- Biển số
- OF-40974
- Ngày cấp bằng
- 18/7/09
- Số km
- 8,964
- Động cơ
- 557,605 Mã lực
Ảnh ọt chỉ là 1 khe hẹp nhìn ra đấy cụ ạ. Đến đây hít khí trời , ngắm cảnh thì ngất ngây cụ ạđẹp quá cụ à
Ảnh ọt chỉ là 1 khe hẹp nhìn ra đấy cụ ạ. Đến đây hít khí trời , ngắm cảnh thì ngất ngây cụ ạđẹp quá cụ à
Em vẫn ko xem được cụ ạ, chả hiểu kiểu jCụ khởi động lại xem. Hiện vẫn bình thường mà
Cái này thật sự e ko biết, ảnh này Hp link từ facebook sang. Các cụ khác xem vẫn ok, không thấy nói gì.Em vẫn ko xem được cụ ạ, chả hiểu kiểu j
Đi chuyến Hà Giang về là cứng lái, đi 1 chuyến bằng luyện lái cả năm. Trông thế thôi nhưng không khó đi lắm đâu. Đường náy có lái giỏi cũng không vượt quá được 40km/h (trung bình). Lưu ý mấy cái dốc cua gập tay áo thôi (dốc Thẩm Mã).Nhìn ảnh đường quanh co mà thấy phục sức người, khi nào lái cứng em cũng phải làm 1 chuyến đi Hà Giang.
Nhìn ảnh đường quanh co mà thấy phục sức người, khi nào lái cứng em cũng phải làm 1 chuyến đi Hà Giang.
Đi đường đèo núi khác hẳn đồng bằng, khó nhất là làm chủ tốc độ, tuơng thích với đánh vô lăng. Ví dụ cụ xuống dốc, tốc độ xe sẽ không như ý cụ. Thường những pha hỏng ăn là đổ dốc chứ lên dốc thì không mấy khi. Chuyện đi lên dốc số nào, xuống dốc số đấy giờ chỉ hợp với xe số sàn, các xe ngày nay toàn Auto nên chỉ chú ý giảm dùng phanh mà dùng số để xuống dôc. Thêm chút kinh nghiệm nghe ngóng cái xe nữa.Đi chuyến Hà Giang về là cứng lái, đi 1 chuyến bằng luyện lái cả năm. Trông thế thôi nhưng không khó đi lắm đâu. Đường náy có lái giỏi cũng không vượt quá được 40km/h (trung bình). Lưu ý mấy cái dốc cua gập tay áo thôi (dốc Thẩm Mã).
Lý thuyết thì em nắm chắc chỉ là chưa được tự tay thực hành thôi ạĐi đường đèo núi khác hẳn đồng bằng, khó nhất là làm chủ tốc độ, tuơng thích với đánh vô lăng. Ví dụ cụ xuống dốc, tốc độ xe sẽ không như ý cụ. Thường những pha hỏng ăn là đổ dốc chứ lên dốc thì không mấy khi. Chuyện đi lên dốc số nào, xuống dốc số đấy giờ chỉ hợp với xe số sàn, các xe ngày nay toàn Auto nên chỉ chú ý giảm dùng phanh mà dùng số để xuống dôc. Thêm chút kinh nghiệm nghe ngóng cái xe nữa.
Thế nên đi thực hành đi cụLý thuyết thì em nắm chắc chỉ là chưa được tự tay thực hành thôi ạ
Mang đc bê tông lên đây chắc giá bằng 3 lần giá dưới xuôi. Năm 2017 e hỏi chỗ cổng trời Quản bạ họ nói 1,5 tr 1m3 cát vàngCó lẽ đây là lý do trên này xe máy hay tháo pô phành phạch chạy qua
Đường nhầm nhở thế mà cụ vẫn liều phóng vào nhỉCũng chỗ này năm 2017.