- Biển số
- OF-192649
- Ngày cấp bằng
- 5/5/13
- Số km
- 256
- Động cơ
- 331,260 Mã lực
Nay mới đọc bài này.H3T quả này ăn đủ
Thuận mua vừa bán, cách h3t ăn chặn 50tr của khách cọc và khách họ mua bằng lòng tin vào showroom cam kết bằng uy tín, khi xe không như cam kết thì ăn chặn, kiểu chợ búa là không chấp nhận được. Nói thẳng ra xem clip càng thấy nực cười, 50tr tiền cọc ông còn muốn quỵt còn đòi tặng cả xe.clip H3T đây mời các cụ thẩm:
Thuận mua vừa bán, cách h3t ăn chặn 50tr của khách cọc và khách họ mua bằng lòng tin vào showroom cam kết bằng uy tín, khi xe không như cam kết thì ăn chặn, kiểu chợ búa là không chấp nhận được. Nói thẳng ra xem clip càng thấy nực cười, 50tr tiền cọc ông còn muốn quỵt còn đòi tặng cả xe.
SG ko mưa ngập gì đâu cụ ơi, lý do chính xe cũ ở SG rẻ hơn là do thanh khoản, có nghĩa là đến mức xe sang thì ko dễ bán do đó giá phải thấp mới bán được.Thấy Sài Gềnh bây giờ mưa ngập triền miên. đây không biết có phải lý do khiến xe cũ ở trỏng rẻ hơn ngoài Hà Nội không các bác? năm trước e cũng định mua xe cũ từ trỏng ra nhưng rồi lại thôi vì sợ ngập nước.
Em đếch tin!SG ko mưa ngập gì đâu cụ ơi, lý do chính xe cũ ở SG rẻ hơn là do thanh khoản, có nghĩa là đến mức xe sang thì ko dễ bán do đó giá phải thấp mới bán được.
Lý do tại sao: người SG hầu hết ko phải dạng ưa chuộng hình thức, họ có thể chạy cái xe vài trăm triệu mặc dù ở căn nhà trị giá vài triệu usd, và các cơ sở dịch vụ họ nhìn vào cách cụ xài tiền chứ ko quan trọng đi xe gì, mặc đồ gì, cụ đi con wave tới hàng quán mà tiêu xài như anh chạy mez tới thì cũng được đối xử như nhau.
Còn ở phía Bắc thì có vẻ trọng hình thức bên ngoài hơn.
Cái này thuộc phạm trù văn hóa chứ ko có ý phân biệt
Đúng là hòn ngọc Viễn Đông thực sự là nơi hội tụ của cơ hội, của giải trí, sài sang, nhưng cũng đúng là người Sài Gòn khá là thực tế, không đặt nặng hình thức và tư duy thoáng về tài chính, hiệu quả mục đích là chính. E ko biết liệu có phải vì thế mà họ thay đồ, đổi đồ cũng có phần thoáng, mềm hơn khôngEm đếch tin!
Cứ có xe đẹp, xe đắt toàn ở trỏng.
Shop đồ hiệu mắc tiền cũng mở ở trỏng nhiều hơn.
Showbiz cũng hoạt động trỏng đó chứ làm gì có ca sỹ nhạc trẻ nào hoạt động ngoài bắc.
Đấy nhé, làm gì có chuyện ng SG ko ưa hình thức, chẳng qua trong SG đông hơn, nhiều thành phần hơn thì nhìn vậy thôi, có lúa ông nào chả chơi, ko thì các con ông ý sẽ chơi!
Xe cũ mà chưa nhìn xe bác đã xuống tiền roiifCác anh các chị cho em hỏi vấn đề này và cách giải quyết
e có cọc 100 triệu 1 con GLC 200 4matic đời 2019 đăng kí 2020 xe lướt chạy 5400km bên h3t mặc dù chưa được xem xe và hình thức như nào (vì e được giới thiệu bên này uy tín và đã đến xem qua showroom to đẹp, địa chỉ rõ ràng ) để bên H3t ghi cam kết( ko đâm đụng nguyên bản chưa sửa chữa ngập nước, km chuẩn) và vận chuyển xe ra hà nội cho e xem ( xe biển gốc sài gòn). Vì nếu ko cọc thì họ sẽ ưu tiên tìm khách sài gòn trước vì xe đang trong đó.
