[CCCĐ] Hà Giang - Chuyến đi không dành cho những do dự !

hnvn77

Xe tải
Biển số
OF-101704
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
383
Động cơ
401,304 Mã lực
bác về Quản Bạ mà bỏ qua hang Lùng Khúy thì thật là hơi tiếc rồi
Cảm ơn cụ. Hang đó có gì đặc biệt Ko cụ? Đành để lần sau quay trở lại vậy. Thực ra với quỹ thời gian 4 ngày thì chưa thể đi hết đc Hà Giang. Vì thế nên nhiều cụ đi HG nhiều lần và vẫn Ko chán
 

Snake master

Xe tăng
Biển số
OF-506097
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
1,244
Động cơ
279,079 Mã lực
Cảm ơn cụ. Hang đó có gì đặc biệt Ko cụ? Đành để lần sau quay trở lại vậy. Thực ra với quỹ thời gian 4 ngày thì chưa thể đi hết đc Hà Giang. Vì thế nên nhiều cụ đi HG nhiều lần và vẫn Ko chán
Hang này qua trung tâm huyện Quản bạ 1 km rẽ trái 6km là đến cụ ạ
 

Hoàng Melody

Xe máy
Biển số
OF-482897
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
82
Động cơ
195,120 Mã lực
Tuổi
32
Đúng rồi cụ ơi. Tam giác mạch thì tháng mười mới đẹp. Nhưng lên Hà Giang vào mỗi thời điểm trong năm đều có những nét đẹp riêng
các hà giang cũng ko xa mà chưa dc lên hà giang 1 lần cụ à
 

hnvn77

Xe tải
Biển số
OF-101704
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
383
Động cơ
401,304 Mã lực

DangTrang2010

OFer Xuất sắc
Biển số
OF-508187
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
217
Động cơ
187,515 Mã lực
Tuổi
41
Ngày 3:

  • Chặng 1: Đồng Văn- Mã Pí Lèng: Còn đèo huyền thoại[/



Có một chút gợn về cảm xúc. Một con đập thủy điện hiện ra chắn ngang dòng sông Nho Quế

Em không phải là nhà kinh tế học, cũng không phải là nhà môi trường học nên không dám đưa ra bình luận gì về sự xuất hiện của con đập này. Chỉ là tự nhiên thấy nhói lên trong lòng một nỗi niềm khó tả


Cảm giác của mình cũng y Chang khi lần đầu dừng chân ở Mã Pí Lèng hồi tháng 10/2016. Sau đó đã đi thêm 2 lần nhưng mỗi khi nhìn thấy con đập lòng lại gợn lên nỗi xót xa. Mà có thấy sông có nước đâu để làm thuỷ điện nhỉ?
Cảm ơn bác đã chia sẻ chuyến đi. Cung này luôn là một cung thú vị, tuyệt nhất nếu đi bằng xe máy.
 

hnvn77

Xe tải
Biển số
OF-101704
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
383
Động cơ
401,304 Mã lực
Cảm giác của mình cũng y Chang khi lần đầu dừng chân ở Mã Pí Lèng hồi tháng 10/2016. Sau đó đã đi thêm 2 lần nhưng mỗi khi nhìn thấy con đập lòng lại gợn lên nỗi xót xa. Mà có thấy sông có nước đâu để làm thuỷ điện nhỉ?
Cảm ơn bác đã chia sẻ chuyến đi. Cung này luôn là một cung thú vị, tuyệt nhất nếu đi bằng xe máy.
Cảm ơn cụ. Thực ra em cũng lười viết. Em cũng đã đi nhiều nơi, đi rừng đi biển có cả. Lên núi em cũng đã đi Mộc Châu, Sa Pa. Nhưng chưa lần nào để lại cảm xúc mạnh mẽ như lần đầu tiên tự lái xe chinh phục những con đèo Hà Giang
 

Phuong Quynh

Xe máy
Biển số
OF-486137
Ngày cấp bằng
2/2/17
Số km
75
Động cơ
192,550 Mã lực
Tuổi
31
cụ chụp như vậy là đẹp lắm rồi
 
