- Biển số
- OF-110679
- Ngày cấp bằng
- 28/8/11
- Số km
- 2,564
- Động cơ
- 416,340 Mã lực
các cụ không chuyển làn từ xa đến đó mới chuyển vừa bị đè vạch lại vừa bị vịn ,thật chả đẹp tí nào ạ.
Cái đoạn này còn chưa đến chỗ đè đầu cơ cụ ạ. E rẽ vào từ xa tít mà vẫn dính như thườngCác cụ chửi k ổn tí nào, đoạn này bắt là đúng, toàn ông loi choi k đi xuống hầm nhưng cứ lởn vởn ở ngoài mãi sau mới chèn đầu rẽ phải, k đúng luật đã rõ lại còn gây nguy hiểm.
E nghĩ là 2 cụ ít đi đoạn này. Mấy năm nay ngày nào e cũng phải đi qua đó và đây là lần đầu tiên bị phạt. E đi sai luật thì e chịu phạt thôi nhưng nếu luật chưa chuẩn thì cần phản ánh để sửa và khi chưa sửa được thì nên cảnh báo để mọi người tránh mất tiền oan. Ở HN mà cụ nào đi xe k0 đè vạch bao giờ thì nên được phong thánhNhiều cụ có xe, có bằng rồi mà vẫn đè vạch liền lại còn kêu cảnh báo xxx bắt lỗi thì bảo sao giao thông chả loạn, vậy nếu xxx không bắt thì ta vẫn cứ đè vô tư phải không ạ?
Cự ly gần nhất bên phải đường là từ ngõ Vân Hồ ra, bên trái đường là chỗ Bách Khoa sang đủ khoảng cách để chuyển làn cụ ạ, quan trọng lái xe cần ý thức được sớm là mình sẽ xuống hầm hay đi ở trênmà định tuyến cho nó chuẩn chứ cứ đi kiểu ở đường làng đến chỗ nào thấy vạch mới ngoắt sang thì chả ai chiều được cụ ạ, ở đây không có chuyện luật chưa chuẩn mà lái chưa để ý lắm mà thôiVới mật độ xe cộ ở chỗ này thì k0 phải lúc nào muốn rẽ là rẽ sang ngay được, đặc biệt là nếu muốn chuyển vào làn trong để k0 xuống hầm.
còn vạch nó vưỡn nằm đó từ trước, cụ đi không tránh thì đương nhiên bị vịn là k sai,Ở HN mà cụ nào đi xe k0 đè vạch bao giờ thì nên được phong thánh
Với mật độ xe cộ ở chỗ này thì k0 phải lúc nào muốn rẽ là rẽ sang ngay được, đặc biệt là nếu muốn chuyển vào làn trong để k0 xuống hầm.
HihiCái này cụ windys đã bị, cách tránh như sau: nếu k đi xuống hầm thì ngay khi qua con lươn bê tông phân làn, lập tức đánh xi nhan phải áp sát "đối tượng" khản trương sẽ tránh được, còn không thì khả năng cao là bị, đây là đảo giao thông mềm thì đúng hơn.
mọi lần em chạy không thấy nhỉ,,.,.Hôm nay e vừa bị bắt vì đè vạch liền ở Đại Cổ Việt, đoạn trước khi vào hầm các cụ ạ.
Đi hướng Đại Cổ việt ra ngã tư với Lê Duẩn, nếu k0 vào hầm thì phải rẽ sang làn bên phải. Nếu vì vướng xe bên trong mà k0 sang làn ngay được , đến gần vạch giao làn mới rẽ thì sẽ bị bắt vì lỗi đè vạch liền.
Hôm qua e cũng thấy nhiều xe bị bắt mà không biết là lỗi gì, hôm nay thì vướng 3 cái xích lô đi nối đuôi nhau mà k0 rẽ được nên bị tóm. Trình bày thì các anh ý bảo: anh phải đi chậm hoặc dừng lại chờ xích lô đi qua chứ
lắp cam hành trình đi cụ ơi? có e đây bật cho mấy chú XXX xem luôn. lý do là do a xích nô k thì e đè vạch làm gì. e thấy hiệu quả đớiHôm nay e vừa bị bắt vì đè vạch liền ở Đại Cổ Việt, đoạn trước khi vào hầm các cụ ạ.
Đi hướng Đại Cổ việt ra ngã tư với Lê Duẩn, nếu k0 vào hầm thì phải rẽ sang làn bên phải. Nếu vì vướng xe bên trong mà k0 sang làn ngay được , đến gần vạch giao làn mới rẽ thì sẽ bị bắt vì lỗi đè vạch liền.
Hôm qua e cũng thấy nhiều xe bị bắt mà không biết là lỗi gì, hôm nay thì vướng 3 cái xích lô đi nối đuôi nhau mà k0 rẽ được nên bị tóm. Trình bày thì các anh ý bảo: anh phải đi chậm hoặc dừng lại chờ xích lô đi qua chứ