sau khoảng 1 tuần xe ra hà nội. Hôm nay e và ông anh có đi xem xe thì ông anh em có phát hiện 2 con ốc ở cốp sau đã có dấu hiệu bị gỉ lớp mạ cốp đóng ko khít lệch 5 li và nghi là bị thay cốp. có nói với bên h3t thì bên họ nói chưa hề thay và bảo là gỉ do thời tiết trong khi xe bản 2019 đăng kí 2020 mới lăn bánh 5000km. e có xem qua 2 con glc đời 2018 bên cạnh thì ko hề có hiện tượng han rỉ này ốc vẫn mới nguyên sơn và cốp đóng rất chuẩn. xong bên showroom còn gọi cả đội nhân viên ra cãi chợ búa với anh của em. cách hành xử rất kém và không tôn trọng khách hàng. Còn có thái độ khinh anh em vì chuyên xe cỏ mà đòi xem xe sang. trong khi đến giám đốc còn cư xử cãi nọ cãi kia. cá này cá nọ với khách hàng. hay là họ cầm chắc cọc trong tay rồi nên ko cần phục vụ gì hết?
cách xử lí cuối khi 2 bên mỗi người 1ý là mang ra hãng test tổng thể ok!
Đầu giờ chiều có mang xe qua hãng test và nhận được câu trả lời của 2 thợ hãng là ốc đã tháo và có tác động có mặt cả nhân viên kĩ thuật H3T ở đó thì bên H3t yêu cầu phải có giấy xác nhận là đã sửa chữa do bên hãng viết và có đóng dấu. nhưng hãng thì không cam kết và ko có làm theo. bây giờ lại bảo là thợ hãng chỉ nói mồm thì không ai tin được trong khi có 1 nhân viên kĩ thuật của H3T ở đó mà anh ta vẫn cãi cùn.
bây giờ sự việc được hoãn sang sáng mai em lại lên cùng bên H3T mang sang mercedes Andu để test tiếp vì bên H3T bảo bên hãng an du có làm giấy cam kết đã tháo sửa thay thế. nhưng lúc tối về nhà e có gọi bên Andu thì báo ko ai giám cam kết cả mà chỉ có thợ kiểm tra rồi nói trực tiếp thôi. không hãng xe nào muốn mang nợ vào người vì nhiều lí do tế nhị.
Mọi người cho em hỏi cách giải quyết ntn cho êm đẹp và nếu có thể thì muốn lấy lại cọc mua xe mới cho lành!!! giúp em nhanh với ạ
—cập nhật là bên kia cãi cùn ko công nhận xe đã tháo đòi trừ cọc e 50tr. E lấy tiền rồi đăng lên cho mng biết và cạch mặt cno ra. Ảnh ốc và cốp e đăng cho mng xem
cái lý này chỉ áp dụng cho dân nghèo lao động thôiSG ko mưa ngập gì đâu cụ ơi, lý do chính xe cũ ở SG rẻ hơn là do thanh khoản, có nghĩa là đến mức xe sang thì ko dễ bán do đó giá phải thấp mới bán được.
Lý do tại sao: người SG hầu hết ko phải dạng ưa chuộng hình thức, họ có thể chạy cái xe vài trăm triệu mặc dù ở căn nhà trị giá vài triệu usd, và các cơ sở dịch vụ họ nhìn vào cách cụ xài tiền chứ ko quan trọng đi xe gì, mặc đồ gì, cụ đi con wave tới hàng quán mà tiêu xài như anh chạy mez tới thì cũng được đối xử như nhau.
Còn ở phía Bắc thì có vẻ trọng hình thức bên ngoài hơn.
Cái này thuộc phạm trù văn hóa chứ ko có ý phân biệt
Giá lăn bánh trong SG rẻ hơn ở HN (phí trước bạ) nên giá xe sang trong SG có thể rẻ hơn ngoài HN kha khá. Trước đây tiền biển cũng rẻ hơn nữa, giờ thì = nhau thì phảiSG ko mưa ngập gì đâu cụ ơi, lý do chính xe cũ ở SG rẻ hơn là do thanh khoản, có nghĩa là đến mức xe sang thì ko dễ bán do đó giá phải thấp mới bán được.
Lý do tại sao: người SG hầu hết ko phải dạng ưa chuộng hình thức, họ có thể chạy cái xe vài trăm triệu mặc dù ở căn nhà trị giá vài triệu usd, và các cơ sở dịch vụ họ nhìn vào cách cụ xài tiền chứ ko quan trọng đi xe gì, mặc đồ gì, cụ đi con wave tới hàng quán mà tiêu xài như anh chạy mez tới thì cũng được đối xử như nhau.
Còn ở phía Bắc thì có vẻ trọng hình thức bên ngoài hơn.
