Em đang phân phối hàng ngoại giao IA20 CIPUTRA, Dự án nhà ở dành cho Cán bộ cấp cao Bộ Ban Ngành. Giá gốc hợp đồng 18,5. Đơn vị chủ đầu tư thuộc Bộ Quốc Phòng. Thi công : UDIC. Vận hành quản lý : VINGROUP. Vị trí nằm trong khuôn viên CIPUTRA. Có cả khu biệt thự liền kề. Khuôn viên tiện ích đầy đủ. Giá bán xuất ngoại giao lại giao động từ 20-20,5. Giá bung hàng đợt đầu (tầm tháng 09)dự kiến 23. Chạm đỉnh tiên đoán Min25, Max 29-30. Cụ nào quan tâm đầu tư thì ới em. Cụ nào bảo đầu tư chung cư ko có lãi hoặc ko thể lãi cứ chất vấn em. Em dẫn chứng cho những nhà đầu tư của em. Các cụ thất bại do 2 yếu tố : nắm bắt thông tin chậm, thiếu chính xác ; thiếu tính quyết đoán khi cơ hội đến.
Thêm nữa, em thấy nhiều cụ đầu tư chung cư mà lại bảo mua xong khó bán... Nói vậy đã thể hiện quyết định đầu tư của CCCM sai lầm ngay từ đầu. Chung cư chỉ có thể đầu tư ngắn hạn, đầu tư lướt sóng, chính vì vậy cần phải nắm bắt thông tin dự án từ thời điểm nó còn phôi thai. Chứ để đến lúc chủ đầu tư mở bán rồi CCCM đầu tư thì nó chỉ màng tính chất giữ tài sản thôi. Và đã đi sau người khác 2 nước rồi. Đầu tư trước ngày mở bán cũng chỉ là đi trước 1 nước.
Chung cư nói chung em thấy là sản phẩm dễ đầu tư chỉ đứng sau Condotel. CCCM nên xem lại mình đã làm được từ khâu nào, đã có nắm bắt được thông tin nhanh và chính xác chưa, đã bỏ thời gian đánh giá tổng quan thị trường chưa chứ đừng kiểu nghe và làm theo bức tranh đẹp của Một số Môi Giới, Tư vấn Viên đưa ra. Bản thân em là Môi giới nên em rất hiểu thực tế, một số Môi giới khá buồn cười và vô tư khi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng rằng Dự án ABC có tiềm năng đầu tư rất tốt..vv..vv... mà ko hề để ý đến việc nó đã chạm đỉnh. Nếu đầu tư chung cư mà còn thất bại chứng minh 1 điều : độ phủ kênh thông tin của CCCM quá yếu. Chúc CCCM thành công ợ !