đi cao tốc phải chấp nhận giá cao vì đi nhanh hơn và an toàn hơnMà sợ giá vé cao quá , xe cộ vẫn đi hết đường phả lại . Giá ..................... rẻ ......Làm xong cao tốc mà bù lỗ chết cha ...vì đắt mà .
đi cao tốc phải chấp nhận giá cao vì đi nhanh hơn và an toàn hơnMà sợ giá vé cao quá , xe cộ vẫn đi hết đường phả lại . Giá ..................... rẻ ......Làm xong cao tốc mà bù lỗ chết cha ...vì đắt mà .
Mà sợ giá vé cao quá , xe cộ vẫn đi hết đường phả lại . Giá ..................... rẻ ......Làm xong cao tốc mà bù lỗ chết cha ...vì đắt mà .
Từ HN đi HL chắc khoảng < 300N một chiều thôi, em nghĩ mức đó chấp nhận được.Mà sợ giá vé cao quá , xe cộ vẫn đi hết đường phả lại . Giá ..................... rẻ ......Làm xong cao tốc mà bù lỗ chết cha ...vì đắt mà .
Đi gần hết cao tốc km103 có biển đề rõ hướng đi cầu Bạch Đằng rẽ phải là dông thẳng đến Tuần Châu, Tuần Bò thoaiHN đi thì rẽ nút nào tại HP các cụ nhỉ? E nhìn hình thì chạy kịch cao tốc HN-HP?
Thank cụ nhìu. Ko kịch luôn ạ? Có phải cách kịch tầm 4-5km ko ạ?Đi gần hết cao tốc km103 có biển đề rõ hướng đi cầu Bạch Đằng rẽ phải là dông thẳng đến Tuần Châu, Tuần Bò thoai
Cả tuyến có cái lối ra mà các cụ OF quan tâm nhất là Đồ sơn thì lại thiếu!Các cụ, mợ chuẩn bị lên đường thôi ạ.
Đúng dồi, đến gần sẽ có biển chỉ hướng đi, ngoài ra từ km 100 cụ đã nhìn thấy cầu Bạch Đằng r màThank cụ nhìu. Ko kịch luôn ạ? Có phải cách kịch tầm 4-5km ko ạ?
Cụ nhầm à, coá đủ nháCả tuyến có cái lối ra mà các cụ OF quan tâm nhất là Đồ sơn thì lại thiếu!
210+35=245 cụ ạTừ HN đi HL chắc khoảng < 300N một chiều thôi, em nghĩ mức đó chấp nhận được.
HN-HP hết cao tốc là 210n cụ nhé +35N cho đoạn HP-HL nữa nếu chạy vân đồn +35n.HP - HL giá dự kiến bẩu có 35k thoai
http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pages/xa-hoi/2018-07-24/cao-toc-ha-long-hai-phong-du-kien-thu-35000-dong-luot-60224.aspx
HN - HP thì vưỡn 190k
Thank cụ, đoạn HN-HP thì rõ rồi, còn đoạn HP-HL nếu vậy chắc là chỉ thu vé cầu BĐ thôi đúng không cụ?210+35=245 cụ ạ
HN-HP hết cao tốc là 210n cụ nhé +35N cho đoạn HP-HL nữa nếu chạy vân đồn +35n.
Giá vé chắc sang năm sẽ tăng vì 20km cho đoạn cuối HP mới thu có 20N đang lỗ
Thank cụ. Em đoán vậy vì cách đây hơn 2 tuần e chạy xuống đó, thấy có đoạn ngăn công trường và biển 60, đau cái là ko có biển hết 60 nên e phải chạy rà rà mất mấy km.Đúng dồi, đến gần sẽ có biển chỉ hướng đi, ngoài ra từ km 100 cụ đã nhìn thấy cầu Bạch Đằng r mà
Hết Công trường có biển hết 60 mà cụ! E toàn đóng 100 vì chả có xxx đâuThank cụ. Em đoán vậy vì cách đây hơn 2 tuần e chạy xuống đó, thấy có đoạn ngăn công trường và biển 60, đau cái là ko có biển hết 60 nên e phải chạy rà rà mất mấy km.
