pháp để lại cũng đã tính toán rồi, bây giờ cũng thế, cơ sở hạ tầng thế nhưng việc đáp ứng số ng định cư lâu dài chính thức và ko chính thức gấp quá nhiều lần cho phép dẫn tới phá vỡ quy hoạch làm mọi việc , văn hóa như cụ vừa phê bình, riêng em rất tâm đắc với cách làm của Bác Thanh - Bí thư Đà Nẵng! Có biện pháp tính toán ngăn chặn quy hoạch từ đầu thì mọi việc đã khác chứ ko phải để mọi ng bon chen như bây giờ… nếu là ng HN gốc thì từ cách đi đứng, ăn nói và hành xử vẫn là… ko thơm vẫn thoảng hoa nhài…
Cụ nói chuẩn.Of luôn chấp hành luật lệ giao thông, nhưng of chỉ chiếm 1 phần quá nhỏ trong xã hội, giá như toàn dân đều là of thì tốt biết mấy.