- Biển số
- OF-772469
- Ngày cấp bằng
- 29/3/21
- Số km
- 15
- Động cơ
- 40,350 Mã lực
- Tuổi
- 29
Dòng này nhìn cứng thật
Em chả có nhu cầu gì đặc biệt và toàn đi trong phố nên vẫn chạy SH nhập 2008 thấy vẫn ổn.sh vnam nhựa chán,yên vs giảm sóc cứng vs vành ọp ẹp nên e chán đổi sag gts,chứ sh nhập trc đi vẫn ok và mỗi xe 1 điểm mạnh
gtsđi là số hiếm,ít ng dùng nên đi đâu mình cug nổi bật,tất nhiên chăm xe cug phải chỉnh chu hơn,ai thật sự thích sẽ mua dùng ko cần do dự
nhu cầu mình đi lại bthg sh hoàn toàn thừa đủ đáp ứng,máy khỏe,vành to gầm cao cần leo vỉa hè khi đường đông tắc 1 phát ăn ngay đợt e từ sh mua sag việt là do đi lâu xe xuống máy ăn dầu nên phải đổi xe,r đi sag sh việt đc tầm hơn 3 vạn thấy k ưng như hồi đi nhập nên đổi sag gts150 bảnmáy iget mới thấy ok nên h cũng k có ý định qay lại sh,còn h các b sau này đi sh việt luôn từ đầu thì ko có sự so sánh,xe đẹp,bánh to máy cũng ok và còn tích kiệm xăng nữa thì vẫn là rất nhiều ưu điểm mà còn mình đi qa nhiều loại tự nhiên hình thành sự so sánh nên cũng muốnđổi mới đi cho đỡ nhàm,đấy còn chưa nói đến nh người để í đến sự rơi giá thì nhìn thấy vespa quay đầu ngay lập tức ko cần so sánhEm chả có nhu cầu gì đặc biệt và toàn đi trong phố nên vẫn chạy SH nhập 2008 thấy vẫn ổn.
Chứ công nhận là cái SH VN nhìn nản chả muốn đổi xe nữa ọ
Em toàn đổ 120k A95 là đầy bình ( đồng hồ báo xăng là em đổ luôn)Hôm nay E đã được trải nghiệm lò sấy HPE, phải nói là NÓNG. Thêm nhược điểm nữa là khi vào đổ xăng thấy ái ngại với hàng người xếp hàng. Trước bình xăng 6L thì E ko thấy gì lắm. Giờ 8L mà sao bơm mãi ko thấy đầy
KK
Nhưng bốc thì khỏi chê.
Kết nhất câu cuối của Bác, chạy chậm 1 cái là nó nóng, quạt kêu. Nên thôi giờ tập thói quen đi đường nào to, thoáng, vít ga lên cao tý cho xe nó mátCó một số comment về xe nóng và nặng. Cần phải xem nóng và nặng so với gì? Nếu đang chạy Ware/Lead thì GTS quá nóng, quá nặng. Kể với các bạn trải nghiệm thực tế của mình:
...
...
- Đôi khi trên đương gặp chiếc xe PKL chạy hơi nhanh một chút, các bạn thông cảm vì chạy nhanh xe sẽ đỡ nóng hơn .
Hôm nọ E thấy báo 20km nữa hết xăng, đổ mất 145k A95. E rút k.nghiệm đi đổ sớm cho vắngEm toàn đổ 120k A95 là đầy bình ( đồng hồ báo xăng là em đổ luôn)
Đấy, em bảo CỤ rồi, HPE ko hơn là mấy đâu, hãng làm màu thôi. Thật ko sai khi em chọn Quasar
Nóng hơn, tăng tốc nhanh hơn, có ASR, ABS an toàn hơn.Em cũng thích và chạy vài đời Gts,gt10 nhưng chưa chạy 300 bao giờ. Khác nhiều không cụ chủ
Đồng hồ của em vẫn bản này nên ko có chế độ báo còn bn lít. Cứ báo xăng là em đổ 120k đầy tận miệng .Hôm nọ E thấy báo 20km nữa hết xăng, đổ mất 145k A95. E rút k.nghiệm đi đổ sớm cho vắng
Bác khoe odo khéo quáĐồng hồ của em vẫn bản này nên ko có chế độ báo còn bn lít. Cứ báo xăng là em đổ 120k đầy tận miệng .
Nhiệt độ đó gọi là nhiệt độ lý tưởng đó Cụ. Theo thói quen, trước khi đi em đều nổ máy trước 2 phút rồi mới bắt đầu chạy.Kết nhất câu cuối của Bác, chạy chậm 1 cái là nó nóng, quạt kêu. Nên thôi giờ tập thói quen đi đường nào to, thoáng, vít ga lên cao tý cho xe nó mát
E thì chỉ nổ tầm 30" thôi. Chứ đứng cửa nổ máy mãi ko đi hàng xóm lại mắng vì tội phát nhiệtNhiệt độ đó gọi là nhiệt độ lý tưởng đó Cụ. Theo thói quen, trước khi đi em đều nổ máy trước 2 phút rồi mới bắt đầu chạy.
Côn tay em đi mấy đời xe, bất tiện lắm . Đổi gió týDở ông dở thằng pkl phải côn tay mới sướng cụ ạ