- Biển số
- OF-448395
- Ngày cấp bằng
- 25/8/16
- Số km
- 5,546
- Động cơ
- 288,485 Mã lực
- Tuổi
- 34
lâu rồi e chả dùng grab nữa
Cụ chắc ko học kinh tế, một công ty như grab đc bơm hàng tỷ usd thì nó thành tư bản độc quyền, cụ nhớ coca hồi mới vào Việt Nam chứ nó bán rẻ như cho để giết sạch các doanh nghiệp khác, nó bán lỗ nhưng nó quá lớn nên nó chịu dc, các dn nhỏ làm sao chịu dc mấy bữa.He he cụ cứ đùa. Tư nhân độc quyền thế nào? Bất kỳ ngành nghề nào biên đủ lớn sẽ có ng mới tham gia.
phủ xanh các góc ngã tưBộ Nào đó nên cấm Grap bike.
Cả 1 đội quân đông như quân nguyên đỗ xe vô tỏi chức tại các bên xe, toà nhà. Vừa đi xe máy vừa dùng đt.
Em tính giờ nên ra luật cấm đầu tư quá lớn .Vâng đúng vậy, grab đã ko cạnh tranh công bằng và sòng phẳng, mấy ô dân đen vì tý lợi ích mà sẵn sàng chửi nhà nước mà ko chịu hiểu bản chất, grab nó mà độc quyền nó tăng giá cho thì đâu lại vào đấy thôi chứ có thằng nào tốt đẹp đâu.
Cấm vừa đi vừa sử dụng điện thoại có cấm rồi. Cấm đỗ xe vô tổ chức có cấm rồi. Vấn đề là làm cho tốt chứ đừng có cấm sv đi chạy grab. Sinh viên có đi học đủ hay không, có bị đuổi học hay không là việc của các trường. Trường nào chả có quy chế.Bộ Nào đó nên cấm Grap bike.
Cả 1 đội quân đông như quân nguyên đỗ xe vô tỏi chức tại các bên xe, toà nhà. Vừa đi xe máy vừa dùng đt.
Em ko dùng grab nên ko biết, đi gần cứ taxi truyền thống cho lành vì em hay đi giờ cao điểm, nhìn mấy chú grab đánh võng, lạng lách kinh bỏ bu, trên cầu mà các chú ấy còn toàn chực định vượt BRT.Em nghĩ những đòn đánh grab nặng nhất không đến từ bộ GT và Vinasun mà đến từ bộ TC cơ ạ.
Những ngày này khách hàng grab đang loạn lên vì tài khoản grab pay bị buộc nâng cấp thành "Grab Pay Moca". Trong khi đó, moca liên tục lỗi và khách cứ tha hồ hoang mang chuyện tiền của mình trong grab pay cũ có còn không.
Moca là ai, xin thưa nó là một trung gian thanb toán nội bé tẹo tèo teo, lý do Grab phải dùng Moca không gì ngoài chuyện nó đã có giấy phép trung gian thanh toán. Đã bé tẹo, lại của nội nên lỗi với tắc nghẽn lại có ít ngân hàng liên kết là chuyện đương nhiên.
Lẽ ra, nên cấp mẹ nó cho Grab pay cái giấy phép, tự họ dựng, tự họ quản lý thì đẹp bao nhiêu. Nhưng nếu như thế thì em còn gì mà nói.
Nhớ trước đây, tài xế grab chỉ bị chiết khấu 20%. Bỗng vọt lên 25%, nhưng lại còn bị chiết thêm 3,5% lý do tạm thu thuế TNCN. Ồ, bọn tài xế grab lương cao quá, lại toàn mù chữ nên bộ TC phải ra tay giúp đỡ, lệnh cho grab hỗ trợ thu hộ anh em . Những 3.5% cơ đấy ạ. Còn 5% kia đi đâu, làm gì em không biết nhé.
Đánh thẳng vào lực lượng lao động chính đã dã man. Giờ thì đánh thẳng vào ví của khách hàng. Còn đòn nào dã man hơn, nặng hơn đòn ấy.
Mà đánh cũng nhè nhẹ thôi còn để cho nó sống, chứ đánh nó chết thì cũng chẳng còn gì ăn được nữa đâu.
Thế pepsi vs dr thanh vẫn sống nhăn đấy thây. Coca mà bán đắt thì em chuyển sang nước lọc. Coca có phải đồ dùng thiết yếu choá đâuCụ chắc ko học kinh tế, một công ty như grab đc bơm hàng tỷ usd thì nó thành tư bản độc quyền, cụ nhớ coca hồi mới vào Việt Nam chứ nó bán rẻ như cho để giết sạch các doanh nghiệp khác, nó bán lỗ nhưng nó quá lớn nên nó chịu dc, các dn nhỏ làm sao chịu dc mấy bữa.
