Hà Nội - Hạ Long bằng trực thăng

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,101
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Còn cái này là trực thăng Mỹ nhưng mà nhỏ xíu chở được 3 người /chuyến , 60$/người trong 15 phút ngắm 1 vòng Angkor



Còn mấy cái này là của Stanley Ho cũng cho thuê bay từ HK sang Macau 60km trong 15 phút giá là 2500 HKD/người (tương đương 6tr VND) thì là đắt hay rẻ ?:))







 
Chỉnh sửa cuối:

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,567
Động cơ
597,017 Mã lực

kochino

Xe tăng
Biển số
OF-9221
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,411
Động cơ
549,387 Mã lực
Nơi ở
Nơi Ấy Bình Yên
Đi cái này dễ "Thăng" lắm. Cho tiền em cũng chịu thôi. những 6000 Obama. Em về mua con Mờ tịt cả nhà đi Hạ long ok luôn.
hic bác ý đi cả đoàn 22 người cơ mà bác , chứ đi 1 mình mà đi con này thì đúng là .... tuy nhiên 22 người đi khứ hồi thế mà đi máy bay cũng là rẻ rồi bác , tiền thuê phi công , tiền bảo dưỡng tiền bến bãi tiền xăng ... cũng đến 3,4k rồi bác ạ :)
 

huy4eyesvn

Xe máy
Biển số
OF-34603
Ngày cấp bằng
4/5/09
Số km
71
Động cơ
475,610 Mã lực
Lên trên rất mát cụ nhé, lúc cất cánh và hạ cánh hơi nóng chút xíu thôi...vì mỗi chỗ lại có 1 cái lỗ thông gió từ ngoài vào. Chỉ tắt khi qua vùng thời tiết xấu thôi ạ. Cái MIA em chưa đi
Nhưng cái chopper bé bé màu xanh nhỏ nhỏ, gọi là EC155, cái đấy có 12 ghế+ phi hành đoàn 2 nữa thì POB =14....đi nhanh, êm hơn MIA nhiều, cái này em phi suốt, các bác có thích xem ảnh ko? hôm nào em post hầu các bác:21:
ý bác là Eurocopter EC155 , e có hình đây : http://www.eurocopterusa.com/products/EC155-gallery.asp
nhìn khác hẳn mà bác nhất là cánh quạt đuôi máy bay .
 

khoinguyen

Xe điện
Biển số
OF-11230
Ngày cấp bằng
24/10/07
Số km
2,812
Động cơ
560,730 Mã lực
Em được bay một lần loại này rồi, nhưng là máy bay quân sự, cả sàn sau chỉ có hai hàng ghế dọc thôi, không khác gì ngồi trên cái xe ca Ba Đình ngày xưa. Máy bay cụ chủ thớt vừa đi, nhìn cái quạt tai voi cũng đủ biết là moden không khá hơn loại em đi hồi năm 9
'96 bao nhiêu, thế mà họ cũng đưa vào bay dịch vụ nhỉ. (b)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Nếu cô thương, cuối tháng này em cũng làm thử chuyến xem có gì thú vị không.
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Bay dịch vụ ở VN còn ít phát triển, trong Vũng Tàu mạnh hơn vì hay bay khảo sát dầu khí. Đợt đó cty em ở Thailand sang, các vị ý nhiều xèng nên thuê Private jet 7 chỗ giống của Đoàn Nguyên Đức bay từ BKK sang HN lúc sáng sớm và quay về BKK ngay trong đêm, tụi em thuê cái trực thăng này cho các vị ý đi vì k có nhiều tg.
 

truongthanhvnn

Xe tải
Biển số
OF-35005
Ngày cấp bằng
10/5/09
Số km
254
Động cơ
476,957 Mã lực
Nơi ở
QN
cái này có music khôngcuj. cho ''bay'' luôn thể
 

