- Biển số
- OF-527556
- Ngày cấp bằng
- 18/8/17
- Số km
- 514
- Động cơ
- 177,660 Mã lực
- Tuổi
- 40
Em thì thấy thu là đúng các cụ để xe phía ngoài đi phương tiện công cộng vào nội thành mà đi làm.
63 tỉnh cùng thực hiện cho bằng anh bằng em
Về danh nghĩa thu phí là dể giảm ùn tắc, nhưng cái hệ quả nhưng quan trọng hơn là thu được mớ tiền, hoàn toàn có thể làm theo cách các cụ chỉ bảo cả 63 tỉnh cùng làm cũng đều được,.Các tỉnh khác cũng nên làm theo cho cả nhà cùng vui
Tính vào giá xăng kể thì không hay lắm nhưng cũng sẽ có tác dụngSau ko chốt dc lại tính vào giá xăng
Về lý thuyết mức độ giảm nó tương ứng với mức phí, họ đã theo mô hình tính toán rồi nếu dưới 20k thì chưa có tác dụng đến 50k là có thể thấy rõ, càng tăng nữa thì sẽ càng giảm.Đồng bộ k lại ghanh nhau , sao các ông đc đóng góp ngân sách mà chúng tôi k được, đóng 60k e nghĩ k giảm, phải đóng 600k/lần nếu thực sự muốn giảm xe
Cứ thu trước đã. Đó là việc ưu tiên hàng đầu. Thu được,thu xong tính tiếp.thu phí xong thì thế nào ợ
có cho vào ngân sách hay lại đi đâu ợ
Đi phương tiện nào vào nội thành thế? Ví dụ đi pháp vân lên bờ hồ em đi cái gì? Em chỉ đủ tiền đi buýt thôi....mà buýt thì phải đợi,đổi tuyến mấy lượt.Em thì thấy thu là đúng các cụ để xe phía ngoài đi phương tiện công cộng vào nội thành mà đi làm.
Chuẩn đấy cụ họ nghiên cứu kỹ rồi, giờ đến lúc đưa lên bàn thịtAnh Hoa cúng nói trước diễn đàn QH rằng "tiền, vàng trong dân còn nhiều lắm, ....", nên HN và SG đi tiên phòng nghĩ ra trò này để moi dần.
Còn về mục tiêu giảm ùn tắc thì khó đạt, khi cần vào nội đô thì mất vài chục k cũng chỉ tương đương tiền gửi xe lại thôi, chẳng ai bỏ xe mà đi phương tiện khác vào.
Giảm ùn tắc nội đô chỉ cần kéo các Cơ quan nhà nước giãn ra ngoài, bệnh viện phải đầu tư và cho bác sỹ giỏi về đấy, ... thì mới giải quyết đc.Về danh nghĩa thu phí là dể giảm ùn tắc, nhưng cái hệ quả nhưng quan trọng hơn là thu được mớ tiền, hoàn toàn có thể làm theo cách các cụ chỉ bảo cả 63 tỉnh cùng làm cũng đều được,.
Để đạt mục đích nào đó thì có nhiều cách mà cụ, cách của cụ hoàn toàn đúng. Chỉ có điều là nó sẽ mất rất nhiều thời gian, tốn rất nhiều tiền và làm đảo lộn cuộc sống của rất nhiều người ví dụ bác sỹ đang làm gần nhà giờ đi về tỉnh thì gia đình họ xoay sở thế nào ?Giảm ùn tắc nội đô chỉ cần kéo các Cơ quan nhà nước giãn ra ngoài, bệnh viện phải đầu tư và cho bác sỹ giỏi về đấy, ... thì mới giải quyết đc.
Đơn cử như tại sao người bệnh ở các tỉnh phía Nam Định,Thái Bình, Hà Nam, ... không khám ở viện Bạch Mai hay Việt Đức tại Hà Nam mà phải chui lên HN? Bởi vì viện mở ra nhưng bác sỹ giỏi họ ko về, phương tiện máy móc khám chữa bệnh còn hạn chế. Vậy là người bệnh lại ùn ùn đổ lên HN.
Cụ nằm bên nào?Xóm em cũng rục rịch thu phế rồi. Dạo này mấy nhà mặt tiền kêu khói bụi ô nhiễm quá.
Thu phí cao cho xe đỡ chạy.
Các cụ già thì hưởng.ứng nhiệt liệt vì đỡ ồn.
Các nhà có em nhỏ thì ít xe chạy đỡ nguy hiểm cho các cháu
....
Nói chung là đại đa số nhân dân ủng hộ.
Em cũng chưa hiểu ông GĐ sở GTVT này căn cứ vào đâu phát biểu là .. KHÔNG LÀM TĂNG CHI PHÍ XÃ HỘI?Kiểu thu phí này sẽ khiến dân có xe 4b sẽ đối phó bằng cách gửi xe lại ở nội thành ==>> giá gửi xe (tháng) ở nội đô SG,HN.., sẽ tăng mạnh ?!
Cụ dạy ngộ nghê, Em không nghĩ là có ai đó lại làm như cụ dạy, chỉ gửi xe ở bãi thôi mỗi lần lấy xe đã đủ mệt rồi giờ lại gửi ở trong nội thành thì quá tội.Kiểu thu phí này sẽ khiến dân có xe 4b sẽ đối phó bằng cách gửi xe lại ở nội thành ==>> giá gửi xe (tháng) ở nội đô SG,HN.., sẽ tăng mạnh ?!
Đã tìm ra cụ là 1/100 người đc hân hạnh lấy phiếu khảo sátXóm em cũng rục rịch thu phế rồi. Dạo này mấy nhà mặt tiền kêu khói bụi ô nhiễm quá.
Thu phí cao cho xe đỡ chạy.
Các cụ già thì hưởng.ứng nhiệt liệt vì đỡ ồn.
Các nhà có em nhỏ thì ít xe chạy đỡ nguy hiểm cho các cháu
....
Nói chung là đại đa số nhân dân ủng hộ.
Không hiểu các quan VN nghĩ gì thế này... mà sao suốt ngày không làm việc cho nó hiệu quả mà luôn tìm cách hành dân nhỉ?Hai thành phố lớn và đông dân nhất cả nước, đồng loạt " Đề xuất thu phí vào nội đô ", các cụ chuẩn bị thích ứng hoàn cảnh mới nhé.Đề xuất lập dự án thu phí ôtô vào khu vực trung tâm TP.HCM
TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có ý kiến gửi UBND TP về việc nhà đầu tư đề xuất lập dự án 'Thu phí hạn chế ùn tắc giao thông đối với xe ô tô lưu thông vào nội đô TP.HCM'.tuoitre.vn
Em bán được cho xóm cây tre để làm barie. Còn gói thầu sơn thân tre thì thằng cu sửa xe đạp đầu làng. Cái biển Xít tốp thì ông thợ gò hàn cùng lối. Cả làng cùng vui cụ ạ.Đã tìm ra cụ là 1/100 người đc hân hạnh lấy phiếu khảo sát