Em ngày xưa sv đói thối mồm, có xe máy có sức khoẻ mà đếch chỗ nào nó nhận làm gì có cơ hội kiếm thêm tiền. Tiền ông bà già cho hangd tháng thì có giới hạn. Em ủng hộ sv chạy grab còn hơn là ngủ vùi và chơi điện tử. Các em sv chạy grab nhặt đồng lẻ thì chúng nó cũng biết quý giá trị đồng tiền hơn cụ ahKo nên cấm grab bike. Chính xác là phải hạn chế giờ chạy 1 ngày của những tk grabbike là sinh viên. Gì đâu mà sv cứ suốt ngày nghĩ học chạy grab. Hoặc ko xin việc làm trong môi trường chuyên nghiệp để tích lũy thêm kinh nghiệm lại đi chạy grab. Lý do đơn giản. Chạy grqb tiền tươi. Còn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đến ngày đến giờ mới được nhận lương.
Bộ Nào đó nên cấm Grap bike.
Cả 1 đội quân đông như quân nguyên đỗ xe vô tỏi chức tại các bên xe, toà nhà. Vừa đi xe máy vừa dùng đt.
Sao lại cấm hả các cụ. Những hành vi ấy có vi pháp pháp luật ko? Nếu vi phạm thì có lực lượng thực thi ko? Có chế tài xử phạt ko?Ko nên cấm grab bike. Chính xác là phải hạn chế giờ chạy 1 ngày của những tk grabbike là sinh viên. Gì đâu mà sv cứ suốt ngày nghĩ học chạy grab. Hoặc ko xin việc làm trong môi trường chuyên nghiệp để tích lũy thêm kinh nghiệm lại đi chạy grab. Lý do đơn giản. Chạy grqb tiền tươi. Còn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đến ngày đến giờ mới được nhận lương.
Có nhiều đơn vị đc phép làm trung gian thanh toán. Hoạt động tốt từ lâu. Nếu thích Grab có thể chuyển sang dv khác.Em nghĩ những đòn đánh grab nặng nhất không đến từ bộ GT và Vinasun mà đến từ bộ TC cơ ạ.
Những ngày này khách hàng grab đang loạn lên vì tài khoản grab pay bị buộc nâng cấp thành "Grab Pay Moca". Trong khi đó, moca liên tục lỗi và khách cứ tha hồ hoang mang chuyện tiền của mình trong grab pay cũ có còn không.
Moca là ai, xin thưa nó là một trung gian thanb toán nội bé tẹo tèo teo, lý do Grab phải dùng Moca không gì ngoài chuyện nó đã có giấy phép trung gian thanh toán. Đã bé tẹo, lại của nội nên lỗi với tắc nghẽn lại có ít ngân hàng liên kết là chuyện đương nhiên.
Lẽ ra, nên cấp mẹ nó cho Grab pay cái giấy phép, tự họ dựng, tự họ quản lý thì đẹp bao nhiêu. Nhưng nếu như thế thì em còn gì mà nói.
Nhớ trước đây, tài xế grab chỉ bị chiết khấu 20%. Bỗng vọt lên 25%, nhưng lại còn bị chiết thêm 3,5% lý do tạm thu thuế TNCN. Ồ, bọn tài xế grab lương cao quá, lại toàn mù chữ nên bộ TC phải ra tay giúp đỡ, lệnh cho grab hỗ trợ thu hộ anh em . Những 3.5% cơ đấy ạ. Còn 5% kia đi đâu, làm gì em không biết nhé.
Đánh thẳng vào lực lượng lao động chính đã dã man. Giờ thì đánh thẳng vào ví của khách hàng. Còn đòn nào dã man hơn, nặng hơn đòn ấy.
Mà đánh cũng nhè nhẹ thôi còn để cho nó sống, chứ đánh nó chết thì cũng chẳng còn gì ăn được nữa đâu.
Định buôn bán hàng chợ sao? Để nó trốn thuế à?Các cụ để ý một tý trong trường hợp này thằng grab đang bị làm khó rồi. Nó cũng không muốn khi thanh toán dịch vụ phải qua một thằng thứ 3 có chức năng thanh toán điện tử kiểu Moca trong khi hàng nghìn thằng khác thì lại không sao có thể thanh toán trực tiếp qua thẻ visa, ATM ngân hàng ( thanh toán mua vé máy bay, thuê khách sạn, chơi game, tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, tiền Truyền hình, tiền vé xem phim .... và cả triệu app trên iPhone ..). Thời điểm nó thay đổi thanh toán qua một thằng trung gian cùng thời điểm Grab đang bị ViNasun kiện 42 tỷ về ..... mày quá tiện dụng làm tao bị lỗ. ....
Em nghĩ nó chỉ là giải pháp tình thế do bị ép chứ nó có muốn đâu vì thanh toán trực tiếp đang ngon mà.