Hết hạn Grand Vitara 2.0 Nhập Nhật 2015 Trắng !

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
455,000,000 VNĐ

FFC_2008

Xe hơi
Biển số
OF-78500
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
126
Động cơ
419,531 Mã lực
ổ giá mới cao thế hả cụ? Thảo nào ít thấy trên đường.
Em này nặng 1,65 tấn! Khung đúc, thật gia giá trị về một chiếc xe đẹp an toàn và chắc chắn ở Việt nam ít người quan tâm ( Giống Subaru bản nhập Nhật ), xe này chỉ bán ở thị trường nội địa nhật bản và các nước Châu Âu, Mỹ.
Xe nhập về việt nam Năm 2003 Lô 200 GRAND VITARA 2.0, giá thời đó khoảng 60.000 USD/xe .
Từ 2013 Suzuki Việt Nam cân nhắc nhập GRAND VITARA 2.0 dẫn động bốn bánh chính ngạch , nhưng số lượng bán được ít nên bỏ ko nhập tiếp ( vài cụ mua được năm GV 2016,17 nhưng vẫn Sx 2015 có chính sách giảm giá xe tồn)
Tính cả nước Việt Nam chắc có 1-2 nghìn xe.
Năm 2015 nhập tiếp Vitara bản 1.6 dẫn động cầu trước, sx tại Hungary ( nhược điểm xe nhẹ, chật, máy yếu, nữ tính, bồng bềnh).
Năm 2018 cũng ko nhập về tiếp do số lượng bán ít (Suzuki VN ko làm tốt quảng cáo)
 
Chỉnh sửa cuối:

CSLT30P

Xe buýt
Biển số
OF-48596
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
681
Động cơ
468,776 Mã lực
Nơi ở
nhà 0 số, phố 0 tên
Em này nặng 1,65 tấn! Khung đúc, thật gia giá trị về một chiếc xe đẹp an toàn và chắc chắn ở Việt nam ít người quan tâm ( Giống Subaru bản nhập Nhật ), xe này chỉ bán ở thị trường nội địa nhật bản và các nước Châu Âu, Mỹ.
Xe nhập về việt nam Năm 2003 Lô 200 GRAND VITARA 2.0, giá thời đó khoảng 60.000 USD/xe .
Từ 2013 Suzuki Việt Nam cân nhắc nhập GRAND VITARA 2.0 dẫn động bốn bánh chính ngạch , nhưng số lượng bán được ít nên bỏ ko nhập tiếp ( vài cụ mua được năm GV 2016,17 nhưng vẫn Sx 2015 có chính sách giảm giá xe tồn)
Tính cả nước Việt Nam chắc có 1-2 nghìn xe.
Năm 2015 nhập tiếp Vitara bản 1.6 dẫn động cầu trước, sx tại Hungary ( nhược điểm xe nhẹ, chật, máy yếu, nữ tính, bồng bềnh).
Năm 2018 cũng ko nhập về tiếp do số lượng bán ít (Suzuki VN ko làm tốt quảng cáo)
Cụ có chắc ko, xe em mua 2012, VIN2011, lúc đó giá bán khoảng 40k usd.
Thời điểm PTB HN là 20% (vãi cả cái phí), nhưng em máu quá nên vẫn mua, sau khi mặc cả mấy cái đại lý Su, lăn bánh gần 1 tỏi |-)
 

taxizuu

Xe máy
Biển số
OF-142033
Ngày cấp bằng
15/5/12
Số km
99
Động cơ
366,857 Mã lực
Đủn đít kiếm chén rịu
 

riverstrike

Xe hơi
Biển số
OF-411869
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
127
Động cơ
227,486 Mã lực
Xe e sx 2016, đăng ký 8/2017. Đi đầm, chắc, đèo, dốc trơn trượt chấp tất. Phù hợp với ai đi ở miền núi. Xe ko có gì để hỏng.
Không có gì để hỏng, nhưng đến lúc hỏng không có gì để thay ợ 😁
Năm ngoái em cũng khá mê em GV nên tìm hiểu kỹ. Cuối cùng được mấy cậu cố vấn ở Suzuki Cầu Giấy khuyên không nên lấy vì linh kiện không có sẵn. Nên nếu lỡ bị sao là nằm cả tháng đợi linh kiện luôn.

