- Biển số
- OF-753045
- Ngày cấp bằng
- 15/12/20
- Số km
- 85
- Động cơ
- 51,686 Mã lực
- Tuổi
- 44
Sau sự việc đăng tải bản đồ “đường lưỡi bò”, H&M đã vấp phải làn sóng t.ẩy ch.ay lớn đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Hàng loạt các bài đăng kêu gọi không sử dụng trang phục của thương hiệu này tràn ngập trên các trang mạng xã hội.
Theo ghi nhận trong những ngày đầu, một số cửa hàng H&M ở TP.HCM và Hà Nội đều vắng khách đi hẳn. Có vẻ như mọi người đều rất đồng lòng trong sự việc này khi cho rằng không có hãng này thì ta mua hãng khác.
Tuy nhiên mới đây lại xuất hiện đoạn clip ghi lại khung cảnh của một cửa hàng H&M ở Việt Nam cho thấy mọi thứ đã không còn như trước. Trước loạt biển hạ giá rất lớn, tiến vào bên trong sẽ thấy rất nhiều người đang nhiệt tình lựa đồ.
Có những món đồ với mức giá chỉ từ 100 - 150k, thật khó trách tại sao mọi người quay lại với thương hiệu này. Song cũng chính vì đoạn clip mà rất nhiều bình luận trái chiều đã xuất hiện.ribble:
Không ít ý kiến cho rằng rất khó để ngăn khách hàng tìm đến với sản phẩm có thương hiệu mà giá cả lại rẻ hiếm có như thế nên cũng có thể thông cảm cho tình huống này. Mặt khác, một bộ phận lại thẳng thừng chỉ trích phong cách tẩy chay “nửa mùa” khi sự việc trôi qua còn chưa đầy 1 tháng đã liền không thoát khỏi sự cám dỗ của hai chữ “hạ giá”.
Nhắc lại về sự việc H&M đăng tải bản đồ “đường lưỡi bò”, cho đến nay, phía thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển vẫn chưa có bất kì lời giải thích nào cho hành động này.
Theo: Thể Thao & Văn Hóa
Còn bên Trung quốc ko còn bóng dáng.
Theo ghi nhận trong những ngày đầu, một số cửa hàng H&M ở TP.HCM và Hà Nội đều vắng khách đi hẳn. Có vẻ như mọi người đều rất đồng lòng trong sự việc này khi cho rằng không có hãng này thì ta mua hãng khác.
Tuy nhiên mới đây lại xuất hiện đoạn clip ghi lại khung cảnh của một cửa hàng H&M ở Việt Nam cho thấy mọi thứ đã không còn như trước. Trước loạt biển hạ giá rất lớn, tiến vào bên trong sẽ thấy rất nhiều người đang nhiệt tình lựa đồ.
Có những món đồ với mức giá chỉ từ 100 - 150k, thật khó trách tại sao mọi người quay lại với thương hiệu này. Song cũng chính vì đoạn clip mà rất nhiều bình luận trái chiều đã xuất hiện.ribble:
Không ít ý kiến cho rằng rất khó để ngăn khách hàng tìm đến với sản phẩm có thương hiệu mà giá cả lại rẻ hiếm có như thế nên cũng có thể thông cảm cho tình huống này. Mặt khác, một bộ phận lại thẳng thừng chỉ trích phong cách tẩy chay “nửa mùa” khi sự việc trôi qua còn chưa đầy 1 tháng đã liền không thoát khỏi sự cám dỗ của hai chữ “hạ giá”.
Nhắc lại về sự việc H&M đăng tải bản đồ “đường lưỡi bò”, cho đến nay, phía thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển vẫn chưa có bất kì lời giải thích nào cho hành động này.
Theo: Thể Thao & Văn Hóa
Còn bên Trung quốc ko còn bóng dáng.
Chỉnh sửa cuối: