- Biển số
- OF-115
- Ngày cấp bằng
- 7/6/06
- Số km
- 2,272
- Động cơ
- 603,500 Mã lực
Em nghĩ là sống chung với lũ thôi, chứ bệnh này khó tìm lắm.
Tình trạng chung của các xe có hàng ghế sau lật được Cụ ạ!xe mình thì hàng ghế sau hơi kêu kít kít thì xử lý kiểu gì
bác lật ghế lên lấy chút mỡ bò bôi vào chỗ tiếp xúc của kim loại là hếtTình trạng chung của các xe có hàng ghế sau lật được Cụ ạ!
Tay lái nặng là "đặc sản" của Grandis mà kụ. Cá nhân em thấy cảm giác lái thật hơn các xe vô lăng nhẹ. Đi đường trường hơi bị phê!mình mới chạy Grandis nhưng thấy tay lái hơi nặng không biết lỗi hay kiểu nó thế nhỉ?
đồng ý với bác ý kiến này.đi em thấy đầm tay mà.Tay lái nặng là "đặc sản" của Grandis mà kụ. Cá nhân em thấy cảm giác lái thật hơn các xe vô lăng nhẹ. Đi đường trường hơi bị phê!
1. Màn hình trần: bác cứ ngắm nghĩa hàng của mấy hãng như Alpine, Blaupunkt, Pioneer, JVC xem cái nào vừa tiền thì chơi, qua mấy bác chuyên về audio trên này nhờ tư vấn và tham khảo rổ rá nhé.
2. Chữ thì chắc chắn không nên, logo thì tùy theo quan điểm của bác. Củ gương theo em luồn cáp buộc ngầm để đảm bảo thẩm mỹ, mặt gương bắn viền inox bảo vệ.
3. Tiếng ồn từ khoang máy: muốn chống ồn bác phải tháo toàn bộ táp lô, xe mới bác nên vào đại lý làm kẻo sau này nó từ chối bảo hành mấy phần liên quan thì mệt.
Hôm nọ (cách đây độ 10 ngày) em làm bảo hiểm gương cho Grandis ở Thanh Bình Nguyễn Trãi. Công nghệ là luồn một sợi cáp bằng thép đường kính khoảng bằng sợi cáp đồng trục antena TV qua đường điện và bắt vít ở cả 2 bên củ đèn và bên thành xe. Em nghĩ vợi sợi cáp đấy thì đạo chích chắc khó có thể lấy được nguyên củ đèn.em thấy các cụ cứ lắp viền inox bảo vệ gương cũng tốt đấy nhưng nếu đã vào đích ngắm của anh em nhà aladanh và cây xilanh rồi thì nếu không trộm được mặt gương họ sẽ bẻ luôn cả củ gương, ... vậy là mất nhiều hơn.
Xe em đã bị thế này một lần. Kết quả là phải thay mô tơ nạp điện vì mô tơ này hỏng thì trong khi xe chạy, điện không được sạc vào acqui. Thấy mấy chú thợ máy nói hậu quả của việc acqui không được sạc là đến khi acqui hết điện xe cũng sẽ kg chạy được vì không có nguồn cấp điện cho bugi. Theo em cụ nên vào gara kiểm tra lại cho kỹ, không có nhỡ đến Tết đang đi chơi lại bị dừng giữa đường thì khổ.Các bác cho em hỏi, xe của em hôm qua đang đu tự dựng hiện lên đèn cực âm và dương, hình ắc quy, xong 1 tí thì hết, ắc quy của em là ắc quy nước, nên bổ sung hay thay ắc quy khô hả các bác
Tình hình là xe em chạy được hơn 5 vạn, mấy hôm nay khi đi nóng máy là có mùi rất lạ ở bên phụ, mùi như là nilon cháy ấy. Em mở cửa phụ ra thì gió nóng bốc quẩn lên ngửi rất rõ. Mà em mở nắp capo ra, ngửi 4 phanh, soi cả gầm mà không thấy gì. Thứ 2 em mới vứt qua gara được, không biết từ giờ đến lúc ấy em có lên báo không nữa.
Có cụ nào biết nó là món gì không.
Ắc quy không bị sùi, em bảo dưỡng rất kỹ, lau chùi thường xuyên mà. Em mở nắp capo ra xem hết rồi, hoàn toàn không có mùi gì. Thứ 2 em nâng lên xem gầm vậy.cu thử xem cái ắc quy có bị sùi bọt không?
Sau một hồi kiểm tra kỹ máy, em thấy mùi nó bốc lên từ cái máy phát, không biết bị làm sao nữa, hôm nay em vứt vào gara để kiểm tra, tình hình em báo cáo sau.Xe em đã bị thế này một lần. Kết quả là phải thay mô tơ nạp điện vì mô tơ này hỏng thì trong khi xe chạy, điện không được sạc vào acqui. Thấy mấy chú thợ máy nói hậu quả của việc acqui không được sạc là đến khi acqui hết điện xe cũng sẽ kg chạy được vì không có nguồn cấp điện cho bugi. Theo em cụ nên vào gara kiểm tra lại cho kỹ, không có nhỡ đến Tết đang đi chơi lại bị dừng giữa đường thì khổ.