Tuy nhiên trên nhóm GV thì các bác ấy order đồ hộ nhau cũng nhiều. Vậy nên mới nói phải là người rất đam mê mới chơi xe này được...
 

FFC_2008

Xe hơi
Biển số
OF-78500
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
126
Động cơ
419,531 Mã lực
Không có gì để hỏng, nhưng đến lúc hỏng không có gì để thay ợ 😁
Năm ngoái em cũng khá mê em GV nên tìm hiểu kỹ. Cuối cùng được mấy cậu cố vấn ở Suzuki Cầu Giấy khuyên không nên lấy vì linh kiện không có sẵn. Nên nếu lỡ bị sao là nằm cả tháng đợi linh kiện luôn.

Tuy nhiên trên nhóm GV thì các bác ấy order đồ hộ nhau cũng nhiều. Vậy nên mới nói phải là người rất đam mê mới chơi xe này được...
Đây chính là nguyên nhân thất bại của GV 2.0 ở thị trường VN , một Chiếc xe hoàn mỹ nhưng không có hậu phương đủ tầm. ( Ai đã mua GV 2.0 được thì đó là người thành công vì đã chinh phục được đam mê của chính mình ) còn các dòng khác Suzuki việt nam em đánh giá không cao . Thật ra đường Việt Nam chạy tối đa 120km/h để hỏng GRAND VITARA 2.0 Nhập Nhật dẫn động bốn bánh là không có cửa !
 

tamchenlenxe

Xe buýt
Biển số
OF-83725
Ngày cấp bằng
25/1/11
Số km
555
Động cơ
394,274 Mã lực
Đây chính là nguyên nhân thất bại của GV 2.0 ở thị trường VN , một Chiếc xe hoàn mỹ nhưng không có hậu phương đủ tầm. ( Ai đã mua GV 2.0 được thì đó là người thành công vì đã chinh phục được đam mê của chính mình ) còn các dòng khác Suzuki việt nam em đánh giá không cao . Thật ra đường Việt Nam chạy tối đa 120km/h để hỏng GRAND VITARA 2.0 Nhập Nhật dẫn động bốn bánh là không có cửa !
GV này thì làm gì mà đến mức hoàn mỹ hả cụ ? Máy công nghệ cũ , hộp số thì 4 cấp , húp xăng như uống nước bù lại nồi đồng cối đá vì option cũng chả có gì. E thấy đc cái đàm chắc và ngoại thất đẹp , riêng cái cục máy và hộp số e thấy Su ko tôn trọng ng dùng VN mình ko thì ko đến nỗi ế vậy
 

FFC_2008

Xe hơi
Biển số
OF-78500
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
126
Động cơ
419,531 Mã lực
GV này thì làm gì mà đến mức hoàn mỹ hả cụ ? Máy công nghệ cũ , hộp số thì 4 cấp , húp xăng như uống nước bù lại nồi đồng cối đá vì option cũng chả có gì. E thấy đc cái đàm chắc và ngoại thất đẹp , riêng cái cục máy và hộp số e thấy Su ko tôn trọng ng dùng VN mình ko thì ko đến nỗi ế vậy
Cụ thử đếm ngón tay xem ở thị trường VN có bao nhiêu xe cùng kiểu dáng đang lưu hành trên đất Mỹ và Châu Âu và giá các em nó ntn ? Em nó không hoàn mỹ sao người Mỹ và Châu Âu ưa chuộng và được phép lưu hành. Hộp số hay gì đó em cũng thấy không có gì cả, đi phố HN cụ có mấy khi lên đến số 5,6,7,8,9,10 ? Có phải là một sự lãng phí ko? Ăn xăng ? Đi phố Hà Nội tốc độ trung bình không quá 30km/h ( các cụ nhìn tốc độ trung bình trong quá trình 3-5 năm sử dụng xe Ô tô tại HN là rõ), xe đi tốc độ đó chỉ đi số 2-3-4 là chính, lúc nào cũng kéo ko có gia tốc thì phải sử dụng Xăng. Còn em thấy em nó quá đẹp và nam tính, trang bị công nghệ thì do người sử dụng nâng cấp được hết mà rẻ tốt hơn so với nhà SX trang bị. Em đi làm sử dụng hàng ngày tháng chi 1-2tr đổ xăng là tẹt bô. 6 tháng thay dầu chưa hết 1tr. Quá lành và xe rất rộng, rộng hơn khoang CX5 cụ nhé !
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Không có gì để hỏng, nhưng đến lúc hỏng không có gì để thay ợ 😁
Năm ngoái em cũng khá mê em GV nên tìm hiểu kỹ. Cuối cùng được mấy cậu cố vấn ở Suzuki Cầu Giấy khuyên không nên lấy vì linh kiện không có sẵn. Nên nếu lỡ bị sao là nằm cả tháng đợi linh kiện luôn.