haoach

Xe tải
Biển số
OF-34147
Ngày cấp bằng
27/4/09
Số km
213
Động cơ
477,730 Mã lực
Nơi ở
Thái Hà-Hà Nội
Em thấy các bác cứ nghi ngờ về "khả năng bay được trên trời" của em này (MI-17) chứ thực ra độ an toàn của nó thuộc hàng "khủng" trong giới helicopter đấy!
Vài nét về em này:
-Mi-17 (còn gọi là MI-8TMB) thuộc họ MI-8 là loại trực thăng vận tải (ngoài mẫu Mi-8TV là máy bay trực thăng vũ trang)
Mi-8 (tên hiệu NATO "Hip") là một máy bay trực thăng lớn hai động cơ cất cánh lần đầu ngày 9 tháng 7 năm 1961.
Một số thông số kỹ thuật của MI-8
-Phi hành đoàn : 03 + 24 HK hoặc 3.000 kg hàng hóa.
-Dài : 18,2 m
-Đường kính cánh quạt : 21,3 m
-Cao : 3,0 m
-Trọng lượng không tải : 6.990 kg
-Tối đa khi cất cánh : 12.000 kg
-Động cơ : 02 động cơ Klimov TV2-117 có sức đẩy 1.482 ngựa mỗi cái.
-Tốc độ : 250 km/giờ
-Cao độ (max) : 4.500 m
-Tầm hoạt động : 450 km (Máy bay chứa 1.870 lít nhiên liệu trong hai bình chứa đàn hồi bên trong và hai bình bên ngoài) Thử tính: 1870/450= 415lit/100km:21:
Trị giá : 5 - 8 triệu USD (2006)
Số lượng sản xuất : Trên 12.000 chiếc
Quốc gia sử dụng : Afghanistan, Albania, Algeria, Angola, Anguilla, Armenia, Azerbaijan, Belarus, Bangladesh, Bhutan, Bosnia & Herzegovina, Bulgaria, Burkina Faso, Cambodia, Trung quốc, Colombia, Croatia, Cuba, Tiệp Khắc, Djibouti, Đông Đức, Ecuador, Ai Cập, Estonia, Ethiopia, Phần Lan, Georgia, Ghana, Guinea-Bissau, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Iraq, Kazakhstan, Kenya, Kyrgyzstan, Lào, Latvia, Lithuania, Macedonia, Madagascar, Malaysia, Montenegro, Maldives, Mali, Mexico, Moldova, Mông Cổ, Mozambique, Myanmar, Nepal, Nicaragua, Bắc Hàn, Pakistan, Peru, Ba Lan, Romania, Liên Xô-Nga, Serbia, Sri Lanka, Sudan, Syria, Tajikistan, Turkmenistan, Uganda, Ukraine, Uzbekistan, Mỹ, Việt Nam, Venezuela, Yemen, Nam Tư, Zambia, Azerbaijan, New Zealand, Sierra Leone, Slovakia, Nam Phi.
-Về độ an toàn: Mi-8 có các đặc điểm tuyệt vời gồm bình chứa nhiên liệu có nạp bọt chống nổ, buồng lái bọc thép (cho phiên bản quân sự), hệ thống chữa cháy và các mạch điều khiển chính dự phòng:41:
MI-17 (Mi-8TMB) là máy bay trực thăng đa chức năng bay lần đầu năm 1981. Nó được thiết kế đặc biệt để cải tiến các tính năng ở độ cao lớn và trong các điều kiện thời tiết nóng. Mi-17 được phân biệt so với Mi-8 nhờ các bộ lọc không khí được lắp thêm ở các cửa hút gió turbine, cũng như cánh quạt đuôi ở bên trái.
Thông số kỹ thuật:
-Phi hành đoàn : 03 + 32 HK, hoặc 4.000 kg hàng hóa.
-Dài : 18,42 m
-Đường kính cánh quạt : 21,35 m
-Cao : 4,76 m
-Trọng lượng không tải : 7.100 kg
-Tối đa khi cất cánh : 13.000 kg
-Động cơ : 02 động cơ Klimov TV3-117VM có sức đẩy 2.225 ngựa mỗi cái.
-Tốc độ : 250 km/giờ
-Cao độ : 6.000 m
-Tầm hoạt động : 950 km
Mi-172 là phiên bản nâng cấp của Mi-8 từ tháng 7 năm 2002. vơi một số cải tiến về buồng lái và thiết bị điện tử từ hãng BAE Systems của Anh Quốc và Kelowna Flightcraft của Canada
Riêng em cứ lên máy bay là yên tâm ăn ngon ngủ kỹ do tỷ lệ "hạ cánh ngoài ý muốn" nói chung là rất thấp (tỷ lệ *** nhỏ hơn rất nhiều lần so với mọi loại hình vận vận tải khác:41:)! Do các yêu cầu nghiêm ngạt về chăm sóc, bảo dưỡng, phí đào tạo phi công, giá thành đầu vào,chi phí nhiên liệu... nên giá vé cao là quá đúng rồi (chưa kể độc quyền nữa:)))!
 
