Gủi các cụ có Verna MT 1.4

necromancevn

Xe tải
Biển số
OF-27290
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
282
Động cơ
489,020 Mã lực
Chúc mừng cụ, giá 16.000 USD cho 1 em Verna MT đi hơn 3 vạn (chắc đời 2008 - 2009) cháu nghĩ chỉ hơi mắc chút thôi, quan trọng nếu cái xe còn chất thì giá đó chấp nhận được. Lái Verna có gì khúc mắc thì lập hội trao đổi kinh nghiệm cụ nhá.
 
Chỉnh sửa cuối:

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,439
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tùy cụ thích đi xe nào thôi. AT đi thì nhàn hơn vì không phải lo đạp côn nên mấy khoản leo dốc với tắc đường là rất sướng. Nó cũng chả yếu hơn xe MT đâu vì nếu thấy yếu cụ cứ bấm vào nút OD (OverDrive), xe sẽ chạy khỏe hơn. Nhược điểm của AT là ăn xăng. Cũng đúng thôi, sướng thân thì hao ví mà cụ. MT thì tiết kiệm xăng, như con 1.4MT của cháu chạy đường trường chỉ mất 5,8-6 lít là cùng. Nhược của nó là cụ phải thành thạo điều khiển côn số để xe đi mượt mà, phù hợp với các tình huống lái khác nhau. Tóm lại là đầu phải nghĩ nhiều hơn, chân tay hoạt động nhiều hơn so với AT, chỉ mỗi việc đạp vào cái chân ga. Về độ bốc, nhà cháu chạy cả AT lẫn MT rồi thì thấy bốc như nhau, với MT còn phụ thuộc trình của lái xe còn với AT chỉ việc bấm OD và đạp lút ván.
1.4 MT cụ đi hết 5,8 -> 6 lít... vậy mà của E 1.4 AT đã căn vài lần đi hết chính xác 5,08 lít cụ ạ!!! Chắc do NSX thiết kế sai!!!
 

necromancevn

Xe tải
Biển số
OF-27290
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
282
Động cơ
489,020 Mã lực
1.4 MT cụ đi hết 5,8 -> 6 lít... vậy mà của E 1.4 AT đã căn vài lần đi hết chính xác 5,08 lít cụ ạ!!! Chắc do NSX thiết kế sai!!!
Chắc cụ đi đường trường phỏng và con số trên là do đồng hồ xe cụ báo phỏng. Nếu xe của cụ là Verna 2010 và 2 câu trên có đáp án YES thì chuyện cũng dễ hiểu vì Verna 2010 AT có chế độ ECO, giúp tiết kiệm nhiên liệu chi đó. Cái mức xăng cháu bảo 5,8-6 lít là cháu cũng ước tính thế thôi, vì xe cháu không có đồng hồ tính tiêu hao nhiên liệu như xe cụ. Nhưng có lần đi đường trường đổ 400k xăng, cháu chạy được những 340km cụ ạ. Xe cháu là Verna/Accent 1.4MT model 2009 SX 2010. Nói chung em này chạy rất tiết kiệm.
 
Chỉnh sửa cuối:

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,439
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc cụ đi đường trường phỏng và con số trên là do đồng hồ xe cụ báo phỏng. Nếu xe của cụ là Verna 2010 và 2 câu trên có đáp án YES thì chuyện cũng dễ hiểu vì Verna 2010 AT có chế độ ECO, giúp tiết kiệm nhiên liệu chi đó. Cái mức xăng cháu bảo 5,8-6 lít là cháu cũng ước tính thế thôi, vì xe cháu không có đồng hồ tính tiêu hao nhiên liệu như xe cụ. Nhưng có lần đi đường trường đổ 400k xăng, cháu chạy được những 340km cụ ạ. Xe cháu là Verna/Accent 1.4MT model 2009 SX 2010. Nói chung em này chạy rất tiết kiệm.
Hê hê... cách tính của E là đổ đầy bình nhiên liệu rồi đi sau đó lại "lèn chặt" rồi bấm máy tính. Vốn dĩ cũng ít khi E căn lắm nhưng mà kô hiểu sao mấy lần gần đây hứng chí lên toàn ra kết quả 5,08 lít/ 100 km mới chết chứ! Cụ thể nhé: Hà Nội - Thái Nguyên đường nhỏ xe lắm => giảm tốc liên tục + kô vượt quá nổi 70 km/ h, E đi rồi lượn lờ = 240 km xong đổ tròn 200 k A92 (lúc đó giá 16.400 VNĐ) cụ ạ.
 

tienthanh6t

Xe buýt
Biển số
OF-83543
Ngày cấp bằng
22/1/11
Số km
656
Động cơ
418,416 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh, Thanh Xuâ Huyện
Chạy MT chỉ vất vảt một tí thôi nhưng cảm giác E thấy nó đàn ông hơn, chân tay đều phải cầy cả mà được cái 2 chân to đều nhau hi hi
 

necromancevn

Xe tải
Biển số
OF-27290
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
282
Động cơ
489,020 Mã lực
Chạy MT chỉ vất vảt một tí thôi nhưng cảm giác E thấy nó đàn ông hơn, chân tay đều phải cầy cả mà được cái 2 chân to đều nhau hi hi
Cũng chả vất đâu cụ, căn bản vì xe đời mới có trợ lực hết nên côn số cứ nhẹ bẫng. Nhà cháu đi trong HN lại hay tránh những giờ cao điểm nên chạy xe nhàn tênh, chả thấy khác AT tí nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top