- Biển số
- OF-95150
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 2,653
- Động cơ
- 427,479 Mã lực
Không có chuyện đó đâu, cụ cứ thử đi 4b sai làm ở bà triệu khi đến ngã tư 4 trần hưng đạo sẽ biết tay nhau ngay
Sản phẩm của quá trình hôn nhân cận huyết[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=-XVTwyPKw_s[/YOUTUBE]
https://www.youtube.com/watch?v=-XVTwyPKw_s
Nguồn Internet
Chuẩn cụ ạ , nay tháo mai lắp thì có nhiều thứ để nhai chứ cụNói thật với cụ nếu cứng thì xxx vợt chả nghĩa lý gì. Đường 1 chiều, đặt dải phân cách cứng thì đó là kim chỉ nam của mấy con bò, không hơn. Việc tháo dải phân cách là minh chứng đầy đủ cho thất bại đó. Đường giao cắt nhiều, ngắn thì ko thể đặt được.
chuẩn cụ ợ. Hôm trước báo đưa tin phỏng vấn ông phụ trách cái này nè. Phát biểu đại loại như: sau 1 thời gian... ý thức nâng lên. Bây h tháo ra, để có thể lắp sang các đường khác Ko biết nói vậy để cố ý diễn đạt là ko lãng phí (vì còn tái sử dụng), hay các bác đấy lại chuẩn bị phân làn cứng đường khácChuẩn cụ ạ , nay tháo mai lắp thì có nhiều thứ để nhai chứ cụ
Đặt ở đường khác dân họ chửi bố cho chứ chả chơi. Nghe cái câu, tháo ra vì ý thức ng dân tăng cao mà em cười tí phọt phân ra ghếchuẩn cụ ợ. Hôm trước báo đưa tin phỏng vấn ông phụ trách cái này nè. Phát biểu đại loại như: sau 1 thời gian... ý thức nâng lên. Bây h tháo ra, để có thể lắp sang các đường khác Ko biết nói vậy để cố ý diễn đạt là ko lãng phí (vì còn tái sử dụng), hay các bác đấy lại chuẩn bị phân làn cứng đường khác
Đồng ý là việc làm giải phân cách cứng cho các làn xe cùng chiều lợi bất cập hại nhưng nếu gọi là để phân làn cho đúng và có căn cứ để xử phạt rõ ràng thì cần phải sửa QCVN41. Lý do là kể cả vạch liền phân chia các làn xe cùng chiều cũng không có tác dụng cấm đè vạch nên như vậy việc phân làn sẽ mất đi ý nghĩa.Ngay từ đầu em đã phản đối, chỉ có mỗi HN làm cái kiểu riêng biệt này, cực nguy hiểm. Không biết có tài liệu nào thống kê các thiệt hại của người dân phải chịu chưa: hỏng xe, thương tật... Nếu đã làm thì làm một mạch như đường 5 ngày trước ý , nếu kô thì cứ vạch liền, vạch đứt, thi thoảng xxx đứng vịn cũng kiếm được, mà dân biết có vịn thì sẽ tự khắc đi đúng.
Có lẽ luật của mình chưa nói rõ hoặc chúng ta chưa hiểu hết. Em tham khảo luật tụi tây thì cứ vạch liền là cấm đè qua, nhưng họ có 1 câu rất hay mà mình ko có: cấm đè qua trừ phi có chướng ngại vật. Ví dụ có cái ổ gà to ở giữa đường, hoặc ta chẹt qua ổ gà, hoặc chẹt vạch thì đương nhiên luật (tây) sẽ phải ủng hộ việc đè vạch vì vấn đề an toàn (luật viết ra cũng để mọi người đi lại an toàn hơn mà). Trên đường nhiều làn, các xe đi đúng làn bao giờ cũng an toàn hơn. Nếu một anh nào đó cứ chẹt vạch hoặc dạng háng thì đương nhiên các xe bên cạnh sẽ bị ảnh hưởng. Đường càng rộng, làn càng phải rõ và càng nên tuân thủ đúng làn.Đồng ý là việc làm giải phân cách cứng cho các làn xe cùng chiều lợi bất cập hại nhưng nếu gọi là để phân làn cho đúng và có căn cứ để xử phạt rõ ràng thì cần phải sửa QCVN41. Lý do là kể cả vạch liền phân chia các làn xe cùng chiều cũng không có tác dụng cấm đè vạch nên như vậy việc phân làn sẽ mất đi ý nghĩa.
Ngược lại mới đúng. xxx có nhiều cơ hội hơn vì nhiều người vi phạm hơn (vượt qua vạch dễ hơn vượt qua dải phân cách)[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=-XVTwyPKw_s[/YOUTUBE]
https://www.youtube.com/watch?v=-XVTwyPKw_s
Nguồn Internet
Nếu cụ đi chuẩn rồi thì đương nhiên ko ai nói gì cụ cả, mà còn hoan nghênh mà ngưỡng mộ cụ, chả nên động lòng làm gì.tùy người, cụ đừng vơ đũa cả nắm thế.
xxx muốn bắt giờ thiếu gì lý do cụ, giao thông đường sá có chuẩn đâuNgược lại mới đúng. xxx có nhiều cơ hội hơn vì nhiều người vi phạm hơn (vượt qua vạch dễ hơn vượt qua dải phân cách)