Chỉnh sửa cuối:

mimy

Xe tải
Biển số
OF-34164
Ngày cấp bằng
27/4/09
Số km
390
Động cơ
479,470 Mã lực
Kể cả nhiều tiền hơn 5,900$ nhưng hình như chưa thấy ai bay trực thăng sang Mỹ nhỉ ? Không biết phải nghỉ mấy lần ? Còn tiền dầu để tàu sân bay chạy theo làm điểm nghỉ chân cho trực thăng nữa chứ
này nhá bỏ ngay cái bài này đi k có cấp cao đọc đc lại đòi theo thì chết,cứ vẽ đường cho hươu chạy


với từng đó xiền em làm con có còi ủ chạy xuống đó cho nó lành
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Happydrive

Xe tải
Biển số
OF-47463
Ngày cấp bằng
27/9/09
Số km
401
Động cơ
464,317 Mã lực
Với giá 5900 US có thể bay trực thăng sang Mỹ. Tôi không tin giá này
Em doan giá này là giá thuê cả cái máu bay cho đoàn. Chứ đi cá nhân thì rẻ hơn
 

texu

Xe tải
Biển số
OF-1236
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
453
Động cơ
579,250 Mã lực
Thì đúng như vậy mà. Giá 5900 Obama là giá thuê trọn cả tàu 2 chiều mà. Em cũng đi 1 lần ra Côn đảo, dại dột bỏ tai nghe...đến 3 ngày sau như vẫn được bay helicoter.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,743
Động cơ
842,889 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em doan giá này là giá thuê cả cái máu bay cho đoàn. Chứ đi cá nhân thì rẻ hơn
Cụ nói đúng, giá này là thuê cả máy bay khứ hồi đi về trong ngày. Người ta cũng bán vé cá nhân nhưng với số lượng nhất định thì mới bay.

Nhiều cụ không đọc kỹ, không xem cả đường link của cụ chủ thớt gửi rồi vào bàn tán xôn xao.

Có nhiều lý do để 1 doanh nghiệp sẵn sàng bỏ tiền để thuê trực thăng, một trong những lý do là người ta được nhìn từ trên cao. Một đơn vị em quen chắc sẽ thuê trực thăng để đi xem đất, những trải nghiệm như vậy không thể có được khi thuê xe hạng sang... chạy dưới đất.
 

Hummer_C83

Xe tăng
Biển số
OF-6829
Ngày cấp bằng
7/7/07
Số km
1,318
Động cơ
554,760 Mã lực
Nơi ở
Chỗ có nhiều động đất ...
(b) nói chung là cụ oách lắm
em thì không có ý kiến gì về $$$$$
chỉ thấy em Mi-8 này có vẻ hơi cổ :6:
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,195
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
đắt nhỉ, đi toi 6000usd à, bằng luơng năm của em rồi, bác ăn chơi quá, bác nhoằng cái là xong, trong khi e phải giành dụm 365 days, bác thich đi trực thăng giá rẻ thì sang Hongkong bác à, máy bay tốt cảnh đẹp, OR bên em còn đủ phi cơ nữa, giá hợp lý luôn, bên e trước sau có 13 sân bay, giờ cũng còn vài cái làm dịch vụ
 
Chỉnh sửa cuối:

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,195
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
Thì đúng như vậy mà. Giá 5900 Obama là giá thuê trọn cả tàu 2 chiều mà. Em cũng đi 1 lần ra Côn đảo, dại dột bỏ tai nghe...đến 3 ngày sau như vẫn được bay helicoter.
E nghĩ chắc qua 5 lần cò, trừ khi đc cầm lái thôi. Bên e mấy chục usd bác ngồi lượn đến 40p. Mỗi lần chỉ đc 6 người, giá xăng same
 

oto9fun

Xe tải
Biển số
OF-45924
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
256
Động cơ
464,750 Mã lực
thôi đi 10 năm tiền lương của cháu rồi = 120 phút run sợ của các bác

nhưng mà cảm giác ướt hết đũng quần cũng rất nên trải nghiệm
 

kuphuong

Xe buýt
Biển số
OF-2008
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
718
Động cơ
551,980 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Vũng Tàu
Em doan giá này là giá thuê cả cái máu bay cho đoàn. Chứ đi cá nhân thì rẻ hơn
tính chuyến đó các kụ ah
tầm đó là chuẩn đó . bên dầu khí họ thay ca ngoài dàn khoan toàn đi loại này ah . 5000 hay 6000 một chuyến hay thuê bao tháng thì hạt rẻ hơn . trực thăng này trong vũng tàu nhiều hơn chủ yếu phục vụ cho ngành dầu khí . ngoài hn có mấy con thôi ah
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top