- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,267
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
Nhìn cụ chạy Hà Giang là em biết cụ chưa đi Hà Giang rồi.Còn có đi mới đi được 1/2 thôi
Nhìn cụ chạy Hà Giang là em biết cụ chưa đi Hà Giang rồi.Còn có đi mới đi được 1/2 thôi
Sprinter Special 313 tuổi gì để so sánh với BMV X5 cụ ơi, theo em cụ đừng tư duy theo kiểu Sprinter Special 313 thì sẽ hiểuNhìn cụ chạy Hà Giang là em biết cụ chưa đi Hà Giang rồi.Còn có đi mới đi được 1/2 thôi
Thế cụ đi Hà Giang cụ biết đi qua những đâu không.Trong cái topic chuyên về Hà Giang của em viết cụ đi được những điểm nào trong đó rồi,đừng bảo em là chỉ núi đôi cổng trời,nhà họ vương với cột cờ nhé.Nếu chỉ chạy long nhong trên đường không dừng thì em 1 mình chạy từ sáng sớm đến tận đêm.Ý em là cụ chỉ cưỡi ngựa xem hoa chứ chưa biết những nơi mình đến có gì.Cụ liệt kê những điểm cụ đến cho em thử xem bằng ảnh xemSprinter Special 313 tuổi gì để so sánh với BMV X5 cụ ơi, theo em cụ đừng tư duy theo kiểu Sprinter Special 313 thì sẽ hiểu
Cụ thật là chính xác .... BMV X5 (hay đi xe viha) lốp HT chạy đường này với tốc độ như vậy cắt đá đi viện sớm ... AT. MT extreme offroad mới chịu được tốc độ đó nhé.... cố gắng up vài cái ảnh ... còn thiếu bài để đăng quảng cáo thì làm chủ đề khác chém tiếp.....Nhìn cụ chạy Hà Giang là em biết cụ chưa đi Hà Giang rồi.Còn có đi mới đi được 1/2 thôi
Nhờ có bài cụ WHITE TIGER mà bọn (offroad adventure) em đi đến (tất cả các ) nơi về được đến được HN không cần dùng tời kéo offroad phát nào.....mà xe Hổ Trắng (Xe trắng, hổ đen) chạy đầy Hà Giang và duy nhất cty có xe hơn 30 chỗ dám chạy cung này..Thế cụ đi Hà Giang cụ biết đi qua những đâu không.Trong cái topic chuyên về Hà Giang của em viết cụ đi được những điểm nào trong đó rồi,đừng bảo em là chỉ núi đôi cổng trời,nhà họ vương với cột cờ nhé.Nếu chỉ chạy long nhong trên đường không dừng thì em 1 mình chạy từ sáng sớm đến tận đêm.Ý em là cụ chỉ cưỡi ngựa xem hoa chứ chưa biết những nơi mình đến có gì.Cụ liệt kê những điểm cụ đến cho em thử xem bằng ảnh xem
Bạn này chém gió ghê quá. Cung đường này tôi vừa đi về được 2 tuần, làm gi khó khăn gian khổ như bạn mô tả...Hôm qua em đi từ Cao Bằng sang Hà Giang qua ngả Bảo Lâm - Bảo Lạc - Tĩnh Túc - Bắc Mê, đi từ 1h chiều đến 1h đêm mới đến Hà Giang ( tính cả thời gian nghỉ ngơi ăn uống, ban đầu tính là đến Hà Giang tầm 7h tôi ai dè 7h phải dừng ăn ở dọc đường tại nhà dân, xong đi tiếp tới 1h đêm mới đến nơi) , phải nói là chuyến đi kinh hoàng vì đường cực kỳ xấu, đèo dốc quanh co, có những đoạn đi cả tiếng mới đc 20 km, may phúc là ko bị hỏng xe hay nổ lốp giữa đường, có đoạn đi thì bị sạt lở vừa tới nơi thì đúng lúc họ san xong đất, có đoạn thì xe tải chở củi chết máy giữa đường chừa đúng 1 khe cho xe con lách qua được, các xe to đi ngược lại nằm chờ hết .... Lúc gần đến Hà Giang có mấy quả đổ đèo trong đêm dã man, đèo cực dốc và dài, cả lên lẫn xuống, đi xe gầm cao mà cũng bị sạt gầm mấy phát, nhìn cột mốc chỉ Hà Giang 19km mà đi cả tiếng mới tới.
