Vấn đề là sau 500-1000m bị như vậy nghỉ xong có đi bt ko hay cứ 500m là lại bị?
Sau đó là lại đi được nốt đến chỗ làm. Nếu đi nhanh tầm 10 đến 60km/h thì bình thường. Chứ tắc đường là y như rằng em phải dắt vô lề đường ngồi trà đá cho nó mát mới đi tiếp đc.
Xin cảm ơn bác đã rất nhiệt tình. Tình hình là khi bị chết thử cả 2 bên bugi đều không đánh điện. Còn cuộn xung đo đồng hồ thì kim đồng hồ đứng yên ạKhi bị như vậy bạn thử kiểm tra nhanh bằng cách rút tẩu bugi ra,đưa sát dây cao áp vào đầu bugi đề thử xem có đánh lửa ko,nếu có điện thì gần như chắc chắn bugi phải thay vì có nhiều bu gi bị hỏng khi nóng lên sẽ bị hở mạch đánh nối cầu trong chân bugi,còn cái cục đen mà bạn nói thì nó là cục kích hoặc gọi là cuộn xung,cái này ko cần tháo kiểm tra đo bằng đồng hồ là biết,bình thường cục kích trong mâm lửa Rebel rất ít khi hỏng.
Quá đẹp, nhìn lại nhớ thời trẻ. Cưỡi em này đi ngang tàng vãiCó 1 ý kiến cá nhân cho aem về Beo125 /Rebel125
Đó là xe để "làm cảnh"đúng nghĩa cả 2 là đen - bóng.Vì máy thì cc nhỏ đặt trên thân xác bự dị nhiên là không thể "nổi loạn"
Dù hình dạng thì đẹp mê hồn
Ngay cả với Relel250 đời pô chồng or 2 bên còn ko đem lại sự vượt trội của PKL.Bởi Cruise là dòng xe ko để ý đến vận tốc - gia tốc.
Chủ yếu Beo125 (USA)chỉ để "chống đối"và giới nghiêm dung tích xi-lanh<175cc mà thôi - suy luận chủ quan
Khả năng cao là do con IC. Chạy nóng là có hiện tượng, nghỉ cho nguội là lại chạy ngon. Thay đi là hếtEm chào các bác! Các bác cho em hỏi chút ạ. Con rebel 125 của em sáng ra vẫn đi bình thường, nhưng khi đi được 500m đến 1 km thì xe thường bị giật giật như bị tắc xăng. Ga mạnh lên càng phẹt phẹt. Mà giảm ga nhỏ thì chết máy luôn. Đề lại ko nổ được như kiểu điện ko đánh lửa đến bugi, phải đỗ lại bên đường khoảng 5 -10 phút máy nguội mới lại đề được. Ngày nào cũng đều như vạy. Có hôm em đi qua quán sửa xe có vẻ chuyên nghiệp nhưng em biết chắc là họ ko làm được gì cả. Nhưng họ có kết luận cũng thấy có lý nhưng ko có đồ là: Mở lắp buồng máy bêb trái có cuộn điện họ bảo yếu và 1 con từ đen đen bằng 2 ngón tay họ bảo máy nóng nó chết cũng phải thay. Các cụ tư vấn giúp em và giới thiệu em chỗ sửa với ạ. Em ở Văn Quán Hà Đông ạ. Tha thiết nhờ cậy các bác.
Cuộn lửa bạn ạ, có 2 cách 1 là thay mới nguyên cụm,2 là đem đi cuốn lại nếu không có đồ thay thế (giá cao)Bạn qua đây nhé,tôi hay làm đồ ở đâyhttps://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://map.coccoc.com/map/19570737481192793&ved=2ahUKEwixy-q26cjlAhVEBKYKHQwrC-4QFjADegQIARAB&usg=AOvVaw2lTLtxcPMtunBxy7hHZHk7Em chào các bác! Các bác cho em hỏi chút ạ. Con rebel 125 của em sáng ra vẫn đi bình thường, nhưng khi đi được 500m đến 1 km thì xe thường bị giật giật càng phẹt phẹt. Mà giảm ga nhỏ thì chết máy luôn. Đề lại ko nổ được như kiểu điện ko đánh lửa đến bugi, phải đỗ lại bên đường khoảng 5 -10 phút máy nguội mới lại đề được. Ngày nào cũng đều như vạy. Có hôm em đi qua quán sửa xe có vẻ chuyên nghiệp nhưng em biết chắc là họ ko làm được gì cả. Nhưng họ có kết luận cũng thấy có lý nhưng ko có đồ là: Mở lắp buồng máy bêb trái có cuộn điện họ bảo yếu và 1 con từ đen đen bằng 2 ngón tay họ bảo máy nóng nó chết cũng phải thay. Các cụ tư vấn giúp em và giới thiệu em chỗ sửa với ạ. Em ở Văn Quán Hà Đông ạ. Tha thiết nhờ cậy các bác.
Đã qua chỗ cụ nhắn nhưng họ không sửa buồn quá cụ ơiCuộn
Cuộn lửa bạn ạ, có 2 cách 1 là thay mới nguyên cụm,2 là đem đi cuốn lại nếu không có đồ thay thế (giá cao)Bạn qua đây nhé,tôi hay làm đồ ở đâyhttps://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://map.coccoc.com/map/19570737481192793&ved=2ahUKEwixy-q26cjlAhVEBKYKHQwrC-4QFjADegQIARAB&usg=AOvVaw2lTLtxcPMtunBxy7hHZHk7
Bán đi cụ ơiĐã qua chỗ cụ nhắn nhưng họ không sửa buồn quá cụ ơi
Cụ chủ thớt có/biết em nào muốn cho đi lấy chồng không vậy. Sau 20 năm, mình muốn cưới lại . Nếu có cụ ới chỗ kin kín hộ cái nhé. Thanksthưa các bác em rất đam mê xe nhưng cái xe mà em gắn bó bây lâu là rebel và học phí của em mất vì nó cũng nhiều lên hôm nay em mạn phép mở topic này để anh em chơi rebel vào đây bàn bạc chia sẽ kinh nghiệm kỹ thuật . Đặc biệt hơn là được giao lưu học hỏi kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng xe rebel của anh em các vùng miền sao cho em rebel của mình được tốt hơn . Kính mong được sự ủng hộ của các các . Thân
Tùy theo chiều cao cân nặng và xiền,... đủ mọi thứ rồi thì cứ từ 500cc trở lên là OKe tính ngâm cứu 1 e, mà chưa biết nên mua bao nhiêu CC là vừa
Xin phép các bác, tội nghiệp em nó
Bác nào có giá cho e xin