Vẫn ngon cụ ah!210+35=245 cụ ạ
HN-HP hết cao tốc là 210n cụ nhé +35N cho đoạn HP-HL nữa nếu chạy vân đồn +35n.
Giá vé chắc sang năm sẽ tăng vì 20km cho đoạn cuối HP mới thu có 20N đang lỗ
2 tiếng chạy thoải mái cụ nhé. Hôm trước em đi Hà Nội - Vân Đồn theo lộ trình cao tốc 5B - Ql 10 - QL 18 mà cũng chỉ mất 3 tiếng rưỡi (đi đúng tốc độ).Đấy là lý thuyết thôi cụ (khoảng cách là 200km; vận tốc tối đa là 100km/h)
thực tế thì không thể chạy đều với tốc độ 100km/h được nên cụ nào chạy giỏi lắm cũng phải mất 3 tiếng.
êm quan tâm rá rổ
Chính thức từ 1/9, tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng sẽ được đưa vào khai thác, đồng bộ cùng tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, kết nối tam giác kinh tế phía Bắc gồm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đây là tuyến cao tốc hoàn toàn mới, được đầu tư đồng bộ, hiện đại, thi công trong 4 năm bằng sự nỗ lực của Quảng Ninh.
Em xin phép giới thiệu lộ trình vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long, như sau:
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh có tổng chiều dài 130,1km đi qua 63 phường, xã, thị trấn thuộc TP Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương - Hải Phòng và Quảng Ninh. Trong đó, đoạn Hà Nội - Hải Phòng dài 105,5km đường thiết kế 6 làn xe, vận tốc tối đa 120km/h; đoạn Hạ Long - Hải Phòng dài 24,6km, đường thiết kế 4 làn xe, vận tốc tối đa 100km/h.
- Điểm đầu được nối với QL1A, đoạn qua quận Long Biên, TP Hà Nội. Tại nút giao này cũng sẽ kết nối Hạ Long với các tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hòa Bình...
- Lối vào cao tốc tại khu vực Hưng Yên: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long giao với QL39 tại nút giao Yên Mỹ. Để vào được cao tốc, người dân cần đi vào QL39, vị trí cách nút giao khoảng 1km sẽ tiếp tục có các biển chỉ dẫn hướng vào, ra.
- Lối vào cao tốc tại khu vực Hải Dương: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long giao với QL388 tại nút giao Gia Lộc. Để vào được cao tốc, người dân cần đi vào QL388, vị trí cách nút giao khoảng 1km sẽ tiếp tục có các biển chỉ dẫn hướng vào, ra.
- Lối vào cao tốc từ các tỉnh Thái Bình, Nam Định và miền Trung: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long giao với QL10 tại nút giao Cát Đông, An Lão, TP Hải Phòng. Để vào được cao tốc, người dân cần đi vào QL10, vị trí cách nút giao khoảng 1km sẽ tiếp tục có các biển chỉ dẫn hướng vào, ra.
- Lối vào cao tốc từ TP Hải Phòng: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long giao với các tuyến đường của TP Hải Phòng tại nút giao Hải An.
-Lối vào cao tốc từ Quảng Ninh: Có 3 nút giao gồm: Tiền Phong (hiện chưa hoàn thành), nối cao tốc với các phường, xã phía đảo Hà Nam, TX Quảng Yên; Tân An nối các phường, xã, TX Quảng Yên với cao tốc và nút giao Minh Khai nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long với cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, giao cắt QL18.
Nguồn: http://baoquangninh.com.vn/Multimedia/201808/den-ha-long-duong-nao-nhanh-nhat-2399217/
Chạy đều 100 khó gì đâu bác, chịu khó rang lạc tí thôi.Đấy là lý thuyết thôi cụ (khoảng cách là 200km; vận tốc tối đa là 100km/h)
thực tế thì không thể chạy đều với tốc độ 100km/h được nên cụ nào chạy giỏi lắm cũng phải mất 3 tiếng.