Chí chửi bọn khốn nạn
Quy hoạch lắt nhắt thì biết đợi mùa nào hả cụ. Chậm giải ngân, chậm tiến độ thì ai gánh thay được đâu cụ. Cứ định kì vài năm lại cào mặt đường lên làm lại, cũng là có việcBức xúc nhất là cái ông cấp phép ko đợi mấy ông kia xin phép rồi gom lại 1 thể để duyệt. Chứ trách cái ông điện, giao thông 1 thì bực cái ông cấp phép ấy 10. Lúc vá thì các ông kia làm theo kiểu đối phó, tiết kiệm chi phí nên đường lổn nhổn và xấu kinh dị.
Bệnh lan y bao đời rồi cụ, cả năm méo làm cứ lúc giao thông đông nhất nó làm, làm thì không đồng bộ mới làm xong đã cắt với khoan được vài bữa lại nát bươm, chán chả muốn nói.Cụ nào từng sống ở Hà nội đủ lâu chắc ngán cái vụ này lắm. Nhiều con đường đang đẹp, hoặc vừa làm xong được vài bữa lại ông điện lực đào lên. Lấp lại chưa lâu xong lại ông viễn thông lại tiến hành. Nay thấy có cái quy định này ko rõ có cải thiện được ko. Đào xong thì các ông ấy lấp lại theo kiểu như chó cào mèo mửa, hỏng cả tuyến đường, cực kỳ mất thẩm mỹ.
Đơn vị quản đường bộ khi thực hiện công tác bảo trì đường bộ không phải xin giấy phép thi công nhưng phải nghiêm chỉnh thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông, chống ùn tắc giao thông trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ.Hà Nội quy định về thi công và hoàn trả kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Quyết định số 24/2023/QĐ-UBND, quy định về công tác quản lý thi công và hoàn trả kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn TP. Hà Nội.baodautu.vn
TP. Hà Nội khuyến khích áp dụng khoa học công nghệ trong việc thi công trên đường bộ đang khai thác để hạn chế công tác đào, cắt kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, như các biện pháp khoan bằng robot, khoan kích ngầm, sử dụng các cấu kiện đúc sẵn để rút ngắn thời gian, tiến độ thi công.
Đối với dự án xây dựng công trình thiết yếu, kết cấu hoàn trả phải bảo đảm điều kiện chất lượng bằng hoặc tốt hơn kết cấu đường bộ ban đầu; đối với dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, kết cấu đường bộ được tính toán thiết kế theo các quy định hiện hành.
Đối với công trình thiết yếu, phần hoàn trả phải thực hiện khảo sát hiện trạng kết cấu hạ tầng đường bộ (xác định các công trình ngầm nổi, xác định lưu lượng giao thông, tính toán kết cấu hoàn trả bảo đảm phù hợp với kết cấu đường bộ hiện trạng...) và được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
Em dự từ nay đến tết. Còn tiền chưa giải ngân hết là còn đàođường lê duẩn vừa trải lại nhựa xong
các cụ dự đoán bao lâu thì chúng nó mang máy khoan ra cắt và đắp con lươn ạ
em dự đoán dưới 3 tháng sẽ có con lươn
Chuẩn đấy kụHậu quả của việc thất bại trong công cuộc công nghiệp hóa và kéo theo một loạt hệ lụy.
Cho vào lò với tội danh phá hoại (cắt phá đường liên tục) tài sản nhà nước, cháy chắc đượm lắm.Giờ là nó éo cần đợi cuối năm nữa, đầu năm cũng đào bới và trả lại như mèo mửa rồi. Đây là ông Điện Lực. Lên hẳn báo Nhân Dân luôn cho uy tín.
Công trình do Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội làm chủ đầu tư, nhà thầu là liên danh Công ty cổ phần đầu tư và chuyển giao công nghệ Thăng Long-Công ty cổ phần tập đoàn PC1.Nhiều tuyến đường đẹp ở Hà Nội xuống cấp vì thi công ẩu
Hằng năm, thành phố Hà Nội phải chi hàng tỷ đồng để thảm lại mặt đường cho êm thuận. Trong khi đó, nhiều tuyến đường rất đẹp lại đang bị đào lên để phục vụ một số dự án hạ ngầm, nhưng sau đó hoàn trả đường rất ẩu, khiến đường bị xuống cấp nhanh, vừa gây lãng phí lớn, vừa ảnh hưởng nghiêm trọng...nhandan.vn