- Biển số
- OF-59185
- Ngày cấp bằng
- 16/3/10
- Số km
- 304
- Động cơ
- 446,425 Mã lực
Chào các cụ, các mợ,
Lâu lắm em lại ngứa ngáy chân tay, muốn tìm kiếm cảm giác dịch chuyển nên lại ới Lexus lấy một chiếc chạy lông nhông một vài ngày chơi. Lần này là chiếc GS 350 vừa ra, chỉ là bản cải tiến nhẹ. Dưới đây là vài dòng cảm nhận để cccm tham khảo.
Một trong những sở thích bất biến của hầu hết các hãng xe sang lâu đời là tạo ra các model tính năng cao. Đó có thể là phiên bản nâng cấp của một dòng xe tiêu chuẩn đã có, hoặc là một chiếc xe phát triển riêng, để đáp ứng yêu cầu của những “thượng đế” muốn cảm giác thể thao nhưng vẫn phải “chảnh”, với trang bị tiện nghi tận răng.
Lexus vốn sinh sau đẻ muộn với lịch sử mới ngót nghét 3 chục năm, nhưng đã được mến mộ vì tiện nghi và êm ái rồi, thậm chí về mặt tin cậy thì luôn đứng đầu các cuộc khảo sát mang tầm quốc tế. Nhưng điều đáng nói là làm sao để chiếm được cảm tình của những người thích cảm giác mạnh, phân khúc mà các hãng như Mẹc, Bim hay Audi vốn đã hoành tráng bao năm.
Phải làm gì đó thôi!!! Bản tính người Nhật mà. Họ còn nổi tiếng với câu nói: “Cái gì mà người khác làm được thì mình cũng làm được, còn cái gì người khác không làm được thì mình sẽ là người đầu tiên”.
Việc cho ra đời GS 350 có thể nói là thuộc mệnh đề thứ nhất của câu nói trên. Nhưng liệu người Nhật có làm được như những gì mà người Đức làm được?
Lâu lắm em lại ngứa ngáy chân tay, muốn tìm kiếm cảm giác dịch chuyển nên lại ới Lexus lấy một chiếc chạy lông nhông một vài ngày chơi. Lần này là chiếc GS 350 vừa ra, chỉ là bản cải tiến nhẹ. Dưới đây là vài dòng cảm nhận để cccm tham khảo.
Một trong những sở thích bất biến của hầu hết các hãng xe sang lâu đời là tạo ra các model tính năng cao. Đó có thể là phiên bản nâng cấp của một dòng xe tiêu chuẩn đã có, hoặc là một chiếc xe phát triển riêng, để đáp ứng yêu cầu của những “thượng đế” muốn cảm giác thể thao nhưng vẫn phải “chảnh”, với trang bị tiện nghi tận răng.
Lexus vốn sinh sau đẻ muộn với lịch sử mới ngót nghét 3 chục năm, nhưng đã được mến mộ vì tiện nghi và êm ái rồi, thậm chí về mặt tin cậy thì luôn đứng đầu các cuộc khảo sát mang tầm quốc tế. Nhưng điều đáng nói là làm sao để chiếm được cảm tình của những người thích cảm giác mạnh, phân khúc mà các hãng như Mẹc, Bim hay Audi vốn đã hoành tráng bao năm.
Phải làm gì đó thôi!!! Bản tính người Nhật mà. Họ còn nổi tiếng với câu nói: “Cái gì mà người khác làm được thì mình cũng làm được, còn cái gì người khác không làm được thì mình sẽ là người đầu tiên”.
Việc cho ra đời GS 350 có thể nói là thuộc mệnh đề thứ nhất của câu nói trên. Nhưng liệu người Nhật có làm được như những gì mà người Đức làm được?