Không biết cụ chủ đi Bảo Lâm - Cao Bằng có trùng đoạn đường em đi không, em thì thấy vãi đạn, vất vả và mệt vô cùng.
Các cụ đã dạy: Biển học vô bờ.........
Có thể một số bạn không đi được do không quen đường, do sức khỏe không tốt, do xe kém, hoặc cả do tay lái chưa đủ trình...nên chạy không được quãng đường với thời gian như bạn chủ thớt, nhưng tôi thấy bạn chủ thớt chạy được. Tôi hoàn toàn tin như vậy, vì chính tôi cũng đã đi như thế nhiều lần rồi.
Các bạn; đôi khi ta không thể đi được, nhưng không có nghĩa là người khác cũng không đi được.
"Trong nhà nhất mẹ nhì con, ra đường lắm kẻ còn giòn hơn ta"
Thanks cụ em lập thớt này để cẩn thận hỏi kỹ hơn về tuyến Mèo vạc - Bảo Lạc - Cao bằng thôi nhưng các cụ ấy ném đá kinh quá em cũng chẳng chấp vì các cụ ấy đâu có biết ai cũng có cái "tôi" cụ ạ, em cũng đã trình bày bên thớt kiaCác bạn, đề nghị các bạn thôi ném đá bạn chủ thớt. Anh em ta góp vui là chính mà, quan trọng gì vài câu hơn kém.
Các bạn, đi đường miền núi lắm đèo dốc, cua tay áo thì ngoài kỹ năng, sức khỏe và bản lĩnh của người lái, còn phụ thuộc vào xe rất nhiều.
Trước đây tôi đã từng lên Mèo Vạc, Đồng văn nhiều lần, năm nào tôi cũng lên không dưới một lần. Đa số các lần trước tôi dùng xe Prado. Đi cùng tôi có vài người bạn lái xe khác nữa, khi thì họ dùng Fortuner, khi thì dùng Everest, khi thì dùng Santafe. Trong các lần đó tôi bao giờ cũng dẫn đoàn, các xe kia hầu như cũng bám gót được xe tôi, thỉnh thoảng tôi có dừng chờ đôi chút thôi, nhìn chung là không đáng kể.
Lần vừa rồi, tôi dùng xe X5 full option, tôi mà phi thì không xe nào đuổi kịp vì tốc độ xe trên hành trình cũng như cung đèo dốc tôi thường xuyên lái được tốc độ cao hơn prado nhiều. Qua đây có thể rút ra là: Yếu tố kỹ thuật của xe oto đóng vai trò rất lớn đến thời gian của hành trình...
Những điều tôi nói là hoàn toàn nghiêm túc, không có bất cứ tí chém gió nào. Tuổi của tôi không còn hứng thú chém gió, có chăng chỉ tham gia góp vui và chia sẻ kinh nghiệm và thú đam mê lái xe cùng các bạn.
Các bạn, đề nghị các bạn thôi ném đá bạn chủ thớt. Anh em ta góp vui là chính mà, quan trọng gì vài câu hơn kém.
