Khoảng 2006-2008, BKAV có cách tiếp cận khách hàng có vẻ hơi "thủ công" nhưng khá hiệu quả là hỗ trợ trực tiếp 1-1, người sử dụng có thể gọi cho người hỗ trợ và được hướng dẫn xử lý trực tiếp trên máy.
Em không rõ cách làm này kéo dài trong bao lâu, nhưng ít ra với một lượng khách hàng là những chỉ sử dụng máy tính thuần túy, không am hiểu sâu thì cũng khá hiệu quả.
Cũng khoảng thời gian này, em có buổi làm việc với BKAV ở trụ sở của họ, nhớ láng máng là họ thuê nguyên sảnh của một cao ốc nào đó hình như mạn Trung Hòa - Nhân Chính. Văn phòng làm việc rất rộng, sạch sẽ và rất đông người, đông hơn rất nhiều so với em tưởng tượng.
Một mặt nào đó thì BKAV cũng là một phần mềm Việt thành công, cho dù lúc nào cũng không ít điều khen tiếng chê