Cái này thuộc phạm trù văn hóa chứ ko có ý phân biệt
Vậy bác phải nghe hai tai, ko phải vô cớ mà miền Trung và Bắc ko có Minh sắt, ko có Cường nhân dân tệ, mà cũng ko có Fan Thành.SG ko mưa ngập gì đâu cụ ơi, lý do chính xe cũ ở SG rẻ hơn là do thanh khoản, có nghĩa là đến mức xe sang thì ko dễ bán do đó giá phải thấp mới bán được.
Lý do tại sao: người SG hầu hết ko phải dạng ưa chuộng hình thức, họ có thể chạy cái xe vài trăm triệu mặc dù ở căn nhà trị giá vài triệu usd, và các cơ sở dịch vụ họ nhìn vào cách cụ xài tiền chứ ko quan trọng đi xe gì, mặc đồ gì, cụ đi con wave tới hàng quán mà tiêu xài như anh chạy mez tới thì cũng được đối xử như nhau.
Còn ở phía Bắc thì có vẻ trọng hình thức bên ngoài hơn.
Cái này thuộc phạm trù văn hóa chứ ko có ý phân biệt
mình đang nói về văn hóa ưa chuộng hình thức chứ có nó gì đến đại gia hay ai giàu hơn ai đâu. Bác có chấp nhận thực tế là người miền Bắc ưa chuộng hình thức hơn người miền Nam ko?Vậy bác phải nghe hai tai, ko phải vô cớ mà miền Trung và Bắc ko có Minh sắt, ko có Cường nhân dân tệ, mà cũng ko có Fan Thành.
Cái lý thuyết chuộng hình thức chỉ áp dụng cho dân thu nhập thấp và trung bình thôi.
Còn nếu mà nói Sg nhiều đại gia thì là trước đây thôi, sau em mới nhìn ra cách làm ko căn cơ tiết kiệm, h nhìn 10 đại gia thì chỉ được 1-2, còn lại toàn gốc miền Trung với Bắc.
Em vẫn duy trì quan điểm là miền Nam ưa chuộng hình thức hơn .mình đang nói về văn hóa ưa chuộng hình thức chứ có nó gì đến đại gia hay ai giàu hơn ai đâu. Bác có chấp nhận thực tế là người miền Bắc ưa chuộng hình thức hơn người miền Nam ko?
Còn đám Minh nhựa, Cường $, Phan Thành... là do đam mê xe cộ thực sự cộng thêm có đủ điều kiện chứ ko phải kiểu khoe mẽ đâu
Follow nhiều bài chia sẻ của cụ về Mẹc và Lexus cả trên này và OS, rất ngưỡng mộ hiểu biết và sự thoải mái của cụ trong việc chia sẻ trải nghiệm thực tế cho anh em. E cũng tin tưởng là cụ rất thật chứ ko chém. Trên mạng tuy là ảo nhưng sau bàn phím là con người thật, nhiều cụ nhà mình chất thực sự. Đặc biệt tuổi trẻ giờ cũng rất nhiều người giỏi và thành đạt sớm, e chính là người 2 năm trước dẫn cậu e sinh năm 96 đi mua Cayenne mới nên e hiểu. Chúc cụ luôn mạnh khoẻ và chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm cho ae.Em vẫn duy trì quan điểm là miền Nam ưa chuộng hình thức hơn .
Chứng minh có thể hơi kồng kềnh, nhưng vd như em thoải mái kte từ khá sớm (trước 30), box mer dám chém gió là muốn mua S là mua đc, ko đắn đo lắm ... nhưng mà trong mắt bố mẹ em, ông anh em làm công chức tháng h thu nhập chắc 10-20 củ mới là con đẻ, còn em là đứa con nuôi coi trọng vật chất tầm thường, kiểu kiểu vậy. Nghe giống giống kiểu muốn con cái như Russell Bufalino trong Irish Man, cứ âm thầm im ỉm thôi.
Còn bàn về nhóm "đam mê xe cộ và có điều kiện", nói quá chứ không khoe mẽ, báo chí không bao h có cái mà viết. Xe thì em ko máu, nhưng em hay mua đồng hồ, ko lạ mấy pha giật tít của mấy anh bên trên, cũng phải nói là chưa mua đã lên báo rồi.
Tại vì mấy năm gần đây, có trend Rich Kid RMIT hay Rich Kid giày Sneaker, thì các vùng khác ít public mxh hơn trong miền Nam, nên em vẫn nhận xét là về tổng thể, thì miền trong chuộng hình thức về mặt giao tiếp xã hội hơn.