- Biển số
- OF-19958
- Ngày cấp bằng
- 15/8/08
- Số km
- 101
- Động cơ
- 502,090 Mã lực
- Nơi ở
- Trung Tự - Đống Đa - HN
Phân nhánh thể thao của Audi vừa thông báo kế hoạch “ra lò” một phiên bản R8 công suất 500 mã lực để tranh tài với các đối thủ quốc tế tại giải đua GT3 năm tới. Phiên bản này được thiết kế cho khách hàng cá nhân, nhưng hoàn toàn đảm bảo các yêu cầu của giải đua GT3.
Là mẫu xe thể thao đầu tiên của Audi thiết kế động cơ đặt giữa, R8 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, hộp số tự động 6 cấp, động cơ 4.2L công suất cực đại 420 mã lực.
Do GT3 cấm sử dụng xe dẫn động 4 bánh nên phiên bản xe đua của Audi R8 sẽ dùng hệ dẫn động cầu sau. Bên cạnh đó là hộp số 6 cấp tuần tự, hệ thống treo hầu như không đổi, đuôi xe lớn hơn. Sự nâng cấp tập trung chủ yếu ở tính năng vận hành.
Với công suất 500 mã lực, phiên bản xe đua của Audi R8 - có tên dự án là R16 - sẽ chạy thử lần đầu tiên trong tháng này. Mẫu xe hiện đã có trong danh mục sản xuất tại nhà máy Gyor ở Hungary và có thể đến với tay khách hàng vào nửa đầu năm sau.
Là mẫu xe thể thao đầu tiên của Audi thiết kế động cơ đặt giữa, R8 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, hộp số tự động 6 cấp, động cơ 4.2L công suất cực đại 420 mã lực.
Do GT3 cấm sử dụng xe dẫn động 4 bánh nên phiên bản xe đua của Audi R8 sẽ dùng hệ dẫn động cầu sau. Bên cạnh đó là hộp số 6 cấp tuần tự, hệ thống treo hầu như không đổi, đuôi xe lớn hơn. Sự nâng cấp tập trung chủ yếu ở tính năng vận hành.
Với công suất 500 mã lực, phiên bản xe đua của Audi R8 - có tên dự án là R16 - sẽ chạy thử lần đầu tiên trong tháng này. Mẫu xe hiện đã có trong danh mục sản xuất tại nhà máy Gyor ở Hungary và có thể đến với tay khách hàng vào nửa đầu năm sau.
Theo AutoPro,WCF