Nick cụ màu lạ thế nhỉ?Em để ngoài trời mãi rồi, cũng chẳng đến mức như cụ sợ đâu. Mãi rồi nó cũng quen thôi. Nhiều lúc chỉ mong có chỗ gửi là hạnh phúc lắm rồi
Nick cụ màu lạ thế nhỉ?Em để ngoài trời mãi rồi, cũng chẳng đến mức như cụ sợ đâu. Mãi rồi nó cũng quen thôi. Nhiều lúc chỉ mong có chỗ gửi là hạnh phúc lắm rồi
E hết rượu rồi hẹn cụ mai nhé, xe sinh ra để phục vụ con ngEm vất xe ngoài trời 20 năm nay, chục đời xe chả thấy nát gì. Nhiều người mua được cái xe lo hầu nó mới nghĩ vậy. Đồng ý là chỗ để mát nó tốt hơn về cả vật lsy lẫn tâm lý nhưng để ngoài trời nó cũng chả sao đâu.
Cụ rửa xe mấy chỗ chất lượng cao cao chút, nó chăm xe khác hẳn. Em bao năm quen do từ hồi đầu tiên xe để ngay cạnh cửa hàng Báo Đỏ, rửa xe những chỗ đấy thường xuyên em thấy không cần lăn tăn vụ chăm xe lắm dù em toàn đi xe cỏ.vâng cực chẳng đã thôi cụ ạ, tại nhìn nó kinh quá
Cụ 20 năm chục đời xe, tính bq 2 năm 1 xe thì ai theo được cụ. Em mua mới từ 2014 vẫn chung thủy với em nó thôi chứ bảo bán đi thêm vào 1 tỏi để mua em mới đời cao cũng chỉ để đi thì thôi ạ. Em 2 xe đều để sân nhà có mái che, đến cty để gốc cây đến nay tròn 7 năm vẫn mượt như mới. Đỡ ối tiền. Cũng là cách để nó hầu mình chứ không phải mình đi cày để lại ném vào hầu nó. Cụ chủ tìm bãi cao cao có mái che là hợp lý. Nhất là lại đứa con đầu mới coongs.Nói thế cũng không phải, chăm chút sẽ bền hơn nhưng không đáng bao nhiêu, thường mua xe lần đầu ai cũng vậy thôi, còn những cụ kỹ tính thì luôn vậy. Xe nó hầu mình chứ mình hầu nó thì em không làm được. Cách đơn giản nhất là phải có nhiều tiền.
Chuẩn rồi cụ ơi, nhiều khi thấy tìm đc cái bãi ngoài đường mà gần là đã sướng lắm rồi, xe nó sinh ra là để dầm mưa dãi nắng nên chấp nhận thôi.Em vất xe ngoài trời 20 năm nay, chục đời xe chả thấy nát gì. Nhiều người mua được cái xe lo hầu nó mới nghĩ vậy. Đồng ý là chỗ để mát nó tốt hơn về cả vật lsy lẫn tâm lý nhưng để ngoài trời nó cũng chả sao đâu.