Tuy nhiên trên nhóm GV thì các bác ấy order đồ hộ nhau cũng nhiều. Vậy nên mới nói phải là người rất đam mê mới chơi xe này được...
Cậu nào ở Su cầu giấy nói vậy để tôi đuổi việc, bác cho xin số để tôi liên hệ nhé
 

quy la tien

Xe điện
Biển số
OF-126198
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
3,623
Động cơ
547,352 Mã lực
Cụ thử đếm ngón tay xem ở thị trường VN có bao nhiêu xe cùng kiểu dáng đang lưu hành trên đất Mỹ và Châu Âu và giá các em nó ntn ? Em nó không hoàn mỹ sao người Mỹ và Châu Âu ưa chuộng và được phép lưu hành. Hộp số hay gì đó em cũng thấy không có gì cả, đi phố HN cụ có mấy khi lên đến số 5,6,7,8,9,10 ? Có phải là một sự lãng phí ko? Ăn xăng ? Đi phố Hà Nội tốc độ trung bình không quá 30km/h ( các cụ nhìn tốc độ trung bình trong quá trình 3-5 năm sử dụng xe Ô tô tại HN là rõ), xe đi tốc độ đó chỉ đi số 2-3-4 là chính, lúc nào cũng kéo ko có gia tốc thì phải sử dụng Xăng. Còn em thấy em nó quá đẹp và nam tính, trang bị công nghệ thì do người sử dụng nâng cấp được hết mà rẻ tốt hơn so với nhà SX trang bị. Em đi làm sử dụng hàng ngày tháng chi 1-2tr đổ xăng là tẹt bô. 6 tháng thay dầu chưa hết 1tr. Quá lành và xe rất rộng, rộng hơn khoang CX5 cụ nhé !
Bên kia người ta mua cái xe tầm vài chục nghìn USD, chỉ là phương tiện ( như xe máy bi giờ-tầm 2002 đổ về trước xe máy ta cũng đắt kiểu thế ), mình thì do thuế má xe vẫn đắt lòi so thu nhập nên ai mua cũng phải đắn đo,nhược thì các cụ trên đã còm em kg nói thêm.
Nhớ không nhầm con này là đợt cuối, giảm các kiểu đâu dưới 800 chưa đăng ký, lấy đâu 60k mẽo.
 

FFC_2008

Xe hơi
Biển số
OF-78500
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
126
Động cơ
419,531 Mã lực
Bên kia người ta mua cái xe tầm vài chục nghìn USD, chỉ là phương tiện ( như xe máy bi giờ-tầm 2002 đổ về trước xe máy ta cũng đắt kiểu thế ), mình thì do thuế má xe vẫn đắt lòi so thu nhập nên ai mua cũng phải đắn đo,nhược thì các cụ trên đã còm em kg nói thêm.
Nhớ không nhầm con này là đợt cuối, giảm các kiểu đâu dưới 800 chưa đăng ký, lấy đâu 60k mẽo.
60.000 USD là lô Grand Vitara 2.0 Năm 2003 số lượng 200 chiếc. Ngày đó chắc chỉ có Các Lãnh đạo mới được dùng ! Bác tìm hiểu thêm nhé !
 

