- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,670
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Câu hỏi 1: Tại sao lại 2x10 chứ ko phải là 3x10 ? Lợi điểm và yếu điểm của từng loại.
Câu hỏi 2: Với group 2x10 thì mỗi đĩa chạy tốt nhất được với bao nhiêu líp ? Em đang chạy 3x9 thì em biết đĩa nhỏ và đĩa lớn nhất chỉ chạy với tối đa được khoảng 4 ~ 5 líp.
Câu hỏi 3: Với group 2x10 và 3x10 thì chênh lệch trọng lượng là bao nhiêu ạ ?
Câu hỏi 4: Em lập bảng Excel tính thì thấy 3x10 chạy khá lợi, thứ nhất có thể leo tốt hơn nhờ đĩa 22 rất bé ở Cadence 90rpm thì có chỉ có 7km/h. Và chạy tốc độ cao hơn nhờ đĩa to 44, cũng 90rpm thì có thể phi ở tốc độ 44km/h. Độ chênh lệch khi chuyển số thì cũng tương tự như 2x10, có điều tốc độ thấp nhất ở 90rpm là 9km/h và cao nhất chỉ là 42km/h. Theo các lão làng dân amateur nên chơi 2x10 hay 3x10 ?
Em thích chơi cái gì cũng phải hiểu và có tính toán 1 chút, ko chơi bắt chước ... chính vì thế em hỏi hơi ngô nghê he he
Câu hỏi 2: Với group 2x10 thì mỗi đĩa chạy tốt nhất được với bao nhiêu líp ? Em đang chạy 3x9 thì em biết đĩa nhỏ và đĩa lớn nhất chỉ chạy với tối đa được khoảng 4 ~ 5 líp.
Câu hỏi 3: Với group 2x10 và 3x10 thì chênh lệch trọng lượng là bao nhiêu ạ ?
Câu hỏi 4: Em lập bảng Excel tính thì thấy 3x10 chạy khá lợi, thứ nhất có thể leo tốt hơn nhờ đĩa 22 rất bé ở Cadence 90rpm thì có chỉ có 7km/h. Và chạy tốc độ cao hơn nhờ đĩa to 44, cũng 90rpm thì có thể phi ở tốc độ 44km/h. Độ chênh lệch khi chuyển số thì cũng tương tự như 2x10, có điều tốc độ thấp nhất ở 90rpm là 9km/h và cao nhất chỉ là 42km/h. Theo các lão làng dân amateur nên chơi 2x10 hay 3x10 ?
Em thích chơi cái gì cũng phải hiểu và có tính toán 1 chút, ko chơi bắt chước ... chính vì thế em hỏi hơi ngô nghê he he
Chỉnh sửa cuối: