Hà Nội - Cao Bằng các cụ cho cháu hỏi

Gap373

Xe điện
Biển số
OF-32158
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
2,430
Động cơ
501,837 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế lái
Bẩm các cụ, nhà cháu được giao nhiệm vụ tổ chức cho cơ quan đi du lịch Cao Bằng, thời gian đi trưa thứ 6 đi trưa chủ nhật về, trên đường về có qua Lạng Sơn, vì lâu quá cháu chưa đi cung này nên kg biết đường xá thế nào, có 2 tuyến đi mà cháu lăn tăn quá
1. Tuyến Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Kan - Cao Bằng
2. Tuyến Hà Nội - Lạng Sơn - Cao Bằng

Nhờ các cụ thông tin, tư vấn tuyến đường, địa điểm ăn, nghỉ dọc đường, quan trọng là đi tuyến nào nhanh hơn ạ. Cháu chuẩn bị sẵn rượu nút lá chuối ạ
 

libicure1208

Xe hơi
Biển số
OF-334556
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
182
Động cơ
280,860 Mã lực
khi đi đi P.Án 2, đường dề đi hơn ko phải leo dốc (tránh được mấy phát hiểm)
khi về đi P.Án 1, đồ đèo dễ dàng
 

libicure1208

Xe hơi
Biển số
OF-334556
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
182
Động cơ
280,860 Mã lực
khi đi đi p.án 2
khi về đi p.án 1
dễ đi và an toàn hơn rất nhiều
 

q84neu

Xe tải
Biển số
OF-90882
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
399
Động cơ
408,910 Mã lực
Pa2 đường xóc lổm chổm,tuy nhiên ko có gì phức tạp cả
. Cụ cố làm cái đến Bản giốc đi
Đường xá đẹp lắm. Pa1 đi ngắm cảnh thích hơn.
 

Gap373

Xe điện
Biển số
OF-32158
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
2,430
Động cơ
501,837 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế lái
Pa2 đường xóc lổm chổm,tuy nhiên ko có gì phức tạp cả
. Cụ cố làm cái đến Bản giốc đi
Đường xá đẹp lắm. Pa1 đi ngắm cảnh thích hơn.
Cụ cho cháu hỏi PA nào thời gian đi ngắn hơn ạ
 

lykai

Xe tăng
Biển số
OF-308796
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
1,216
Động cơ
312,679 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy- Hà nội
PA 2 ngắn hơn, đường 4A từ LS đi CB không đến nỗi tệ, vẫn đi được 60 cây chuối/h, không nhiều đèo dốc, đi gấm cao thì không phải nghĩ, sedan thì hơi mệt.
PA 1 đường đẹp nhưng nhiều đèo dốc cao nguy hiểm, căng thẳng.
Năm ngoái em đi CB: lượt đi PA 2, lượt về PA 1
 

q84neu

Xe tải
Biển số
OF-90882
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
399
Động cơ
408,910 Mã lực
PA 2 ngắn hơn, đường 4A từ LS đi CB không đến nỗi tệ, vẫn đi được 60 cây chuối/h, không nhiều đèo dốc, đi gấm cao thì không phải nghĩ, sedan thì hơi mệt.
PA 1 đường đẹp nhưng nhiều đèo dốc cao nguy hiểm, căng thẳng.
Năm ngoái em đi CB: lượt đi PA 2, lượt về PA 1
tại cái đường PA2 đi thì vẫn 50, 60km, nhưng nó cứ lổm nhổm đoạn Lạng Sơn, e đi thấy khó chịu lắm. Mình đi ngắm cảnh và để thưởng thức, nên cứ cung 1 đi. Đi đèo dốc mới đẹp ah. Cụ cứ đi đúng quy định, ko phóng nhanh, ko vượt ẩu thì yên tâm thôi. Vừa đi vừa tà tà ngắm cảnh PA1, mà đường Bản Giôc giờ nó làm rồi, nên đi dễ và đẹp. E thì trước đi PA1 trước rồi về PA2, vì 4 anh e đi, nên thích rẽ đâu là rẽ. Đoàn đi thì khác. Cụ chủ nghiên cứu sao cho phù hợp thôi.
 

lenamhung83

Xe tăng
Biển số
OF-33146
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
1,871
Động cơ
572,259 Mã lực
Đi theo PA1, về theo PA2. Từ HN lên CB theo PA1 đường dễ đi rồi, từ CB đi thác Bản Giốc xong đi LS luôn, không phải quay lại CB nữa. Trước tết em đi thác Bản Giốc theo cách này, đi sáng 7h sáng thứ 7, tối ngủ CB, 6h tối chủ nhật về đến HN
 
Chỉnh sửa cuối:

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,509
Động cơ
319,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ đi theo tuyến số 2 cụ nhé. Chuẩn luôn ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top