Góp ý gì nữa,chạy như ma đuổi 1300km mà cứ như chạy xe đua.Ông nào mà chạy được đúng giờ như trên tôi gọi làm sư phụ của tất cả các thể loại sư phụ
Cụ cho ai mượn nick hay sao mà cmt em thấy không nhất quán thếTại nhiều người cứ thần thánh Toy nhưng không hiểu về thông số kỹ thuật của các xe là khác nhau nhiều.Do phần lớn cứ trong đầu xe đức hay hỏng vặt mà không tìm hiểu về kỹ thuật xe tại sao,như thế nào.Cụ chạy X5 rồi mà hiểu hơn về thông số kỹ thuật cũng như chức năng em chắc chắn cụ chạy còn lẹ hơn,chắc hơn nhiều.Người lái cũng chỉ 1 phần,xe có hỗ trợ chủ động nó giúp người lái đỡ nhiều.Nhiều cụ vẫn lơ mơ không hiểu chức năng hỗ trợ chủ động của xe,có biết nhưng không biết sử dụng.Chỉ có lái nhiều loại mới phân biệt được
Bạn nói đúng đấy. Không đổi xe thì cứ ám ảnh mãi cái cũ là nhất...Tại nhiều người cứ thần thánh Toy nhưng không hiểu về thông số kỹ thuật của các xe là khác nhau nhiều.Do phần lớn cứ trong đầu xe đức hay hỏng vặt mà không tìm hiểu về kỹ thuật xe tại sao,như thế nào.Cụ chạy X5 rồi mà hiểu hơn về thông số kỹ thuật cũng như chức năng em chắc chắn cụ chạy còn lẹ hơn,chắc hơn nhiều.Người lái cũng chỉ 1 phần,xe có hỗ trợ chủ động nó giúp người lái đỡ nhiều.Nhiều cụ vẫn lơ mơ không hiểu chức năng hỗ trợ chủ động của xe,có biết nhưng không biết sử dụng.Chỉ có lái nhiều loại mới phân biệt được
Bên này có đủ ảnh cho cụ ngắm ạ và chỉ 3 ngày thôi chứ ko đến 4 ngày đâu ạThế cụ đi Hà Giang cụ biết đi qua những đâu không.Trong cái topic chuyên về Hà Giang của em viết cụ đi được những điểm nào trong đó rồi,đừng bảo em là chỉ núi đôi cổng trời,nhà họ vương với cột cờ nhé.Nếu chỉ chạy long nhong trên đường không dừng thì em 1 mình chạy từ sáng sớm đến tận đêm.Ý em là cụ chỉ cưỡi ngựa xem hoa chứ chưa biết những nơi mình đến có gì.Cụ liệt kê những điểm cụ đến cho em thử xem bằng ảnh xem
Theo lời khuyên của cụ em cũng mang theo Bỉm nhưng không dùng đến nay em gửi lại cụ nháEm nhìn cái lịch bài đầu cụ cóp nhặt từ chỗ nào đó đọc mà choáng
Nhìn lại cũng phải quote cái bài này.Cụ chỉ nên cố tớ YM thôi,còn cố tớ Mèo Vạc vào mùa này thì lời khuyên của em là cụ cần mang thêm bỉm dành cho người lớn để đề phòng
May hơn khôn thôi,chứ gặp phải sương mù có mà chả nói trước được.Còn ảnh của em đi đây,cụ vào ngó đi rồi xem cụ đi được những đâu trên cũng đóTheo lời khuyên của cụ em cũng mang theo Bỉm nhưng không dùng đến nay em gửi lại cụ nhá
He he cầm tinh con Khỉ mà dám mang tên con Hùm thì em chả chấp cụ vì em nhiều hơn cụ gần hai chụp cái lá vàng rơi, cụ Tuanprado còn hơn thếMay hơn khôn thôi,chứ gặp phải sương mù có mà chả nói trước được.Còn ảnh của em đi đây,cụ vào ngó đi rồi xem cụ đi được những đâu trên cũng đó
https://www.facebook.com/PhamQuangAnh/media_set?set=a.10153418604197388.1073741919.636557387&type=1
Vẫn chưa hết ảnh chuyến đó đâu ạ
Các cụ so kè nhau chuyện đi lại làm chi cho mệt. Cụ chủ đi thử xe như thế thì nên chọn cung Điện Biên, Lai châu thì sẽ ít cụ (từng đi HG) vào ném đá. Cơ mà e thấy cụ đi test nên đi dạng đường hỗn hợp thì sẽ ổn hơn. E là e đề cử với cụ cung QL 279 từ Đông sang Tây sẽ rất hợp với sức khỏe và em Bê 5 của cụ. Chứ cung HN - HG - CB thì quá đơn cụ ạHe he cầm tinh con Khỉ mà dám mang tên con Hùm thì em chả chấp cụ vì em nhiều hơn cụ gần hai chụp cái lá vàng rơi, cụ Tuanprado còn hơn thế
Như đầu bài em đã nói em đi thử xe chứ không đi săn ảnh, chỉ chụp những gì mình nhìn thấy trên cung đường mình qua, nên cụ mang ảnh ra vớt vát làm gì.
Em nhắc lại câu cụ Tuanprado nói "Trong nhà nhất mẹ nhì con, ra đường lắm kẻ còn giòn hơn ta" để nhắc cụ lần nếu "cái tôi" của mình có nổi lên thì cũng cố gắng dằn xuống để cuộc sống được vui hơn cụ nhé.
Ảnh trên Face nếu do cụ chụp thì đẹp đới sao em không thấy cụ trên Box nhiếp ảnh nhỉ