- Biển số
- OF-50828
- Ngày cấp bằng
- 13/11/09
- Số km
- 2,619
- Động cơ
- 481,030 Mã lực
may ko có thương vong , nhìn con xe mà hãi .
Ko đâu bác ah, e lái con xe Altis của đứa bạn và cái Kia Cerato của e thấy Altis tay lái nhẹ bẫng ah.Xe nào khi chạy tay lái chả nhẹ hả bác.
Tai nạn dư này thì chẳng liên quan gì tới kích cỡ xe cả cụ à. Tài xế cứ đạp nhầm chân ga thì gốc cây nào nó cũng bụp hết. Sức cái máy tuy xe nhỏ những cũng gần trăm ngựa, hỏi sao chả đâm mạnh nếu ko điều khiển nó cho thuần phục ?Những cái xe ngắn và nhẹ này thực tế họ chỉ chế tạo để chạy tốc độ "nhẹ nhàng" trong các thành phố. Mọi tính năng ổn định xe rất kém, không kể Yaris, Getz hay cả Mini... (bất chấp bóng khí hay ổn định điện tử... chỉ giúp khi gặp tai nạn nhẹ bớt thôi).
Những lô xe Mẹc A đầu tiên ra bị kêu hay bị lật. Với tên tuổi lẫy lừng như vậy hãng không chấp nhận. TV (kênh TW) tổ chức test công khai, 5 cái xe chạy lòng vòng qua mấy cái chóp nhựa sơn trắng - đỏ để trên mặt đường và cả 5 cái chưa đi hết chặng đường thì bánh đều chổng hết lên trời. Hãng thiết kế thay loại lốp mới cho cái xê - ry này...!
Khi không hiểu nó mà lại lạm dụng, nhất kà khả năng xử lý kém nữa thì hậu quả chỉ là hiển nhiên!
em công nhận là tay lái Toy nhẹ thật, quay một tay thoải mái, chứ lái mazda 3 lúc nào em cũng phải vần vô lăng bằng cả 2 tay. em nghe nói sự khác nhau đấy là do trợ lực điện và trợ lực dầu, ko biết có phải ko?Ko đâu bác ah, e lái con xe Altis của đứa bạn và cái Kia Cerato của e thấy Altis tay lái nhẹ bẫng ah.
Ko đâu cụ ơi, tùy từng dòng thôi. Trợ lực điện là option cao hơn, nếu là trợ lực điện thì tốc độ chậm nó điều chỉnh tay lái nhẹ, tốc độ cao tay lái nặng lên như vậy sẽ an toàn hơn. Còn trợ lực dầu thì ko rõ rệt, tốc độ cao chỉ nhẹ hơn chút. Còn e thấy Altis dù tốc độ chậm hay cao tay lái cũng đều nhẹ bẫng thế cả.em công nhận là tay lái Toy nhẹ thật, quay một tay thoải mái, chứ lái mazda 3 lúc nào em cũng phải vần vô lăng bằng cả 2 tay. em nghe nói sự khác nhau đấy là do trợ lực điện và trợ lực dầu, ko biết có phải ko?
Kụ này nói quá chuẩn, như e vừa lấy bằng xong hôm trước và hôm sau nhảy ngay lên xe AT đi tuốt từ thời đó đến giờ, ai bảo e giờ này nhảy lên MT là e choáng không biết đi MT như thế lào, nhìn lại mới thấy chân phải hình như đang to hơn chân tráimới lấy bằng xong đã nhảy lên AT rồi
Thi sát hạch trượt nhiều nhất là món đề pa và tăng giảm tốc, nếu thi AT thì sướng quá cụ àChắc là chú này mới có bằng.
Quen tập xe số.
Nay nhẩy lên xe AT ko quen.
Thấy bảo sắp sửa đào tạo sử dụng xe AT để tập lái