![133072520_3835658969791385_8318402381445832432_o.jpg](https://img.otofun.net/upload/v7/images/5148/5148281-320ecd4e50ee2bed28a7bb7c426e5ae8.jpg)
![133788363_3835659149791367_1353292429508838090_o.jpg](https://img.otofun.net/upload/v7/images/5148/5148282-be62f703ae3c7af0761e1514259915bb.jpg)
nhìn xe đã thấy mệt rã rờiCon này chỉ ở nước ngoài thì lành chứ về vn mình chạy phố vất vả lắm, xuyên việt thì còn được mà xv thì đi được mấy lần trong đời
Cụ sợ mệt thì GS 1200, 1250 chạy khoẻ người hơn vì giảm sóc nó rất ngon, GW chạy nhàn, nhưng chỉ nhàn ở chạy đường thẳng và phẳng kiểu Phan Thiết, quốc lộ 1, còn các đường còn lại thì kém xa con Trk502 của cụ.Có điều kiện, có sức khỏe thì chơi thôi cụ. Em chưa nài GW bao giờ nhưng em chắc em không nài nổi. Em chạy con TRK502 gần 250kg em đã thấy khá oải sau những cung dài. Sức khỏe quan trọng thật
em giờ có tuổi, đang định đổi sang em Rebel đời bánh nan hoa cho nhẹ nhàng, cụ thấy được không? GW chạy Vietnam oải lắmCụ sợ mệt thì GS 1200, 1250 chạy khoẻ người hơn vì giảm sóc nó rất ngon, GW chạy nhàn, nhưng chỉ nhàn ở chạy đường thẳng và phẳng kiểu Phan Thiết, quốc lộ 1, còn các đường còn lại thì kém xa con Trk502 của cụ.
Nghe ngược đời nhưng càng yếu thì càng nên đi xe mạnh cụ ạ, vì không chỉ động cơ mà nhiều thứ khác trên một chiếc xe mạnh sẽ giúp cụ đi không mệt.em giờ có tuổi, đang định đổi sang em Rebel đời bánh nan hoa cho nhẹ nhàng, cụ thấy được không? GW chạy Vietnam oải lắm
Đời khoảng 2016-17 cụ à. Hoài niệm tý. Năm 90 em có 1 chiếcNghe ngược đời nhưng càng yếu thì càng nên đi xe mạnh cụ ạ, vì không chỉ động cơ mà nhiều thứ khác trên một chiếc xe mạnh sẽ giúp cụ đi không mệt.
Tuy nhiên nếu cụ đi chặng ngắn thì rebel đời cũ (vành nan hoa) đi ổn, nhìn cũng phong lưu mà vẫn manly.
Hơn 400kg chưa tính đồ chơi cụKo biết con này nài có nặng ko nhỉ. E thích mà mỗi tội kinh tế chưa có đủ.
Chạy quen thì chạy phố như Waveem giờ có tuổi, đang định đổi sang em Rebel đời bánh nan hoa cho nhẹ nhàng, cụ thấy được không? GW chạy Vietnam oải lắm