Nhân đọc lại cái bài này,xin các cụ chạy xe cho đúng cách,đi đúng tốc độ cho phép nhất là các biển hạn chế tốc độ.Không lý do nào mà vô cớ người ta đặt biển hạn chế tốc độ ở điểm đó.Thứ 2 điểm chỗ cái cây đó là góc cua,những đoạn như thế nếu chỉ cần ướt đường và mất đèn điện là đường rất khó nhìn.Thứ 3 các cụ nhiều khi đi xe mà không hề hiểu xe mình có hỗ trợ lái hay không.Nhiều lúc lên xe cứ nghĩ mình đang ngồi siêu xe là dễ tèo khi thể hiện.Bởi những xe hiện đại nó mới có nhiều chức năng hỗ trợ người lái nhưng khôg phải xe nào cũng có.Hạn chế từ việc thiếu lái hoặc đường phanh ngắn hơn hay bán đường hơn v.v...Bởi phần lớn mọi người đi xe không có kin nghiệm đèo núi nhiều nên cách xử lý không đúng sẽ không hiệu quả
Với em đoạn này không hề có gì là tâm linh cả.Cụ chủ thớt nên học 1 khóa nhiếp ảnh để biết tại sao có hiện tượng đó ở trong ảnh.Nếu chưa biết thì em giải thích 1 cách khoa học.Cụ chụp tối hay chụp đêm với máy không có chân máy thì máy nào cũng bị out nét.Vệt sáng cụ chụp 2 cái mà cái trên có vệt sáng,cái dưới không có vệt sáng thì em nhìn phía dưới có chuyển động.Ánh sáng này là ánh đèn khi cụ chụp với tốc 1 giây đều dễ bị tình trạng này.Đối với em,suy nghĩ logic,em cũng duy tâm nhưng vấn đề này đều do con người mà ra cả chứ không phải ma quỷ gây ra.Sống chết có số,số đó là trong tay mỗi người,nếu cứ chạy ẩu thì số sắp tới cũng nhanh.Còn cho dù có làm lễ cầu siêu hết sạch vong chỗ đó thì chỗ đó vẫn dễ bị tai nạn.Còn nếu không muốn bị thì 1 là vẽ và kẻ như mấy cụ làm,thứ 2 uốn cong lại đường cho nó thẳng
Em cũng từng chạy tầm 70km/h qua đoạn này, nó thực sự là cái bẫy đối với ai chưa có kinh nghiệm hay chủ quan khi lái. Khi vào cua đoạn này mà tốc độ tầm 60 trở lên, y rằng người bị nghiêng đột ngột, bánh hơi trượt, nhưng hôm đấy em đã cận thận chuyển sang chân phanh nên rà phanh và bẻ lái luôn. Sau vụ đấy nếu đi đâu qua khúc cua này là em không dám chạy qua 60. Hậu quả của đường cong, đoạn này cong cong rất nguy hiểm khi đi nhanh rất dễ mất lái. Bao ch sĩ đua xe 2b những năm 95-98 đã tử tại gốc cây này rồi. Thế mà mấy bác vẫn thích làm đường cong. Còn tâm linh thì em ko biết nên ko bình luận
All: Cụ nào biết thì kiến nghị với bên nghành GT làm ngay gờ giảm tốc trước khi vào khúc cua này thì mới giảm được tại nạn
Cụ đi đèo kiểu này là không ổn.Em không biết cụ đi xe gì nhưng xe cụ khả năng không hề có hệ thống cân bằng điện tử.Những xe không có cân bằng điện tử khả năng ôm cua không được bám đường mà khả năng cụ đi xe gầm cao nữa.Cụ nên tham khả topic Hà Giang của em để tham khả cách đi đèo núi mà em chia sẻ
Các cụ giải thích vì sao khi chụp ảnh ở đây ảnh lại bị mờ
Cụ chụp tối thì chả máy nào nó lấy nét chuẩn được.Mà chụp tối như vậy tốc đều bị giảm rất nhiều.Cụ nhìn kỹ sẽ thấy chả có ảnh nào tốc đạt nổi 1/30 giây.Mà tốc để đứng hình tối thiểu là 1/60 cho người chắc tay còn không phải 1/125 trở lên.Cụ chưa biết thì nên tìm hiểu 1 khóa học nhiếp ảnh để hiểu tại sao
12h đêm. Đường vắng. Vít ga căng. Anh hùng xa lộ. Bùm. Cuộc đời đẹp.
