[Thảo luận] Hà Nội -Cửa Lò cần lưu ý gì

lopbeo

Xe tải
Biển số
OF-4669
Ngày cấp bằng
11/5/07
Số km
446
Động cơ
551,760 Mã lực
Tuần sau em phải chở gấu và f1 đi Cửa Lò theo đường 1A .Cung đường này em đã chạy rồi nhưng từ khá lâu rồi.Vậy các cụ gần đây có chạy vào đó cho em ít kinh nghiệm đi đường ạ.Em sẽ mời các cụ votka ạ:D<>:D<>:D<>:D<
 

toiditimem

Xe tải
Biển số
OF-66263
Ngày cấp bằng
14/6/10
Số km
419
Động cơ
438,560 Mã lực
Nơi ở
106 Trúc Khê
Website
www.shopkorea.com.vn
Thì loanh quanh luẩn quẩn vẫn là bắn tốc độ thôi cụ, kinh nghiệm nhà cháu đi vào giờ nào đó mà xxx ít đứng đường nhất, tuy nhiên may hơn khôn thôi, hôm rôi trời nóng thế, cháu chạy từ 11h trưa, nắng vãi, làm 1 phát vào đến T- hóa mới nghỉ, chả gặp xxx nào, từ TH trở đi thì đường ngon rồi, tà tà chạy thôi cụ
 

thanh2471

Xe hơi
Biển số
OF-60393
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
149
Động cơ
443,380 Mã lực
Nơi ở
Đầm trấu,HBT,HN
Cụ cứ đúng biển mà chạy thôi chú ý không đè vạch,lưu ý Tĩnh Gia và Diễn Châu ,em chỉ biết vậy thôi.:-|
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Tựu chung là vẫn vậy tập chung chú ý đi theo biển, hạn chế tốc độ khi vào nội thành nội thị, hạn chế vượt phải và chú ý biển cấm vượt, tốt hơn cả là chịu khó dậy sớm đi từ 3,4h sáng, hoặc là nếu đi gia đình thì tầm 8h tối xuất phát làm 1 ly đen đá số 7-->9, thỉnh thoảng nếu mệt thì nghỉ uống nước thế là OK.
 

Vuvit

Xe tăng
Biển số
OF-50214
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,070
Động cơ
467,100 Mã lực
Quan trọng vẫn là chú ý biển và đi đúng biển cụ ợ, ít vượt phải và ko lấn vạch, bây giờ xxx cũng khôn lắm, thay đổi chỗ bắn liên tục và có đoạn thì bắn cả ngày lẫn đêm ợ,,,
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em vừa làm chuyến HN - Hà Tĩnh. Vào 1A, ra đường HCM.
Đúng biển báo tốc độ và làn đường mà chạy cho nó lành thôi cụ ạ!

Chạy đường HCM sẽ đỡ nhức đầu và căng mắt vì ít xe lưu thông trên đường hơn!
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,114 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Đi đường nào cũng thế thôi cụ ạ. Cứ đĩnh đạc

Chạy nhanh thì theo biển
Di chuyển thì theo đèn
Chuyển land thì theo vạch

cứ thế mà diễn là tới nơi ko mất thời gian
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Vừa đi Cửa Lò về nè,Đi đường HCM cho nó nhàn,tuy ít dịch vụ và ăn uống nhưng chạy xe không căng thẳng như QL1 và không xóc như QL1.Từ Phủ Lý đi Nình Bình đường chắp vá tuy hơi xóc nhưng đi vẫn được.Từ Ninh Bình đi Tam Điệp nhiều chỗ đang làm đường lóc lòi kèn.Từ Tam Điệp đi Thanh Hóa cũng xóc như đường từ Phủ Lý đi Ninh Bình nhưng cũng có chỗ xóc như đoạn Ninh Bình đến Tam Điệp

Đường HCM chạy ban ngày đúng 6h tính từ đầu Láng - Hòa Lạc
Còn QL 1 chạy đêm cũng hết khoảng 6 tiếng.Nếu đi ban ngày chắc chắn còn lâu hơn nhiều
 

