Các cụ đừng đo độ bền nữa vì HONDA hay YAMAHA giờ cũng same same như nhau hết rồi.Thằng bạn mới lấy con SH đang kêu chán vì đi thua cả NVX
SH được chuộng vì kiểu dáng hợp gu dân Việt thôi. Trang bị trên SH làm sao bằng NVX, chạy NVX cũng sướng hơn hẳnCác cụ đừng đo độ bền nữa vì HONDA hay YAMAHA giờ cũng same same như nhau hết rồi.Thằng bạn mới lấy con SH đang kêu chán vì đi thua cả NVX
NVX dùng động cơ Bluecore có 2,1l/100km thoai cụ, tư duy Honda tiết kiệm xăng hơn Ya là cổ từ khoảng 6 năm nay rồi. Độ thực dụng thì AB có ưu thế hơn, xe nhỏ, già trẻ lớn bé trai gái thấp cao đều cưỡi được cả, Ya thì to như con SH và đối tượng sử dụng hẹp hơn đàn ông, phụ nữ cao to từ 1,6m TB trở lên thì hợp hơn. Còn chất lượng em đánh giá tương đương thôi. Giá bán Honda cao và bị làm giá láo nháo nhưng ở tỉnh thì dễ tìm chỗ sửa chữa bảo hành hơn. Giá bán Ya thì chuẩn chỉ tử tế hơn nên em vẫn Vote cho Ya.Giá 2 con này thế nào cụ nhỉ?
Cá nhân em thấy NVX hợp với những người trẻ, AB thì hợp với người trung tuổi đến già (như em ). Máy Yamaha thì dường như bao giờ cũng bốc hơn Honda, tuy nhiên ăn uống thì Honda lại tiết kiệm hơn, được cái lọ thì mất cái chai thôi . AB160 hình như dùng van xả kép, tối ưu hoá việc đốt nhiên liệu nên tiết kiệm xăng. Em đi AB 150 được 6 tháng rồi thấy nó ăn ít thực sự, chỉ tầm 2.2-2.3L/100km trong phố (em chạy được 2.500km rồi và đồng hồ trên xe báo tiêu thụ trung bình 50km/L nhưng em cứ trừ hao)
Về độ bền thì HD hơn YA cụ ạ, trước em đi cả 2 rôi, nhưng bốc thì YA bốc hơnEm đang phân vân độ bền 2 em này. Còn về khoản xăng thì 2 em này tương đương nhau cụ ạ
Thế nó mới là chất riêng, đi xe ra đường nó phải khang khác 1 tí mới thích chứ nhìn xung quanh nhiều thằng giống mình thì nhạt lắm.Mấy con xe ga Yamaha nhìn tù tù kiểu gì ý, con thì điệu chảy nước, con thì hầm hố ngổ ngáo. Cứ air blade mà quất cụ ạ, xe máy cả nhà cùng đi được, nó trung tính.
Mà xe phổ thông sản xuất hàng loạt, có quoái gì mà chất riêng.Thế nó mới là chất riêng, đi xe ra đường nó phải khang khác 1 tí mới thích chứ nhìn xung quanh nhiều thằng giống mình thì nhạt lắm.
Airblade đi 1 thời gian máy kêu è è è phát chán đời
Cũng có thể Honda lành nên tụi thợ sửa xe nó ghétCác bác thợ sửa xe lại nói Honda Việt giờ lởm khởm cụ ạ. Với lại bị làm giá nữa. Các bác thợ sửa xe lại nói máy móc Yamaha nó ngon hơn Honda nếu cùng tầm tiền.
Các bác thợ sửa xe lại nói Honda Việt giờ lởm khởm cụ ạ. Với lại bị làm giá nữa. Các bác thợ sửa xe lại nói máy móc Yamaha nó ngon hơn Honda nếu cùng tầm tiền.
Em không biết xe các cụ hay thợ thuyền nói thế nào chứ em đi con air từ 2007 đến giờ máy vẫn êm du, chỉ thay dầu với acu, săm lốp, chưa thay bất cứ cái gì. Đặc biệt chưa phải dắt lần nào vẫn rất khỏe. Trong khi bọn bạn mua nouvo sau nhiều thì tống đi hết lâu rồi. Đặc điểm trung của nouvo cũ là máy kêu to, đi vặn xe, tốn xăng, hay hỏng vặt. Yamaha thì được con xe số jupiter ngon thôi.Nhà em có con Nouve 135 đời đầu, hơn chục năm rồi chưa hỏng cái gì nặng, có gần đây bơm xăng kém.
Em thấy từ đời Nouvo-AirBlade thì máy Honda không thấy bền hơn Yamaha nữa.
NVX 1 hay bị lỗi 12 đang đi không đề được. Sau bảo hành miễn phí lỗi này thì đi tốt. Bản V2 thì bị lỗi cục blutooth, bỏ cục đó đi thì hết lỗi.Em hóng cụ chia sẻ nhiều hơn vì cụ thực tế đang đi NVX 155 v1.
Cụ phán chuẩn đét. Thợ mà ông nào cũng mua hd thì chỉ có ăn cámCũng có thể Honda lành nên tụi thợ sửa xe nó ghét