nếu đơn giản vậy nhưng gặp bác thợ thiếu tư cách thì tốn phết các bác nhể...Đừng thay giảm sóc . Bệnh Lỏng thanh cân bằng . Lót thêm vào cao su cân bằng và ép thêm đáy rotuyn cân bằng là êm . Em toàn làm vậy 2 năm sau mới kêu lại
nếu đơn giản vậy nhưng gặp bác thợ thiếu tư cách thì tốn phết các bác nhể...Đừng thay giảm sóc . Bệnh Lỏng thanh cân bằng . Lót thêm vào cao su cân bằng và ép thêm đáy rotuyn cân bằng là êm . Em toàn làm vậy 2 năm sau mới kêu lại
Xe cua Bác chắc kêu bơm lái rồiCác Bác cho em hỏi xe em đời 2005, tự dưng khi đi đánh lái sang trái hoặc phải nghe có tiếng động cơ lạ, thấy máy hơi ì. Không biết ntn. Các Bác chỉ cho e gara uy tín để em đến kiểm tra. Em cảm ơn
Tổng thiệt hại bao nhiêu thì phải biết nó là lỗi gì đã.Rằng là em mới cưới đc em này, em nó SX năm 2006, ĐK 2007 mua lại của Gara hôm đi thử toàn đi đường êm nên kg thấy hiện tượng ntnay:
1- Đi vào chỗ xóc có tiếng kêu lọc cọc ở phía trước, em nghi là giảm xóc trước có vấn đề.
Xin hỏi các cụ Gara nào làm về dòng này ổn và uy tín ạ?
Kụ đọc ngược lên một chút để tìm hiểu địa điểm xử lý vấn đề này nhé
2- Công tắc pha đèn bị kẹt thì phải, khi nháy pha xin vượt thì thì pha nó cứ giương mãi lên mà gạt mãi nó cũng kg chịu xuống.
Kụ lưu ý là nháy pha xa nó chỉ tự tắt khi kụ không bật pha gần nhé. Nếu kụ đang bật pha gần thì chuyển sang pha xa nó sẽ giữ nguyên, kụ phải tắt pha xa bằng công tắc mới được
Cái này thì phải sửa ở đâu?
Tổng chi nếu phải làm cả 2 thứ trên thì hết khoảng bn xèng ạ? Để iem còn chuẩn bị!
Thanks các cụ đã đọc và cho em ý kiến!
Cái này của cụ bị lỗi họng bướm ga rùi ạ do bd k đúng qui cáchNhờ các cụ tư vấn gấp, e cầm xe vào Mazda HP vệ sinh họng hút cùng vệ sinh kim phun xong, do mấy đồng chí chưa có kinh nghiệm vệ sinh xong xong giờ xe cứ bị òa ga, thỉnh thoảng bỏ chân ga ra xe vẫn phi 30-35 km nếu đạp phanh thì lại ok, tuy nhiên khi dừng xe vẫn để số về mo máy lại thốc vòng tua lên 1600-1700, xin hỏi các cụ có cách nào chỉ giáo, chứ lại mang xe lên HN e ngại lắm mà ko có thời gian, e vẫn vất xe ở đấy
Nếu của cụ kêu lọc cọc khi vào xóc thì chưa hẳn đã phải là gs đâu ạ(chi phí cho vụ này ít thui ạ)Rằng là em mới cưới đc em này, em nó SX năm 2006, ĐK 2007 mua lại của Gara hôm đi thử toàn đi đường êm nên kg thấy hiện tượng ntnay:
1- Đi vào chỗ xóc có tiếng kêu lọc cọc ở phía trước, em nghi là giảm xóc trước có vấn đề.
Xin hỏi các cụ Gara nào làm về dòng này ổn và uy tín ạ?
2- Công tắc pha đèn bị kẹt thì phải, khi nháy pha xin vượt thì thì pha nó cứ giương mãi lên mà gạt mãi nó cũng kg chịu xuống.
Cái này thì phải sửa ở đâu?
Tổng chi nếu phải làm cả 2 thứ trên thì hết khoảng bn xèng ạ? Để iem còn chuẩn bị!
Thanks các cụ đã đọc và cho em ý kiến!
Vâng cảm ơn cụ, vụ đèn pha thì em biết cách tắt pha xa mà, vấn đề là kg tắt đc ý ạ, nó như kiểu bị dính pha kg tắt đc.Tổng thiệt hại bao nhiêu thì phải biết nó là lỗi gì đã.
Em mua ở gara trên đường Lê Văn Lương cụ ạ.Bác mua của ga ra nào mà lại nhiều lỗi vậy, có phải ở HD ko ?
Cảm ơn cụ nhiều nhé, để em qua đó kiểm tra xem sao ạ. Thanks cụ!Nếu của cụ kêu lọc cọc khi vào xóc thì chưa hẳn đã phải là gs đâu ạ(chi phí cho vụ này ít thui ạ)
Bệnh đèn pha nếu cụ sd đúng thi chác hỏng ct pha cos rồi
Cụ cứ mang ra gara chuyên mit (Tân Bình-231 Nguyễn xiển) bảo ho kt cho ạ
Cụ mua iem này bao nhiêu vậy? Có còn Sơn zin không ạ?Cảm ơn cụ nhiều nhé, để em qua đó kiểm tra xem sao ạ. Thanks cụ!
Iem này mình mua 480tr cả sang tên cụ ạ, sơn vẫn zin, máy còn rất ngon! Thanks cụ đã hỏi thăm!Cụ mua iem này bao nhiêu vậy? Có còn Sơn zin không ạ?