- Biển số
- OF-108304
- Ngày cấp bằng
- 9/8/11
- Số km
- 3,859
- Động cơ
- 430,810 Mã lực
HiiHôm trước thấy con xe Beo limtited trắng đeo biển của cụ ở cà phê Lối Cũ. Cụ chiến rồi à
Không ạ!
HiiHôm trước thấy con xe Beo limtited trắng đeo biển của cụ ở cà phê Lối Cũ. Cụ chiến rồi à
Cụ mua em này giá bao nhiêu hả cụ? Nhìn thích quá đi mấtCuối cùng em đã múc em này rồi. đời 2K8
Ôi bác đừng chơi bài hút nhé phải thái thổi sạch rồi thay dầy 1,5 lit là chuẩn nóng máy thì nhiều yếu tố vd côn xoa , chỉnh tì supat điện xăng cộ chuẩn chưa ?Xe em dạo này đi cung nóng máy kinh khủng, em mới thay dầu 1.4 lít mà thăm qua thước đã thấy vượt vạch nhiều lắm rồi, lại hút ra , đi vẫn nóng! Mà em hỏi là dùng thước thăm khi soáy vào hay cứ thế cắm vào thôi ả
Thanks bác. Nhưng mà bác chỉ bảo giúp, cụ thể như này:em thì cũng không hiểu về rebel nhiều nhưng cũng đủ để đánh giá như sau .
- 1 ) xe bác ko thể so sánh với em limited lắc kê vàng đời 1986 được so về máy móc .
- 2 ) xe bác sơ qua đã đến động đến máy là ko còn ngon được .
- 3 ) xe bác bị lại 1 số đồ không phải là zi của rebel .
- 4 ) côn thì rất đơn giản chừ khi chủ cũ quá phá xe chứ 2008 đến nay có 3 năm thì làm gì đến mức đó xe bọn em phượt phá xe đến vậy mà đời từ thời tống đến nay cũng ko đến mức côn hú , về lá côn nếu bác mua đc lá côn CB lai hốc 250 thay vào là ngon nhất còn không kiếm 6 lá của drem thái thay vào đi bốc ngọt ngay , còn tiếng hú ( ro ro ) thì liên quan đến bánh nhông hú và nhông chính .
việc nóng máy ko liên quan đến bên điện có thể thay dầu không đúng chủng loại mà thôi còn về nguyên lý dù xe đi 10km vẫn nóng sờ tay vào rát không sờ được . có điều gì thắng mắc bác cứ ới em biết gì xin tư vấn hết mình còn nếu bác ở HN hẹn bác CN này ae rebel Hà nội gặp mặt cafe phát áo roài thầy bói xem voi phán tiếp hehe
bác để số cầm chân CN này cafe em alo . lá côn thay thì ở HN em cũng không biết mấy vì ae toan mang xe em thay , hoặc đặt bộ lá của CB con lai hốc thay thôi ạThanks bác. Nhưng mà bác chỉ bảo giúp, cụ thể như này:
- Máy nóng ở bên bửng điện (rất nóng, 2km đầu là rát tay ngay). Bên côn không nóng bằng ( gọi là ngon)
- Bác biết chỗ nào thay lá côn cho ngon k.
- Xe em mới thay lá côn thôi chứ chưa hạ máy lần nào. Có cái xi nhan sau là lai (cái zin em tháo ra để nhà) Bác bảo cái gì lai nữa ạ
- Còn một số chỗ nữa, khi mua xe không thể xem được, về nhà rồi khui ra thấy nghi nghi... Cái này có khi phải gặp bác khám nghiệm mới được. Mà các bác CN này gặp nhau ở đâu
Bel em nghĩ ko lắp dc đâu ạ!Cụ Tuấn Anh cho e hỏi tí.
E thấy trên thị trường giờ có loại két làm mát lắp thêm. Rì beo khoảng trống phía trước khá nhiều, liệu có lắp thêm đc ko ạ?
Uu mà nhược ntn ạ?
Bơm dầu rebel năp kín và đường dầu lên đầu bò cấu tạo cũng khác biết em cũng đã từng nghịch cái két dầu nắp thêm cho con drem chiến của em ngày trước roài nói túm lại khuyên các bác đừng ngu như em . Và sau này em đi làm em mới hiểu để đưa 1 sản phẩm mới ra thị trường nhà máy có hàng 100 kỹ sư chỉ ăn và nghiên cứu cải tiến và họ bỏ ra cả triệu đô để thử nghiệm sảm phẩm rồi mới sản xuất . Vì vậy ae đừng chế cháo gì ảnh hưởng đến máy và khung sườn là okCụ Tuấn Anh cho e hỏi tí.
E thấy trên thị trường giờ có loại két làm mát lắp thêm. Rì beo khoảng trống phía trước khá nhiều, liệu có lắp thêm đc ko ạ?
Uu mà nhược ntn ạ?
anh vẫn gần đó thu vẫn chao đổi kỹ thuận trên diễn đàn thường xuyên còn zè heheTiếc thế, em mà ở gần các bác có phải là vỡ vạc ra bao nhiêu ko chứ, ở xa thiết thòi thế ...
Chỗ cụ TA có đủ đồ thay cho Rebel à. VD: Côn, nhông, xích, lốp.... Hàng mới hay hàng rã máy ạ. Cụ cho địa chỉ hôm nào em phóng qua phát.bác để số cầm chân CN này cafe em alo . lá côn thay thì ở HN em cũng không biết mấy vì ae toan mang xe em thay , hoặc đặt bộ lá của CB con lai hốc thay thôi ạ
Không .em không quá nhiều đồ thế đâu thường cần làm j ae tự mua đồ hoặc ko mua đc thì em mua hộ thôi . Bộ thùng cb lai con nhà hốc đầy đủ bát bắt hơn 3 tr gì đấy . Xe bọn em toàn nắp bao da thôi .Chỗ cụ TA có đủ đồ thay cho Rebel à. VD: Côn, nhông, xích, lốp.... Hàng mới hay hàng rã máy ạ. Cụ cho địa chỉ hôm nào em phóng qua phát.
À, em lắp cái thùng bên hông được không. Hôm nọ đi qua P. Huế, ướm thử mấy cái thấy xấu kinh. Ở đâu có cái gác Inox và thùng đẹp hở các cụ
Trao đổi trực tiếp vẫn sướng hơn bác à ...anh vẫn gần đó thu vẫn chao đổi kỹ thuận trên diễn đàn thường xuyên còn zè hehe
hihi vâng anhTrao đổi trực tiếp vẫn sướng hơn bác à ...
bác đến tiệm gò hàn sơn ng ta cắt hết hẳn phần mọt đi thay bằng miếng tôn mới thì mới bên đc . bệnh bình xăng mọt thủng là bệnh thường gặp ở xe côn mà xe nào rồi cũng bịem hỏi cách khắc phục bình xăng chẳng là cái bình xăng của em bị mọt vài chỗ
em hàn tạm bằng thiếc nhưng không ăn thua có chỗ thủng một lỗ to bằng đầu ngón ttay vậy phải làm sao các cụ
mong các cụ dúp đỡ
đt của e 0985651651