Cứ giảm ga. Từ từ vào cua. Đúng tốc độ. 12h đêm chứ 13h đêm cũng vô tư.
Tai nạn nhiều nhất không phải do người cầm lái mà là đứa ngồi sau(2B) hoặc đứa ngồi cạnh(4B)
Bí hiểm thì ai chả thích. Mỗi người đều nhìn nhận theo cách mình nghĩ, đoạn cua nào cũng có tai nạn - Đúng! Nhưng 1 đoạn cua rất đơn giản nhẹ nhàng lại có quá nhiều tai nạn nghiêm trọng thì với cách nhìn của em là nó không bình thường, chỉ là suy nghĩ của em thôi! Một điểm đen mà có nhiều người chết thì nó sẽ không bình thường, bởi các linh hồn người chết oan cứ vẩn vơ trú ngụ ở đó.
Đúng là đoạn cua rất nhẹ nhàng,nhưng chạy nhanh,xe lại không có hệ thống cân bằng điện tử thì chả có cua nào gọi là nhẹ nhàng nếu nó chạy vượt ngưỡng cho phép đối với xe.Mà xe nào cũng có hạn chế,không phải xe nào vào cùng 1 cua mà vẫn ổn định.Chạy dòng của Châu Âu cụ có chạy 7 80km/h ngoài đường trường với cua như thế chả vấn đề gì.Nhưng với xe Châu Á thì tốt nhất nên giảm tốc độ nhiều đấy.Đối với nhiều người chạy xe cứ nghĩ đường đồng bằng chả việc gì phải lo nên mới phóng nhanh và ẩu thế
Hôm 17-4 lại có cụ Venza đóng vào đây hay sao ấy?
Cụ biết nó đóng bao nhiêu không? Cụ Venza này còn ăn nửa gốc cây, thì sẽ là bao nhiêu? Nếu các cụ biết tốc độ thì chỉ cần còn mạng là đã cực may rồi, không thể đổ cho đường cong được đâu các cụ ạ, đường thẳng mà đóng như thế cũng khôn lường, còn người khác tham gia giao thông thì sao? Tốc độ mà chạy trên đại lộ TL còn thấy nhanh để các cụ biết mà đừng đêm khuy phóng nhanh. Nên nghĩ tới các 2b TGGT nữa các cụ nhé.
Ăn nửa gốc cây nó phải chạy trên 70KM/H
vẫn có vong cụ ạ, gần chùa lại càng nhiều vong
Càng gần chùa càng có nhiều vong vì vong nương nhờ cửa Phật
Năm 2002 em đi 2b khoảng 60km/h thì đến đoạn này, không hiểu sao cứ bị hút tay lái vào gốc cây đó, không thể tránh đc, lúc đó cảm giác như khúc gỗ, may phanh kịp (húc nhẹ vào vỉa hè), sau này mới để ý chỗ này dớp lâu lắm rồi
Chạy Xe Máy tận 60km/h không bay sang làn bên kia là may rồi chứ dớp gì
Ở đường Láng đoạn cây xăng gần ngã 4 sở có 1 cái cây cũng cướp khá nhiều máu và mạng ở đó.
Toàn nửa đêm thanh vắng thì vít cứ 80-100km/h , chỉ 1 chút kg tỉnh táo là lãnh đủ thôi thôi, mà e thấy toàn xe toy bị va vào nhể
kg có nhẽ hệ thống lái của toy có vấn đề.
Nếu các cụ để ý thì dòng xe Châu Âu rất ít đâm mà chỉ bị đâm là chính.Còn mấy anh xe Châu Á thì ngược lại với mấy anh Châu Âu.Nói chung Toy ở VN được Thần Thánh hóa như 1 siêu xe.Mà người mua cứ nghĩ mình đang mua được siêu xe an toàn nhất
Hôm tết em chạy LAND CRUISER buổi đêm trời hơi mưa chạy khoảng 80 vào cua đoạn này thấy bị hơi quăng "..ít xe . Đoạn nay trông thì rất ngon nhưng rất rễ tai nạn.
Lão mà đi thế không quăng xe mới lạ.Nhưng đấy là LAND CRUISER,chứ Phò Thu Nợ chắc cũng nằm giữa gốc cây