tailx

Xe buýt
Biển số
OF-134794
Ngày cấp bằng
16/3/12
Số km
851
Động cơ
412,485 Mã lực
Nơi ở
nơi vui vẻ và có gái xinh
Em này sinh ra là để off road mà cụ ! Nặng tới độ mà địa hình thế giới em nó còn chinh phục được mà ! Tks cụ .
nhiều cụ cứ nghĩ AWD là để đi offroad, OR nó phải 4x4 chứ awd ko ăn thua. awd nó có ưu điểm là đi đường đèo, trơn và kể cả trời mưa chạy đường trường nó an toàn hơn hẳn 1 cầu.
 

nheo nheo

Xe hơi
Biển số
OF-836833
Ngày cấp bằng
10/7/23
Số km
156
Động cơ
7,744 Mã lực
Tuổi
33
nhiều cụ cứ nghĩ AWD là để đi offroad, OR nó phải 4x4 chứ awd ko ăn thua. awd nó có ưu điểm là đi đường đèo, trơn và kể cả trời mưa chạy đường trường nó an toàn hơn hẳn 1 cầu.
Cụ nói chính xác, AWD là dành cho On-Road, 4WD mới là Off-Road.
 

giadep_emve

Xe hơi
Biển số
OF-806678
Ngày cấp bằng
4/3/22
Số km
170
Động cơ
14,511 Mã lực
Tuổi
25
Cụ thử đếm ngón tay xem ở thị trường VN có bao nhiêu xe cùng kiểu dáng đang lưu hành trên đất Mỹ và Châu Âu và giá các em nó ntn ? Em nó không hoàn mỹ sao người Mỹ và Châu Âu ưa chuộng và được phép lưu hành. Hộp số hay gì đó em cũng thấy không có gì cả, đi phố HN cụ có mấy khi lên đến số 5,6,7,8,9,10 ? Có phải là một sự lãng phí ko? Ăn xăng ? Đi phố Hà Nội tốc độ trung bình không quá 30km/h ( các cụ nhìn tốc độ trung bình trong quá trình 3-5 năm sử dụng xe Ô tô tại HN là rõ), xe đi tốc độ đó chỉ đi số 2-3-4 là chính, lúc nào cũng kéo ko có gia tốc thì phải sử dụng Xăng. Còn em thấy em nó quá đẹp và nam tính, trang bị công nghệ thì do người sử dụng nâng cấp được hết mà rẻ tốt hơn so với nhà SX trang bị. Em đi làm sử dụng hàng ngày tháng chi 1-2tr đổ xăng là tẹt bô. 6 tháng thay dầu chưa hết 1tr. Quá lành và xe rất rộng, rộng hơn khoang CX5 cụ nhé !
Cụ xem lại xe bán Âu Mỹ option nó khác ntn nhé ? Với cả cứ ko phải âu mỹ đc lưu hành là hoàn mỹ . Em lạ gì GV này ế xưng ra sau giảm giá bét nhè, nó mà ưu việt thì đã như CX5 xe quốc dân chạy đầy đường . Cái xe AWD , thiết kế này cũng ko phải là để đi trong phố mà cụ bảo 4 AT với ăn xăng nhiều ko quan trọng thì e cũng chịu . Cái gì là khuyết điểm thì mình nhận , và nó cũng là nguyên nhân để xe bán ko chạy . Ng tiêu dùng thông minh đấy ạ. Như 4 Escape cứ đăng bán là bao cụ vào khen tiền này em nó là nhất mà nhất từ >300 h còn có 250tr 1 xe 2011 vẫn là nhất và rất khó bán , đấy là e nói về giữa quan điểm và thực tế nó khác nhau xa . Trước e thích ngoại hình GV nên cũng nghiên cứu mãi , sau bỏ
 
