Quả là thoải mái khi được thông các cụ nhỉ
TRời chậm chân các cụ chiếm hết tầng 1 để kinh doanh rồi, em định đưa dịch vụ sông hơi mát sa về đây mà hết chỗ rồi...khú khú khúEm lập thớt này để các cụ, mợ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, độ đẽo, sữa chữa và hỏi - đáp về kỹ thuật của Ford Laser.
Kính mời các chiên da về kỹ thuật nhà FL cùng chia phổ và phổ biến kiến thức...
Vẫn kịp mà lão; Lão mở dịch vụ thiết kế độ đẽo xông hơi mát xì xa trên Lây zở là trúng đậm đó!TRời chậm chân các cụ chiếm hết tầng 1 để kinh doanh rồi, em định đưa dịch vụ sông hơi mát sa về đây mà hết chỗ rồi...khú khú khú
Cụ lên cửa hàng GiaLinh số 214 Trần Quang Khải mặc cả thường thì rẻ hơn những chỗ khác 5 sọi/quả. Đội xe của em toàn thay lốp & acqui ở đó thôi.4 chân của em có vấn đề rồi các cụ ơi, ở Hn thay chỗ nào ngon bổ rẻ các cụ nhỉ?
Cái đấy nó nằm cạnh cái bình nước rửa kính, ko khéo cái đó của bác bị hở, đi xóc nó văng sang cái bình dầu trợ lựcTiện thể em hỏi luôn cụ Thắng, v2 em thì vùng chỗ cái bình đựng dầu trợ lực lái(nó nằm bên trái mũi xe ngay gần đèn fa) ướt quanh năm. Lúc đầu e tưởng bình dầu bị thủng nhưng mức dầu chả giảm tẹo nào. KO hiểu nó ở đâu ra mà làm ướt thế.
Vợ 2 của em đeo kính H3 và H7 chớ không dùng H4.Em hổng đi lây dơ thì có đươc hỏi không các cụ nhẩy? Hì hì các cụ cứ độ đèn đi thừa bóng Hát 4 cho em xin đôi,dạo này mắt mũi kèm nhèm toàn phải nhỏ ViRoTo thoai.
Cụ xem lại cao su chân máy hoặc cao su chân máy phát xem sao?Xe em đạp ga lên thấy có hiện tượng rung, lúc trước ko bị, các cụ phán giúp em bệnh chỗ nào với ợ
Xe em đạp ga lên thấy có hiện tượng rung, lúc trước ko bị, các cụ phán giúp em bệnh chỗ nào với ợ
Thỉnh thoảng chân trước bên phụ em còn phát ra tiếng cọc nhẹ khi đánh hết lái cơ,không biết là do cái gì các cụ nhỉ?