hamvui

Xe tải
Biển số
OF-311
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
276
Động cơ
582,748 Mã lực
nếu bác đi ban ngày thì đường HCM, còn nếu đi vào chiều tối thì đường 1A, đường nào cũng phải đúng tốc độ hết, không đè vạch thời gian như nhau khoảng 7 h cả nghỉ ăn
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,630
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Chào các cụ, e vừa làm 1 tour về nhà vợ ở Như Thanh-Thanh Hóa rồi đi Sầm Sơn, đi e chạy đg HCM, đo 228km, e bị bắn tốc độ tại Cẩm Thủy Thanh hóa các cụ ạ, đi đg HCM giwof bắn tốc độ rất nhiều, phải hết sức để ý biển khống chế 40km tại mấy đoạn đèo, nội thị 50km thì e chạy chuẩn rồi nhưng k0 ngờ bị bắn ở ngay đoạn đèo đá đổ, xuống dốc xe chạy nhanh hơn chút, bị bắn 54km / 40km, hichic đành năn nỉ nộp xiền ngu cho xxx mất 500k. Về e chạy đg QL 1A thì gần hơn 196km nhưg đoạn Ninh Bình thì xấu thôi rồi, chiều CN lại đông nữa chứ. Theo e cụ chạy đg HCM nhg phải để ý tốc độ, nhất là đoạn qua Thanh Hóa ( Cẩm Thủy và Ngọc Lặc)...Chúc cụ đi an toàn, vui vẻ.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Chào các cụ, e vừa làm 1 tour về nhà vợ ở Như Thanh-Thanh Hóa rồi đi Sầm Sơn, đi e chạy đg HCM, đo 228km, e bị bắn tốc độ tại Cẩm Thủy Thanh hóa các cụ ạ, đi đg HCM giwof bắn tốc độ rất nhiều, phải hết sức để ý biển khống chế 40km tại mấy đoạn đèo, nội thị 50km thì e chạy chuẩn rồi nhưng k0 ngờ bị bắn ở ngay đoạn đèo đá đổ, xuống dốc xe chạy nhanh hơn chút, bị bắn 54km / 40km, hichic đành năn nỉ nộp xiền ngu cho xxx mất 500k. Về e chạy đg QL 1A thì gần hơn 196km nhưg đoạn Ninh Bình thì xấu thôi rồi, chiều CN lại đông nữa chứ. Theo e cụ chạy đg HCM nhg phải để ý tốc độ, nhất là đoạn qua Thanh Hóa ( Cẩm Thủy và Ngọc Lặc)...Chúc cụ đi an toàn, vui vẻ.

Đường HCM đến QL48 để rẽ ra QL1 đến Yên Lý thì chỉ có Khe Hạ là có biển thị trấn.Còn lại đa phần là biển hạn chế 40km/h trừ đoạn đầu từ Xuân Mai đi Chợ Bến có 2 điểm là hạn chế 50km/h mà thôi.Ngọc Lặc nếu đi vào theo đường vào thị trấn là phải giảm tốc còn không chạy bên ngoài thì không cần
 

mr_limo

Xe buýt
Biển số
OF-19205
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
913
Động cơ
511,986 Mã lực
Tuổi
36
Kinh nghiệm vài năm lái xe còi cũng cho cháu cái kinh nghiệm là phải luyện đôi mắt nhìn thật xa, thật tinh ... và tất nhiên là đừng có liều phóng trong khi mắt không nhìn thấy gì... và đơn giản là mắt tinh để nhìn biển báo từ xa để kịp thời xử lý. Với giao thông ở Việt Nam thì đi với tốc độ của biển báo là đủ rồi. Và quan trọng nhất là nhìn thằng đằng trước mà đi.
 

thick4b

Xe tải
Biển số
OF-38373
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
478
Động cơ
475,330 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm - HN
cháu thường xuyên chạy Hà Nội _ Vinh - Hà nội. Cứ đúng biển báo mà chạy cụ à. Cháu thường chạy buổi đêm, cứ 1 mình 1 xe . 10g đêm xuất phát ở HN đến 6g sáng là có mặt ở Vinh, cứ đi khoảng 100km lại nghỉ 30'. Cháu đi quốc lộ 1 A chưa bị XXX sờ gáy lần nào nhưng đi đường HCM thì bị XXX bắt ở đoạn Cúc phương vì lỗi đè vạch ( Đường HCM thoáng, do phóng nhanh nên thấy nhiều xe bị bắt lắm ). Chạy đêm vừa mát, vừa tiết kiệm được thời gian, chỉ tội mình mất ngủ tí thôi, lên xe bác cứ làm mấy lon cafe là tỉnh như sáo ngay.
 

lopbeo

Xe tải
Biển số
OF-4669
Ngày cấp bằng
11/5/07
Số km
446
Động cơ
551,760 Mã lực
Đã mời rượu các cụ.Thank
 

kiple

Xe tăng
Biển số
OF-36039
Ngày cấp bằng
26/5/09
Số km
1,099
Động cơ
483,700 Mã lực
Đi đường nào cũng thế thôi cụ ạ. Cứ đĩnh đạc