Biển số
OF-501248
Ngày cấp bằng
29/3/17
Số km
49
Động cơ
186,870 Mã lực
Tuổi
43
hà giang nên đi đồng văn rồi đi đâu đẹp nữa hả CCCM
 

hnvn77

Xe tải
Biển số
OF-101704
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
383
Động cơ
401,304 Mã lực
cụ chụp như vậy là đẹp lắm rồi
Cảm ơn cụ đã động viên, nhà em toàn chụp bằng điện thoại nên chất lượng ảnh không được tốt lắm và chắc là chưa lột tả hết được các hùng vĩ,cái đẹp của Hà Giang
hà giang nên đi đồng văn rồi đi đâu đẹp nữa hả CCCM
Cụ đọc kỹ lại bài viết của em đi ạ. Em có mô tả từng chặng, từng điểm mà mọi người đi Hà Giang từng check in. Ngoài ra, cụ có thể đọc thêm bài viết của Cụ Dê, cụ Hổ... về HG, để tự rút ra câu trả lời cho bản thân mình ạ
 

Vũ Hằng1

Xe hơi
Biển số
OF-482676
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
124
Động cơ
195,640 Mã lực
Tuổi
32
Chúc cụ có thêm những chuyến đi vui vẻ và bổ ích nhé
 

Vũ Hằng1

Xe hơi
Biển số
OF-482676
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
124
Động cơ
195,640 Mã lực
Tuổi
32
Từ trên cao chụp xuống cảnh quá đẹp
 

hnvn77

Xe tải
Biển số
OF-101704
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
383
Động cơ
401,304 Mã lực
Em xin kể nốt chuyến đi của nhà em ạ

Ngày 4: Hà Giang- Cây Đa Tân Trào- Hà Nội: Đường về nhà

Buổi sáng ngày cuối cùng của chuyến đi, nhà em thư thả đi ăn sáng và thăm khu chợ trung tâm thành phố Hà Giang. Khu chợ khá lớn với nhiều mặt hàng từ nông sản đến điện tử, nhưng có lẻ khá nhiều đồ Trung Quốc.






Dừng nghỉ ăn trưa ở Tuyên Quang. Vì còn nhiều thời gian nên nhà em quyết định qua thăm di tích cây đa Tân Trào để F1 biết thêm về di tích lịch sử.

Quốc lộ 2C từ Tuyên Quang về Tân Trào quá đẹp. Cũng đường đồi núi uốn lượn, xen giữa những quãng đường 2 bên là cánh đồng ngô xanh mướt.












Cho dù, xét về độ dốc, độ gắt của những khúc cua thì quả thật không là gì khi so với Hà Giang. Nhưng nó cũng làm em bồi hồi đôi chút khi gợi lại phần nào đó hình ảnh của những con đèo huyền thoại. Ước gì đường đèo Hà Giang cũng rộng và chất lượng mặt đường tốt như vậy. Tuy nhiên, có vẻ hơi ích kỷ một chút, nhưng em lại muốn những con đèo Hà Giang vẫn giữ lại chút gì đó gập ghềnh, gai góc, hiểm nguy thì có lẽ mới thỏa mãn được niềm đam mê chinh phục của các tay lái, đúng không các cụ?

Di tích cây đa Tân Trào khá văng vẻ dù vẫn trong thời gian được nghỉ lễ. Giờ đây, Cây đa lịch sử chỉ còn lại cái gốc được đổ bê tông phía trên để lưu lại gốc tích. Xung quanh được trồng thêm 6 cây đa nhỏ để nhớ 6 năm Bác Hồ đã ở đó






Khá ấn tượng về cô Hướng dẫn viên du lịch với đầy đủ những nét đẹp truyền thống được mệnh danh là: " Chè Thái, gái Tuyên"



b-) Kết thúc chuyến đi và thầm hứa, chắc chắn sẽ còn trở lại nơi này thêm nhiều lần nữa. Từ Hà Giang về còn được cô chủ nhà có cây Ngọc Lan tặng cho một túi hoa thơm nức để mang về như một món quà nho nhỏ. Hà Giang không chỉ đẹp về cảnh sắc núi rừng mà còn thấm đượm tình cảm đầm ấm của con người !:-h

 

tanhoang

Xe điện
Biển số
OF-320429
Ngày cấp bằng
21/5/14
Số km
2,108
Động cơ
312,012 Mã lực
Cái đoạn đi bộ lên hang có xa Ko cụ?
Bức ảnh cụ chụp Núi đôi Cô Tiên thấy con đường đi lên đỉnh núi phía xa xa là đường đến với em cave Lùng Khúy, bắt đầu bên dưới cây xăng dưới Núi đôi, đi vào khoảng 5 cây là đến bãi đậu xe. Từ đó leo bằng căng hải khoảng cây hai là đến cửa em cave, trong đó có khoảng hơn 8 trăm mét đường tương đối bằng, còn lại khá dốc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top