Tùy cụ thích đi xe nào thôi. AT đi thì nhàn hơn vì không phải lo đạp côn nên mấy khoản leo dốc với tắc đường là rất sướng. Nó cũng chả yếu hơn xe MT đâu vì nếu thấy yếu cụ cứ bấm vào nút OD (OverDrive), xe sẽ chạy khỏe hơn. Nhược điểm của AT là ăn xăng. Cũng đúng thôi, sướng thân thì hao ví mà cụ. MT thì tiết kiệm xăng, như con 1.4MT của cháu chạy đường trường chỉ mất 5,8-6 lít là cùng. Nhược của nó là cụ phải thành thạo điều khiển côn số để xe đi mượt mà, phù hợp với các tình huống lái khác nhau. Tóm lại là đầu phải nghĩ nhiều hơn, chân tay hoạt động nhiều hơn so với AT, chỉ mỗi việc đạp vào cái chân ga. Về độ bốc, nhà cháu chạy cả AT lẫn MT rồi thì thấy bốc như nhau, với MT còn phụ thuộc trình của lái xe còn với AT chỉ việc bấm OD và đạp lút ván.