Xe nước ngoài chất lượng nó khác. Nóng nước ngoài chất lượng nó cũng khác. Cụ không so sánh thế được đâu. Nó đi làm 2 tháng sắm cái xe, mình thì có khi..20 năm. Cụ nên thông cảm với cụ chủ lần đầu mua xe, mà lại là Mec đẳng cấp.Cụ đấy chưa nhìn thấy cái bãi xe bên Ả Rập...Thực tế thử nghiệm của các hãng sx ô tô nó vượt qua mấy cái nắng nóng như của mình nhiều cụ ạ. Cụ ấy nghĩ mình là nóng nhất quả đất...Ngay cả Mỹ còn có bang nóng lên đến 55 độ thì thử hỏi các hãng xe không đạt chuẩn liệu có được phép bán. Đã chịu được nóng mà vật liệu nội thất còn không được bay hơi hóa chất độc cho người sử dụng nữa...Nắng ở mình đã là gì..em kệ..cứ vứt xe ra ngoài trời...có cái vè che mưa thì hé ra một chút cho đỡ bị bí khí là ok ngay
Đúng đấy!Các đại gia ở biệt thự Vin em thấy toàn để ngoài trời, nhiều xe sang đấy cụ chủ ạ, nên bớt cầu kỳ đi
Do cụ để ý nó quá thôi, hãy quên nó đi thì cụ chả nhìn thấy xước hay gì đâu. Ngoại trừ xe chơi, chơi xe vài chục tỉ nó là 1 phạm trù khác. Năm 2006 em đi con Vitara cũ lắp ráp VN mà ngày nào cũng rửa 1 lần, mở cả nắp ca pô ra lau dây điện, vỏ máy. Hồi đó chưa có em bé nên CN là vợ ở nhà còn mình đi chăm xe ở đâu đó. Em ghi nhận 1 điều là xe để nắng lúc mới vào rất khó chịu.e đang gửi bãi ko có mái che, mưa 1-2 trận xong nắng gắt ko đem rửa ngay 1-2 hôm là nó ố rõ toàn bộ trên nắp capo và nắp xe kiểu như vết nước khô mà đi rửa xe ko hết, phải cho vào gara đánh bóng lại. xe e thì c300 2019 nên e ko nghĩ do khấu hao thời gian ảnh hưởng tới xe, mà có thể do mưa, bãi e gửi nắng gió thế nào đấy nên e mới muốn tìm hầm hoặc ít nhất bãi gửi có mái che tránh nắng mưa ạ
Cụ ấy có chỗ để ngoài trời rồi, giờ muốn tìm hầm để thay đổi thôi.E tưởng trước khi mua xe phải tìm chỗ để trước rồi mới xuống xèng chứ nhỉ
Những dạng xe chả có gì để hỏng, nhựa da càng rẻ tiền thì càng khó hỏng nên phơi nắng mưa đc chứ da xịn, nhựa xịn, cảm biến chằng chịt phơi xem có nát koXe Đức hơn xe Nhật rất nhiều thứ, nhưng đồ nhựa, cao su thì lại kém rất nhiều!
Để xe phơi nắng chịu nhiệt độ cao thì mấy thứ này là những thứ đầu tiên được lão hóa.
Điển hình là cái mặt táp lô!
Cao su xịn phơi nắng nhiều nó nhũn ra, sờ vào nó dính như keo dán.Những dạng xe chả có gì để hỏng, nhựa da càng rẻ tiền thì càng khó hỏng nên phơi nắng mưa đc chứ da xịn, nhựa xịn, cảm biến chằng chịt phơi xem có nát ko
Chuyện đương nhiên mà cụ. Ghế da bò xịn vài chục triệu mang ra phơi nắng cái vứt đi ngay chứ cái ghế inox mấy trăm k phơi cả tháng ko si nhê.Cao su xịn phơi nắng nhiều nó nhũn ra, sờ vào nó dính như keo dán.
Còn nhựa xin thì dòn, chạm vào là gẫy, vỡ,....
Em mua mấy cái chắn bùn chính hãng (vì xe hay vào đường xấu, bùn bắn lên cả nóc xe) chỉ được 2 năm là gẫy. Sau đó mua mấy cái nhái dùng đến tận bây giờ (xe đã 9 tuổi, giá chỉ bằng 1/8).
Cái cao su đệm càng, xe Nhật tương đương bán có 3 trăm ngàn, cái xe này họ đúc chung với cả mảng thép dầy nên phải thay cả cụm, giá hãng 7 triệu,...
Miếng cao su chắn bùn cho giảm sóc ở cái Camry mua trước 2 năm vẫn nguyên xi, cái xe này thay 2 lần rồi, bây giờ lại thấy nứt, chờ mấy hôm nữa đi thay!
Ít ra cũng phải chuẩn bị vài ba tình huống chứCụ ấy có chỗ để ngoài trời rồi, giờ muốn tìm hầm để thay đổi thôi.
Nhiều khu biệt thự xe cũng để cổng thôi cụNhiều tiền thì mua biệt thự đỗ xe trong sân có mái luôn rồi cụ