TQ mua lại MG là mua mỗi cái tên thôi sao? Ko mua được công nghệ SX xe ư? Chí ít cũng phải duy trì được chất lượng căn bản chứ?
Định ủng hộ thớt của cụ mà lại post cái ảnh ấn vỏ lên để so sánh độ an toàn thì đúng là thất vọng. Nếu thế chắc uaz an toàn hơn tất cả mấy xe trên thị trường? Toyota cross có clip crash test rồi cụ đừng nghĩ bọn em nguđây gửi cụ Cross thần thánh
SAIC - TQ mua CTY là chủ sở hữu CTY thôi, cty vẫn ở UK, thiết kế bên đó, sản xuất ở TQ hay Thái Lan, Ấn Độ. Liệu bằng Vinfast mua công nghệ Đức rồi mang về VN sản xuất? Tôi vừa mua hơn tháng ZS chạy rất ổn. Xăng trc đi Attrage 1.2 tốn 1 tr/1tháng thì ZS 1.5 tốn 1,2 tr/tháng. Lâu dài chưa biết nhưng t vào mạng nước ngoài ZS bán rất chạy ở Úc, Thái, India và cả ở UK. Xe đẹp ít nhất ko chạm hàng xe hợp đồngTQ mua lại MG là mua mỗi cái tên thôi sao? Ko mua được công nghệ SX xe ư? Chí ít cũng phải duy trì được chất lượng căn bản chứ?
Bejing x7 cụ ạOp con này ăn thua gì bằng con 7 gì đó, tay nắm còn thò thụt, tự lái, tự lùi chuồng............ mua xe TQ mua con đó ngon hơn con của cụ
Không rõ sao ở TQ, MG HS năm 2021 bán được 70.000 xe mà năm 2023 chỉ bán được 61 xe. Còn Beijing X7 tương ứng 17.000 xe và 11.000 xe.Bejing x7 cụ ạ
TQ đang siết xe xăng nên họ mới chuyển nhà máy sang thái. Còn bên thái do MG HS gặp CRV mới nên tắt điện.Không rõ sao ở TQ, MG HS năm 2021 bán được 70.000 xe mà năm 2023 chỉ bán được 61 xe. Còn Beijing X7 tương ứng 17.000 xe và 11.000 xe.
Còn ở Thái từ năm 2020 HS bán được 5.300 xe tụt dần đến 2023 còn 1.700 xe. Được cái ở Thái tụt dần đều chứ không tụt gấp như ở TQ.
Thông tin để các cụ tham khảo.