- Biển số
- OF-33139
- Ngày cấp bằng
- 7/4/09
- Số km
- 314
- Động cơ
- 480,610 Mã lực
5900$/2 chiều cho mình cụ hay cả đoàn ạ ???
5900$/2 chiều cho mình cụ hay cả đoàn ạ ???
Hay em với cụ vay NH tậu 1 con làm dịch vụ đê, thuê cái bãi giữa Sông Hồng làm SB:21:Các bố nói chuyện như tụi trực thăng nó trẻ con ý. Nó có tiêu chuẩn của nó chứ có phải muốn bay là bay đâu.
Gớm, đi ở cái đường Việt Nam tỉ lệ tèo còn cao hơn nó gấp nhiều lần.
Các bố cứ kể cả, mong có tiền mà trải nghiệm nó.
em kô tin tưởng ngành hàng kô việt nam lắm , cả dân sự và quân sự . nghe dồn năm 2004 có đồng chí phi công lái mig 21 trên vịnh nha trang , đang bay thì tự nhiên chết máy, và thế là ..... cầu cho linh hồn đòng chí ấy siêu thoát. em nghĩ tốt nhất là đi máy bay ở vn thi nên ngồi gần của sổ và đeo 2 cái dù
Cụ nói có phần đúng, VN mình còn nghèo mà ... nhưng theo em biết thì hàng không nó vẫn còn đỡ hơn bên GTĐB nhiều => xác suất die khi đi HN-HL-HN = ôtô (bất kể loại gì) đều cao hơn nhiều lần so với đi máy bay. Tại sao lại có cái đấy, một phần do đặc thù (đi mây về gió chắc ít bị "đụng hàng" hơn) nhưng một phần do công nghệ và các quy định an toàn bên hàng không được tuân thủ chặt chẽ hơn. Em nghe hơi nồi trõ và xin được bá cáo luôn các là cái phanh ABS í, nó có ở máy bay từ hồi đầu thế kỷ, trên những cái máy bay bà già già nhất có thể :77: :77: :77: Trên 4b thì hình như là twf năm 1986 thì phải (e ko rõ, chắc khoảng thế)em kô tin tưởng ngành hàng kô việt nam lắm , cả dân sự và quân sự . nghe dồn năm 2004 có đồng chí phi công lái mig 21 trên vịnh nha trang , đang bay thì tự nhiên chết máy, và thế là ..... cầu cho linh hồn đòng chí ấy siêu thoát. em nghĩ tốt nhất là đi máy bay ở vn thi nên ngồi gần của sổ và đeo 2 cái dù
Lên gần mặt trời chắc phải nóng hơn chứ cụ vì em thấy Nó còn cả một cái quạt to tướng ở trên trần chắc quạt chung cho toàn bộ hành khách trong máy bayTưởng ở trển mát lắm, cần quái gì đến mấy cái quạt tai voi kia nhể :^)
Lên trên rất mát cụ nhé, lúc cất cánh và hạ cánh hơi nóng chút xíu thôi...vì mỗi chỗ lại có 1 cái lỗ thông gió từ ngoài vào. Chỉ tắt khi qua vùng thời tiết xấu thôi ạ. Cái MIA em chưa điLên gần mặt trời chắc phải nóng hơn chứ cụ vì em thấy Nó còn cả một cái quạt to tướng ở trên trần chắc quạt chung cho toàn bộ hành khách trong máy bay