Bạn cụ giống em rồi, dính một đời E250, nói chung cũng xuống khơ khớ, nên ông nào hỏi có nên mua mer cũ, em bảo cứ lấy cách tính khấu hao của bảo hiểm mà tính giá mua lại.
Có một số thứ ko chắc chắn, nhưng có 2 cái nó đúng là mấy con đời gần đây, đi qua mấy đoạn xấu xấu kiểu tuyến Bà Triệu - hầm Kim Liên thì cọt cà cọt kẹt. Cái thứ 2 là ai đã từng đi cẩm ly đời 2.4 đổ xuống sẽ biết, máy chạy 10 vạn, 20 vạn vẫn mượt, miễn là cứ 1 năm chạy đều 2 vạn, nhưng lên mer thấy cứ như kiểu hát nhạc Bằng Kiều vậy.
Chỉ là ko có con mer nhập nào để so sánh, nhưng nhà ai nhiều xe kiểu mer C, E hay GLC lắp ráp, kể cả S lắp ráp luôn, đi đan xen với lex nhập hay audi nhập thì cũng khó nói lắm.
Hồi mới học đại học "nước ngoài" về, cứ rẻ là mua, nghĩ là tiêu chuẩn hãng Đức nó cũng khác bọt, nhưng thực nghiệm thì cũng hơi thốn ... nên sau này nghĩ lại, có khi mấy "cụ đời trước" đúng kinh nghiệm, xe thị trường "thu nhập thấp" như vn lắp ráp khả năng là có vấn đề, mà Mer hình như trong vụ sản xuất cũng dễ zãi hơn mấy hãng khác.