Cấm xe tải thì được.................3 bánh cấm vào mắt , nó chở cồng kềnh , nguy hiểm mà chẳng làm gì được .cấm tất cả xe 3 bánh và xe tải vào giờ cao điểm sẽ giảm ùn tắc!
Cấm xe tải thì được.................3 bánh cấm vào mắt , nó chở cồng kềnh , nguy hiểm mà chẳng làm gì được .cấm tất cả xe 3 bánh và xe tải vào giờ cao điểm sẽ giảm ùn tắc!
Cụ nói chuẩn. Bán vé thu tiền rồi đâu lại hoàn đấy. Vụ xe tải mấy năm trước cty em khốn khổ vì nó. Cụ nào trải nghiệm rồi mới thấy bực mình vì mấy cái quy định này.Không giải quyết đc thì cấm, truyền cmn thống rồi. Đúng là với giờ cao điểm nội thành nhìn thấy con xe 45 chềnh ềnh đi cũng ngứa mắt thật, nhưng đâu phải lỗi của cái xe, lối hệ thống giao thông, quy hoạch thành phố như hạch ấy.
Giờ các đoàn du lịch đi xe 45 thôi thì lúc đi có thể đi sớm tránh giờ cấm, thế lúc về phải vạ vật trên đg, hay nằm chờ cho hết giờ mới đc vào. Rồi các đoàn khách xuống sân bay tầm giờ cao điểm nghỉ trong khách sạn nội thành lại phải chia ra thành mấy xe 29. hay 16... có khi còn chiếm dụng đg nhiều hơn, ô nhiễm hơn. Các đoàn khách đi chơi trong HN phải chuyển xe nhỏ dắc cả đàn đi.....
Rồi sinh ra giấy phép đi giờ cao điểm, doanh nghiệp lại tốn mớ tiền, phố lại vẫn đầy xe 45 vì xin đc ai cũng sẽ xin, cuối cùng béo một số, còn đâu vẫn vào đấy.
Có cấm thì nên nghiên cứu cấm những tuyến phố mật độ quá đông hay tắc chứ cấm tất thế này thì khó thật
Cụ lại k0 quan sát rồi. Xe 16 chỗ, đội du lịch chở tây cũng chỉ 5 6 người cả lái thôi. Với lại giờ chả mấy dân du lịch nên lấy lý do đó để cấm nó khiên cưỡng quá!Xe to 35 ghế thường sẽ ko ngồi kín hết chỗ, đường phố HN lại nhỏ, 1 cái xe to cồng kềnh vào là choán hết cả đường, gây tắc nghẽn (khu Văn Miếu là 1 ví dụ)!
E ủng hộ cấm!
Giỏi thế thì chết éo kịp giãy à.....dại gì,ta đang thiên đường mờ.Có giỏi thì chỗ nào đường không "nhớn" thêm được thì cấm xây dựng thêm nhà cao tầng.
xe khách loại to giờ cao điểm chỉ có xe buýt là nhiềuHà Nội quyết định cấm xe từ 35 chỗ trở lên vào nội thành Hà Nội giờ cao điểm. Sáng từ 6h-9h, chiều từ 16h-19h30. Em không hiểu lãnh đạo nghĩ gì nữa. Sau này khi du lịch phục hồi thì khách du lịch, hội nghị... di chuyển kiểu gì? đặc biệt là khung giờ chiều vì đó là thời gian nhiều chuyến bay hạ cánh, các tour tuyến quay về thành phố, đi thăm viếng, đi ăn tối. Không lẽ lại xếp hàng ở ngoại ô đợi đúng giờ mới được vào hay lại chuẩn bị đẻ ra thêm giấy phép con nữa đây?
Hà Nội cấm xe du lịch từ 35 chỗ hoạt động trong nội đô giờ cao điểm
Từ ngày 20.10, xe ô tô kinh doanh vận tải khách du lịch có sức chứa từ 35 chỗ trở lên không được phép hoạt động trong giờ cao điểm...laodong.vn
ví dụ rât hay và chuẩnCác bác phải hiểu, mức độ gây tắc nghẽn của một chiếc xe 30 chỗ (chẳng hạn) không phải là gây tắc gấp 3 lần so với một chiếc xe 10 chỗ (theo cách cứ nhân lên số chỗ đơn thuần), mà phải gây tắc gấp 6-8 lần.
Ví dụ: một hòn sỏi lớn hơn một hạt cát vài trăm nghìn lần, nhưng có thể mức độ gây tắc nghẽn lớn hơn vô hạn lần. Bằng chứng hòn sỏi có thể chặn cứng một cái đường ống tắc hoàn toàn, trong khi hàng tỷ tỷ vô số hạt cát vốn có thể chui qua ống bình thường lần lượt.
Chính xác luôn, nhất là phố cổ. Tắc cả phốThì khách du lịch vào nội đô bằng xe 16 chỗ thôi. Cái xe to chềnh ềnh ấy vào nội đô giờ cao điểm chả tắc tắc là.