Chỉnh sửa cuối:

tamchenlenxe

Xe buýt
Biển số
OF-83725
Ngày cấp bằng
25/1/11
Số km
555
Động cơ
394,274 Mã lực
Cụ thử đếm ngón tay xem ở thị trường VN có bao nhiêu xe cùng kiểu dáng đang lưu hành trên đất Mỹ và Châu Âu và giá các em nó ntn ? Em nó không hoàn mỹ sao người Mỹ và Châu Âu ưa chuộng và được phép lưu hành. Hộp số hay gì đó em cũng thấy không có gì cả, đi phố HN cụ có mấy khi lên đến số 5,6,7,8,9,10 ? Có phải là một sự lãng phí ko? Ăn xăng ? Đi phố Hà Nội tốc độ trung bình không quá 30km/h ( các cụ nhìn tốc độ trung bình trong quá trình 3-5 năm sử dụng xe Ô tô tại HN là rõ), xe đi tốc độ đó chỉ đi số 2-3-4 là chính, lúc nào cũng kéo ko có gia tốc thì phải sử dụng Xăng. Còn em thấy em nó quá đẹp và nam tính, trang bị công nghệ thì do người sử dụng nâng cấp được hết mà rẻ tốt hơn so với nhà SX trang bị. Em đi làm sử dụng hàng ngày tháng chi 1-2tr đổ xăng là tẹt bô. 6 tháng thay dầu chưa hết 1tr. Quá lành và xe rất rộng, rộng hơn khoang CX5 cụ nhé !
Khi cụ yêu rồi thì những cái với ng khác là điểm yếu cụ cũng yêu luôn. Từ ăn xăng thì cụ bảo đi phố xe nào chả ăn, trong khi treo cứng thì ko phải để đi phố , option cắt cụ bảo ng dùng tự trang bị thêm còn rẻ hơn nhà sx.... Haizzzz e cứ nghĩ ng tiêu dùng mình cũng thông thái GV vhắc chạy đầy phố rồi ấy chứ
 

FFC_2008

Xe hơi
Biển số
OF-78500
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
126
Động cơ
419,531 Mã lực
Khi cụ yêu rồi thì những cái với ng khác là điểm yếu cụ cũng yêu luôn. Từ ăn xăng thì cụ bảo đi phố xe nào chả ăn, trong khi treo cứng thì ko phải để đi phố , option cắt cụ bảo ng dùng tự trang bị thêm còn rẻ hơn nhà sx.... Haizzzz e cứ nghĩ ng tiêu dùng mình cũng thông thái GV vhắc chạy đầy phố rồi ấy chứ
Như cụ chắc đi xe đạp cho nó đỡ tốn !
 

FFC_2008

Xe hơi
Biển số
OF-78500
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
126
Động cơ
419,531 Mã lực
Khi cụ yêu rồi thì những cái với ng khác là điểm yếu cụ cũng yêu luôn. Từ ăn xăng thì cụ bảo đi phố xe nào chả ăn, trong khi treo cứng thì ko phải để đi phố , option cắt cụ bảo ng dùng tự trang bị thêm còn rẻ hơn nhà sx.... Haizzzz e cứ nghĩ ng tiêu dùng mình cũng thông thái GV vhắc chạy đầy phố rồi ấy chứ
Có những người như cụ nên mới thích quốc dân !!!
 

FFC_2008

Xe hơi
Biển số
OF-78500
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
126
Động cơ
419,531 Mã lực
Cụ xem lại xe bán Âu Mỹ option nó khác ntn nhé ? Với cả cứ ko phải âu mỹ đc lưu hành là hoàn mỹ . Em lạ gì GV này ế xưng ra sau giảm giá bét nhè, nó mà ưu việt thì đã như CX5 xe quốc dân chạy đầy đường . Cái xe AWD , thiết kế này cũng ko phải là để đi trong phố mà cụ bảo 4 AT với ăn xăng nhiều ko quan trọng thì e cũng chịu . Cái gì là khuyết điểm thì mình nhận , và nó cũng là nguyên nhân để xe bán ko chạy . Ng tiêu dùng thông minh đấy ạ. Như 4 Escape cứ đăng bán là bao cụ vào khen tiền này em nó là nhất mà nhất từ >300 h còn có 250tr 1 xe 2011 vẫn là nhất và rất khó bán , đấy là e nói về giữa quan điểm và thực tế nó khác nhau xa . Trước e thích ngoại hình GV nên cũng nghiên cứu mãi , sau bỏ
Cụ làm con Morning 2005 giờ giá chỉ 50 tr là hợp !
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top