Chạy nhanh thì theo biển
Di chuyển thì theo đèn
Chuyển land thì theo vạch

cứ thế mà diễn là tới nơi ko mất thời gian
Tiêu chí này đến là hay!:)
 

casablanca1981

Xe hơi
Biển số
OF-36760
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
138
Động cơ
473,366 Mã lực
cái lưu ý mà cụ phải lưu ý nhất là các biển báo (ở cả 2 bên đường), cứ đúng biển mà chạy thì cụ chẳng lo gì sất.
 

hungcuong128

Xe máy
Biển số
OF-15746
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
63
Động cơ
512,430 Mã lực
Đi Hà Nội - Cửa Lò có 2 phương án
Phuơng án 1: Đường Hồ Chí Minh, đến gặp QL48 rẽ xuống QL1A
Lưu ý: Ngoài các lưu ý như trên thì nếu chạy đêm qua Khe Hạ vẫn bị bắn tốc độ như thường nên anh e lưu ý đi qua Thị trấn Khe Hạ (sắp hết đất Thanh Hoá) chạy đúng tốc độ. Nếu đi chậm thì có thể dừng xem xxx bắn vì xxx ở trong nhà, nghe tiếng động cơ là mang súng ra bắn.
Phương án 2: Đi đướng 1A
Đoạn gấn đến Hoàng Mai (Nghệ An) có biển hạn chế tốc độ 40 hơi khuất, ko để ý sẽ bị xxx Thanh Hóa làm thịt.
chú ý dính tốc độ khi đi qua Diễn Châu, Nghi Lộc
 
Chỉnh sửa cuối:

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
526
Động cơ
489,510 Mã lực
1 kinh nghiệm quý nữa để tránh bắn tốc độ đêm như sau:
- Khi đi qua các trạm thu phí thì nhớ hỏi các xe tải và xe khách ngược chiều, thông tin điểm bắn chính xác đến 90%
- Nếu chạy theo QL1A mà thấy xe tải dừng nghỉ nhiều ở các cây xăng và quán ăn thì trong phạm vi 15km phía trước có xxx, còn bắn tốc độ hay không thì tùy từng tỉnh và từng đoạn.
- Nên để ý các xe chạy Bắc - Nam (chủ yếu là Boing mặt đất) nếu thấy nó chạy 100 hoặc hơn trên toàn tuyến thì cứ cách *** xe nó khoảng 500m và yên tâm bám theo nó mà chạy.
Em hay chạy ban đêm và ít khi bị xxx bắn vì kinh nghiệm trên. Nếu đoạn nào vắng xe (trong phạm vi em có thể :-c cho bạn em) thì em :-c vì ngày nào nó cũng có xe chạy trên QL1A (cả 2 chiều) vào ban đêm trong cung đường HN - ĐN
Thanh Hóa ban đêm chú ý biển 40 (đoạn Còng), xxx bắn cả 2 chiều. Luật lá xxx Thanh Hóa rất nhanh gọn. Diễn Châu dạo này lại tập tọe bắn lại rồi, xxx Diễn Châu hành tung bất định, để tiết kiệm chi phí công tác cho nhà nước, xxx Diễn Châu đi bắn tốc độ bằng 2B nên hành tung bất định lắm, di chuyển thường xuyên (trong phạm vi 400m) nên không biết ANH Ý ở đâu (trong phạm vi 50m) ạ
 

pacuapin

Xe buýt
Biển số
OF-44265
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
767
Động cơ
473,195 Mã lực
Nơi ở
Trên từng Km
Tuần sau em phải chở gấu và f1 đi Cửa Lò theo đường 1A .Cung đường này em đã chạy rồi nhưng từ khá lâu rồi.Vậy các cụ gần đây có chạy vào đó cho em ít kinh nghiệm đi đường ạ.Em sẽ mời các cụ votka ạ:D<>:D<>:D<>:D<
Tuần sau nhà Em cũng đi, sao cụ ko đi bằng đường HCM? vắng mà an toàn hơn nhiều ko xa đâu. nhà Em 4h sáng xuất phát vào tới nơi khoảng 10h.
 

buituananh_as

Xe điện
Biển số
OF-28290
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,148
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
em cũng mới đi về tuần trước..em cứ đúng biển mà chạy nên xxx chỉ có nhìn mà chả làm gì được..lưu ý DC xxx bắn di động ạ chứ ko cố định đâu
đi a1 cho gần cụ ạ, chứ mình đi chơi cần gì phải nhanh, cứ chấp hành đúng thì ai làm gì đc, với lại con nhỏ thì càng ngắn càng tốt..chúc cụ có chuyến đi vui vẻ (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top