Đấy là do các anh "dân" không chịu đi chứ chúng tớ tính del thể nào sai được nhá nhá... còn vì sao không chịu đi thì tự hỏi và tự trả lời luôn đi vì chúng tớ có xe riêng rồi nên không biết
Quan trọng nhất là không tắc đường -> đúng thời gian, tần suất tuyến cao ít phải chờ.Có ạ. Cơ quan cũ của em, hơn 2 chục người trước đây hàng ngày vẫn đi lại bằng cái BRT này.
Nhưng từ hồi cái ĐSCL-HĐ chạy, 2 chục mạng này chuyển hết sang đi tàu điện, vì BRT và tàu điện trùng tuyến, tội gì không đi tàu điện cho mát lại nhanh.
Chả hiểu họ điều tra xã hội học ở đâu, lúc nào mà toàn thấy "Tuyệt đại đa số", "Phần lớn", "nguyện vọng của đông đảo..." (Từ các vụ chặt 6700 cây xanh, xây tượng đài hơn 1000 tỷ ở Sơn La....)...Theo đó, sau khi đi vào khai thác, BRT được người dân đánh giá tạo được hình ảnh mới về phương thức vận tải hành khách công cộng theo hướng văn minh hiện đại, tạo cho người dân có ý thức khi sử dụng vận tải hành khách công cộng theo hướng xanh, sạch đẹp...
Trên of có cụ nào được tham gia khảo sát, được làm "người dân" không ạ?
Hà Nội đánh giá buýt nhanh BRT giảm ùn tắc, thúc đẩy phát triển (cafef.vn)
Vâng, nó lộ ra cái bất cập là 2 tuyến giao thông công cộng trùng nhau nên làm giảm hiệu quả đầu tư.Quan trọng nhất là không tắc đường -> đúng thời gian, tần suất tuyến cao ít phải chờ.
Nếu để làn BRT là làn cứng và được nhân rộng ra toàn thành phố em bỏ phương tiện cá nhân luônViện Kinh tế xã hội thành phố đánh giá như vậy thì cần nhân rộng BRT ra toàn thành phố để tất cả người dân toàn tp được hưởng nha
Làm gì có ai sai cụ hỏi aiBRT không sai, nhà cao tầng không sai, vậy ai sai
Hà Nội khẳng định được xây công trình cao 45 tầng ở trục đường Lê Văn Lương
Theo UBND thành phố Hà Nội, căn cứ định hướng Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được duyệt, Quy hoạch phân khu đô thị H2-2 được UBND thành phố duyệt năm 2015, đã tuân thủ định hướng toàn tuyến (Lê Văn Lương – Tố Hữu - PV), đối với chức năng hỗn hợp xác định tầng...tienphong.vn
Cụ này cố tình nhầm thì phải! Nó trùng nhau điểm đầu với điểm cuối, đi 2 lối khác nhau thành vòng kín. Do đó chỉ ai ở và làm loanh quanh đầu tuyến thì giống nhau, còn đi metro nhanh, đúng giờ hơn.Vâng, nó lộ ra cái bất cập là 2 tuyến giao thông công cộng trùng nhau nên làm giảm hiệu quả đầu tư.
Cụ sai, em sai. Mấy cái báo cáo viết theo đơn đặt hàng họ nói đúng đấy, brt giúp giảm tắc, chả qua do dân đông quá, nhà nhiều quá, đường ít quáBRT không sai, nhà cao tầng không sai, vậy ai sai
Hà Nội khẳng định được xây công trình cao 45 tầng ở trục đường Lê Văn Lương
Theo UBND thành phố Hà Nội, căn cứ định hướng Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được duyệt, Quy hoạch phân khu đô thị H2-2 được UBND thành phố duyệt năm 2015, đã tuân thủ định hướng toàn tuyến (Lê Văn Lương – Tố Hữu - PV), đối với chức năng hỗn hợp xác định tầng...tienphong.vn
Em không nhầm đâu, mà nó đúng là sự không đồng bộ trong thực hiện dự án đấy cụ. Dự án BRT này do HN làm, còn Cát Linh Hà Đông do Bộ GTVT làm.Cụ này cố tình nhầm thì phải! Nó trùng nhau điểm đầu với điểm cuối, đi 2 lối khác nhau thành vòng kín. Do đó chỉ ai ở và làm loanh quanh đầu tuyến thì giống nhau, còn đi metro nhanh, đúng giờ hơn.
Người dân sai ạ, tuyến đường bé tý thế còn cố mà đâm đầu vào chả tắcBRT không sai, nhà 45 tầng ở Lê Văn Lương không sai, vậy ai sai
Hà Nội khẳng định được xây công trình cao 45 tầng ở trục đường Lê Văn Lương
Theo UBND thành phố Hà Nội, căn cứ định hướng Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được duyệt, Quy hoạch phân khu đô thị H2-2 được UBND thành phố duyệt năm 2015, đã tuân thủ định hướng toàn tuyến (Lê Văn Lương – Tố Hữu - PV), đối với chức năng hỗn hợp xác định tầng...tienphong.vn