Nhân đây, em cũng chia sẻ mối thù ko đội trời chung của 2 phiến quân 4B và 2B ở chiến trường Hà Thành...Em íu hiểu các bác 2B ngồi cao (yên xe cao lắm nhất là SH, đầu người cao hơn trần xe 4B mừ) hay sao mà íu bgio nhìn dc cái đèn xi nhan của 4B nó nháy, hay nghĩ mấy bọn Audi, Mec, Bim ngày càng design cái đèn đấy đẹp để mục đích trang trí chứ ko phải đèn báo hiệu? Lần ịt nào em xi nhan rẽ phải cách ngã tư 30m, đi từ từ vào (ko phải kiểu chéo 1 phát ăn ngay nhé) mà khi đến đúng vạch người đi bộ là 1 cơ số phi lên vượt phải (có chú còn tí ăn vỉa cơ)......để đi thẳng. Các cụ cứ nói sống chết tại số, em éo tin, các cụ 2B vô ý thức sống dc đến hôm nay là nhờ cái chân ga em chuyển sang chân phanh lúc đấy đấy.
Còn cái vụ 2B đỗ vào làn trái hoặc hông trái của 4B để đi thẳng trong lúc đỗ chờ đèn đỏ thì ngày ịt nào em chả gặp, ngay ngã tư HBT và Hàng Bài chứ đâu, loi choi, bon chen lên trái xe rồi đi thẳng, thế là xung đột vs 4B rẽ trái sang Hàng Bài. Thế là 20s biến thành 2s ngắn ngủi chỉ đủ cho 1-2 4B rẽ trái kịp.