Đoạn cua xuống nhiều vết cầy tường lắm ợ
Ối zời, b có quá lời kg thếLOTTE Đào Tấn theo cá nhân em thì hiện đang là 1 trong những building có hệ thống hầm để ô tô hoàn hảo nhất Hà Nội hiện nay, phân luồng khoa học, góc cua tốt, tầm quan sát tốt, nhân viên đầy đủ và nghiêm túc, có những hôm phi xe ra vào còn có nhân viên nữ đồng phục đứng múa chỉ đường, thấy hay hay
Cụ chạy Uoát hay sao ạ. Xui dại cụ chủ theard, cụ ấy tin thật thì cụ ngồi đó mà cườiDễ, tắt máy thả dốc, vần vô lăng theo dốc
Aeon Long biên thì thoáng nhất quả đất rồi, đỗ sân thượng nó có cái hay là độ sáng đủ, dễ quan sát. Hầm thì nó khác nhiều.À, phải xuống chứ cụ ạ, chả có nhẽ em bay xuống , là em tả thế để cc so sánh hộ em xem độ khó so với Aeon thế nào.
Cụ lạc hậu quá (giống em).Hì, em ở HN gần 30 năm mà vưỡn chưa vào Lotte.
Em nhầmCụ chạy Uoát hay sao ạ. Xui dại cụ chủ theard, cụ ấy tin thật thì cụ ngồi đó mà cười
E thấy lốt te với mi pếc thiết kế cái hầm ngờ u ko đâu để hết trong khi đất thì rõ rộng.Hầm ở Lotte em thấy khá ổn. Dốc hầm ở Mipec Tây Sơn mới gọi là tởm, cua còn hơn đi đèo.
LOTTE Đào Tấn theo cá nhân em thì hiện đang là 1 trong những building có hệ thống hầm để ô tô hoàn hảo nhất Hà Nội hiện nay, phân luồng khoa học, góc cua tốt, tầm quan sát tốt, nhân viên đầy đủ và nghiêm túc, có những hôm phi xe ra vào còn có nhân viên nữ đồng phục đứng múa chỉ đường, thấy hay hay
Hơi hẹp và quanh co nhưng bán tải ra vào thoải mái. Lưu ý mở cua cho đủ thôi. Nếu đi xe AT nên để chế độ M mặc dù dốc ko dài lắm.
Em ấn tượng vs mấy em đứng cửa hầm múa chỉ đường.
Phải nói đội nhân viên + bảo vệ của Lotte quá lịch sự, cúi gập người chào khách mỗi khi xe lên khỏi hầm hihi
Lái mới thì chống chỉ định xuống hầm này! Đường hẹp, cua gấp, đầu lối ra độ dốc cao không nhìn thấy đường lại thêm mấy em xinh tươi đứng vẫy tay. Lái non là dễ giật mình dứt điểm lắm
Đậm: em hay chui hầm Hàng Da vì hội chị em bạn dì toàn hẹn nhau ở bún mắm đối diện chợ Hàng Da. Chắc đi nhiều quen rồi nên em lái lên lái xuống hầm Hàng da nuột lắm, chả thấy khó khăn gì.E thấy lốt te với mi pếc thiết kế cái hầm ngờ u ko đâu để hết trong khi đất thì rõ rộng.
1.Lốt te thì đi loằng ngoằng lối rẽ thì chỉ vừa đủ xe đi quá lửa 1 tí là va, chỗ đỗ thì chật đỗ ko ngay ngắn là hết đuờng mở cửa (do tiết kiệm)
2. mi pếc thì dốc ngược dựng đứng đang đi nửa đường từ b2 lên thì có ông xe máy phi ngang qua người ở b1, thoát khỏi hầm thì bị khuất tầm nhìn do dốc cao va khỏi ông nào lơ đễnh thì toi.
3. Khiếp thứ 3 là hỗ hoà bình Green xi ti chỗ minh khai, đang xuống dốc thì rẽ phải 90 độ, ko thấy tầm nhìn đâu góc tường nhọn hoắt lên cũng bị khuất tầm nhìn.
4. Khủng khiếp nhất có lẽ là hầm chợ hàng da, tuy nhiên diện tích nhỏ nên dễ Thông cảm.
E mới thấy mấy chỗ đó, các toà khác ít được đi hoặc ko có j đặc biệt nên ít để í