- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,482
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Cứ 2 củ 1 lần lượt ra đi mà thấy lòng êm ái, hehe, các cụ hội FL nhà mềnh siêu thật đới.
Cái này của em nó còn bị gãy rời ra rồi, nên giwof đi thỉnh thoảng xe cứ giật giật. Không biết thay thì giá rổ thế nào các cụ?
Mừng quá các cụ ạ. Hôm qua em mới biết xe FL của chúng mình vẫn còn được công luận quan tâm. Tự dưng em ngó 4 cái chân thì nắp ốp la zang đã bị bóc từ bao giờ, ko hiểu có cùng vụ bóc 2 logo Ghia em dán trên cửa kính sau mấy hôm trước ko nữa. Chi phí thay nắp ốp la zang xe Ghia 2004 của em như là 200 000x4 cái thì phải, năm ngoái thay mới em cũng mua giá này, ở chỗ phutungford!!!
Đã sài Fò thì bước nhảy là 2 củ, sợ thì chuyển sang Toy,, he he; mấy lão sắp mua Fò vào đây hoảng quá chạy tuột guốc rồi kìa.Cứ 2 củ 1 lần lượt ra đi mà thấy lòng êm ái, hehe, các cụ hội FL nhà mềnh siêu thật đới.
30-40km đường đẹp hơn thì em chưa thử.các cụ cho em hỏi laser Ghia 1.8MT, đèn xăng báo hết thì còn có thể đi dc khoảng bao nhiêu KM nữa ạhh.??
Thường thì từ lúc bắt đầu báo đèn xăng sáng mờ mờ đến lúc sáng tỏ và coi như end thì khoảng 20-30km là chắc nhất; em cũng chưa bị cầm can đi cấp cứu bao giờ, dưng kinh nghiệm bảo nhau là dư vậy.các cụ cho em hỏi laser Ghia 1.8MT, đèn xăng báo hết thì còn có thể đi dc khoảng bao nhiêu KM nữa ạhh.??
thế là lại thêm 2 củ nữa à.Cái này do thước lái cụ. Mừng cụ lại đi thêm 2 củ nữa. Khú khú
Đì zai trả lời chuẩn đó, để chắc ăn hơn, cụ vào gara, nhờ kích xe lên, nổ máy vào số cho chạy không tải. Lần lượt đánh hết lái sang hai bên. Nếu bị láp bên nào, nó sẽ kêu như bắp rang!Thỉnh thoảng chân trước bên phụ em còn phát ra tiếng cọc nhẹ khi đánh hết lái cơ,không biết là do cái gì các cụ nhỉ?
Cảm ơn cụ,đúng là phá giáo xư,gì cũng biếtĐì zai trả lời chuẩn đó, để chắc ăn hơn, cụ vào gara, nhờ kích xe lên, nổ máy vào số cho chạy không tải. Lần lượt đánh hết lái sang hai bên. Nếu bị láp bên nào, nó sẽ kêu như bắp rang!
Nếu hỏng, không nhất thiết phải thay cả thanh láp (đắt lắm ạ), tháo ra, hỏng phần nào, thay phần đó. Kẹt quá thì cho mỡ vào cho đầy để chạy tạm.
Hỏng láp thường liên quan đến cái cao su bọc láp. Nghe giang hồ đồn, nếu mà cao su bị hở (hỏng, nứt, tuột vòng xiết), khi chạy qua vùng ngập nước, mưa to, ... nước theo vào bên trong, mỡ sẽ bị hỏng, gây mòn hoặc sứt mẻ láp.
NHưng nó chỉ bị quãng 1.200v/p thôi thì là sao hở cụ Vàng AnhMột tăm phần trăm chân máy, mừng cụ chuẩn bị đi hơn củ là vợ 2 lại dịu văn dàng ngay ợ
Vấn đề là cao su chân máy có thể nhìn thấy đc, lão cứ qua gara cho thợ xem để chẩn đoán ngoại khoa đi!NHưng nó chỉ bị quãng 1.200v/p thôi thì là sao hở cụ Vàng Anh
Em dùng Mobil bạc bẽo, sau 7000km mới thay dầu, thấy dầu vẫn ổn!Đến 1 năm nay chả đầu tư kỹ thuật cho V2. Nghĩ cũng thấy mềnh tham nên "ăn" hết phần của V2. Công nhận xe này quá lành.
Có cụ nào dùng Mobil Gold 1 cho V2 như cháu ko? Thấy nhàn hẳn với xe ít chạy (năm vừa rồi cháu chạy có chưa đầy 1/2 vạn).
Nếu đúng thì lão đang đi bộ lần đầu nên mới hỏi như thế; có con đời 2003 mà dưới 200 đấy lão ợ- dưng cũng có con cũng đời đó mờ dưới 300 cũng đừng sờ vào cần số.Các cụ cho em hỏi, em mới cưới em nó FL1.8, ghia 2003, giá 260tr có hợp lý không???