- Biển số
- OF-57652
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 1,529
- Động cơ
- 459,696 Mã lực
Em chân thành khuyên là các cụ kiếm thêm 1 cụ lái già ngồi ghế phụ ạ.
Trên xe toàn lái mới, cấn lắm
Trên xe toàn lái mới, cấn lắm
Ngày trước em mới lấy bằng chạy được chỉ khoảng 50km trong nội thành + 50km Đại lộ thăng long. Sau đó đưa cả nhà về Nam Định (chạy đêm, suất phát Hà Nội 21h --> về Nam Định gần 24h) nói chung thú vị chả phải run gì cả.Em cũng vừa lấy bằng (mới lấy hôm 10/2), thuê luôn một xe, chiều mai về quê chơi. Đang run vì lần đầu đi xe một mình (không có thầy ngồi cạnh). Các cụ có kinh nghiệm gì với thằng em thì góp ý với nhé. E xin cảm ơn các cụ.
Hôm 22/2 nếu em thu xếp được thì cho em một chân nhé. E 37 tuổi (cho tiện xưng hô)
Cung đường này chuẩn ạ, tha hồ mà tập luyện ạE có ý kiến là cụ chạy HN - HP - ĐS.
Chạy đường 5 tập vượt công, tập cãi xxx bắt vượt phải.
Ra ĐS ăn nghỉ dưỡng sức quay về vượt công, cãi xxx tiếp.
Cụ Díp pò nghĩ mình tự nhiên thành gấu mèo, dọa đc không ngờ vụ này lỗ thảm hạiĐọc cái thớt này mà nhớ cái hồi e mới lấy bằng, cũng hồi hộp và hưng phấn. Ngay tuần đầu tiên sau khi lấy bằng đi thuê xe, định bụng làm một cuốc lên Thiên Sơn - Suối Ngà chơi. Học trong trường thì MT, hôm đấy hết xe e ôm phải 1 e morning AT, ôi mẹ ơi lý thuyết về MT giờ làm thế nào đây ??? Đánh liều e vẫn nhảy lên, lái xe từ Khương Đình ra tới Ngã tư sở đón thằng bạn tông ngay đuôi ông đờ zim, lão quoắc mắt nhìn định chửi, rồi nhìn cái mũi xe rồi lủi thủi đi, e cũng thấy ngạc nhiên sao hôm nay số mình hên gặp được ông hiền thế hehe.
Hí hửng đi tiếp Hòa Lạc lên đường từ Xuân Mai lên Sơn Tây vào nhà ông bạn, vừa mở cửa xe ra thì ôi thôi cả cái ba đờ sốc trước lung lay như răng bà lão, nghĩ bụng thảm nào lão kia bỏ đi dễ thế, chắc sợ vạ lây. Lão bạn bảo mày cứ vào nhà uống nước, tí tao "sút" cho phát là vào hết, toàn đồ nhựa ý mà , y như rằng đúng thật. E tiếp tục hành trình lên Ba Vì, tới gần ngã 3 viện 5 thì táng tiếp vào đuôi 1 ông đi wave, bó hand, may mà phanh kịp.
Thế đấy các bác ah. Giờ thì lái ngon roài, đường đèo đường núi đường dài, đi đêm vô tư, từ hồi đấy tới giờ trộm vía đi cẩn thận và theo đúng luật nên cũng không gặp xxx và bị táng phát nào. Các bác lái mới đi chậm, cứ túc tắc mà đi, không việc gì phải vội, các bác còi to cứ cho vượt trước, nhường hết. Đi đúng luật, đúng làn, đúng tốc độ thì chả ngại gì đâu ah.
E thik ý kiến của cụ ....E có ý kiến là cụ chạy HN - HP - ĐS.
Chạy đường 5 tập vượt công, tập cãi xxx bắt vượt phải.
Ra ĐS ăn nghỉ dưỡng sức quay về vượt công, cãi xxx tiếp.