Cụ có chắc khi xe máy có làn riêng thì hết tắc không?Ô tô đi kín không còn chỗ cho xe máy. Nếu chit chó 1 làn ô tô bên ngoài thì xe máy có làn trong để đi, không có ùn tắc.
Do ý thức là chính bác ạ. tắc đường cái là chen nhau. Ô tô đi kín làn, xe máy thì bung lụa lên vỉa hè đi cho nhanh.Theo em thì có 2 nguyên nhân chính
- Luật pháp bất lực: Đó là người tham gia giao thông không chấp hành luật, người thực thi pháp luật không thực hiện nhiệm vụ của mình ( do không đủ phương tiện kỹ thuật, do thích ăn hối lộ, không nghiêm .....)
- Do lưu lương giao thông quá lớn so với năng lực thực tế của hạ tầng.
Hai nguyên nhân e nêu trên chẳng có gì mới mẻ hay bí mật gì chủ yếu là ...ngại.... khi động đến vd đấy
thế hóa ra ý thức lại quyết định được vật chất hở cụ? cháu thấy có j đó sai saiDo ý thức là chính bác ạ. tắc đường cái là chen nhau. Ô tô đi kín làn, xe máy thì bung lụa lên vỉa hè đi cho nhanh.
Em nghĩ là hết tắc ạ, cùng lắm chỉ ùn thôi.Cụ có chắc khi xe máy có làn riêng thì hết tắc không?
Xe máy vẫn có làn riêng là vỉa hè ợ.Cụ có chắc khi xe máy có làn riêng thì hết tắc không?
Xe Bus ưu tiên theo em nghĩ không phải là giải pháp đúng. Làn này cho Bus 15' mới có 1 chuyến, số ng lưu thông trên tuyến này ít hơn rất rất nhiều so với đường chung. Nên bỏ Bus nhanh thì hơn!Bữa em thấy có vụ xe buýt ưu tiên ấy, mục đích để giảm xe mà cuối cùng vẫn fail như thường =]]]]
Cụ thông cảm, ở HN mọi người tiết kiệm vôi nên kẻ làn rộng thênh thang. Đường GP rộng vậy mà chỉ có 2 làn thôi. Đôi khi 5 làn ô tô // cùng đi, còn 2b thì ko tính được.Thế này thì sao không ùn tắc?