- Biển số
- OF-583224
- Ngày cấp bằng
- 4/8/18
- Số km
- 582
- Động cơ
- 141,910 Mã lực
Một số chưa bao giờ xỏ giầy đá bóng nên phán kiểu sút ra ngoài khó hơn vào trong nhưng những ai từng chơi bóng đặc biệt là vị trí hàng công thì thấy cú bồi đó thực sự đẳng cấp ntn.
Trong 1 tình huống bóng dồi xà chúi xuống căng như thế nó có 1 quỹ đạo xoáy cực bung như kiểu phát xoáy bung của bóng bàn ý. Hơn nữa hướng bóng chúi xuống ở phí chân trái của VT trong khi VT vừa chạy rướn lại vừa đủ tư duy và kỹ năng dùng mu bàn chân phải đón và vít được quỹ đạo của trái bóng đi sệt mặt sân là 1 động tác cực khó.
Tình huống đa phần các cầu thủ sẽ thuận theo xu hướng đưa má trong chân trái để kê và nếu VT cũng xử lý như thế em nghĩ rằng 99% sẽ bị bung lên và vọt xà.
Em thường chơi tiền đạo cắm nên phân tích trên đây dựa trên những thực tế em va trên sân.
Mời các cụ tiếp tục.
Trong 1 tình huống bóng dồi xà chúi xuống căng như thế nó có 1 quỹ đạo xoáy cực bung như kiểu phát xoáy bung của bóng bàn ý. Hơn nữa hướng bóng chúi xuống ở phí chân trái của VT trong khi VT vừa chạy rướn lại vừa đủ tư duy và kỹ năng dùng mu bàn chân phải đón và vít được quỹ đạo của trái bóng đi sệt mặt sân là 1 động tác cực khó.
Tình huống đa phần các cầu thủ sẽ thuận theo xu hướng đưa má trong chân trái để kê và nếu VT cũng xử lý như thế em nghĩ rằng 99% sẽ bị bung lên và vọt xà.
Em thường chơi tiền đạo cắm nên phân tích trên đây dựa trên những thực tế em va trên sân.
Mời các cụ tiếp tục.