[VHGT] Gốc cây ma ám?

tranminhhoa

Xe tăng
Biển số
OF-8718
Ngày cấp bằng
22/8/07
Số km
1,587
Động cơ
554,047 Mã lực
Hôm qua đi qua đây nhờ có vạch sơn của cụ nên em mới biết vị trí này. Chả có ma quỷ nào hết, em không phải kĩ sư cầu đường nhưng từ những kiến thức em nghe lỏm được từ các ks cầu đường thì chỗ này cái gọi là siêu cao bị làm ngược do phải thoả mãn hướng thoát nước mặt đường về phía hồ tây, cho nên những xe qua khúc cua này với tốc độ cao và thiếu tập trung là mất lái như chơi.
 

duongtran86

Xe hơi
Biển số
OF-119059
Ngày cấp bằng
2/11/11
Số km
100
Động cơ
384,800 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Trường Tộ , Ba Đình
tin buồn chiều nay có 1 bác 2 bánh lại leo vỉa đoạn này các cụ ạ
em đi qua thấy nằm im mà ko đứng hóng đc tình hình sao ko
 

Trau Dat

Xe điện
Biển số
OF-157880
Ngày cấp bằng
23/9/12
Số km
2,471
Động cơ
375,730 Mã lực
Nơi ở
Cởi trần, tay cầm con trym
tin buồn chiều nay có 1 bác 2 bánh lại leo vỉa đoạn này các cụ ạ
em đi qua thấy nằm im mà ko đứng hóng đc tình hình sao ko
Ảnh copy của cụ Vu Nguyen trên otofun.net đây ạ.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Nhân đọc lại cái bài này,xin các cụ chạy xe cho đúng cách,đi đúng tốc độ cho phép nhất là các biển hạn chế tốc độ.Không lý do nào mà vô cớ người ta đặt biển hạn chế tốc độ ở điểm đó.Thứ 2 điểm chỗ cái cây đó là góc cua,những đoạn như thế nếu chỉ cần ướt đường và mất đèn điện là đường rất khó nhìn.Thứ 3 các cụ nhiều khi đi xe mà không hề hiểu xe mình có hỗ trợ lái hay không.Nhiều lúc lên xe cứ nghĩ mình đang ngồi siêu xe là dễ tèo khi thể hiện.Bởi những xe hiện đại nó mới có nhiều chức năng hỗ trợ người lái nhưng khôg phải xe nào cũng có.Hạn chế từ việc thiếu lái hoặc đường phanh ngắn hơn hay bán đường hơn v.v...Bởi phần lớn mọi người đi xe không có kin nghiệm đèo núi nhiều nên cách xử lý không đúng sẽ không hiệu quả

Với em đoạn này không hề có gì là tâm linh cả.Cụ chủ thớt nên học 1 khóa nhiếp ảnh để biết tại sao có hiện tượng đó ở trong ảnh.Nếu chưa biết thì em giải thích 1 cách khoa học.Cụ chụp tối hay chụp đêm với máy không có chân máy thì máy nào cũng bị out nét.Vệt sáng cụ chụp 2 cái mà cái trên có vệt sáng,cái dưới không có vệt sáng thì em nhìn phía dưới có chuyển động.Ánh sáng này là ánh đèn khi cụ chụp với tốc 1 giây đều dễ bị tình trạng này.Đối với em,suy nghĩ logic,em cũng duy tâm nhưng vấn đề này đều do con người mà ra cả chứ không phải ma quỷ gây ra.Sống chết có số,số đó là trong tay mỗi người,nếu cứ chạy ẩu thì số sắp tới cũng nhanh.Còn cho dù có làm lễ cầu siêu hết sạch vong chỗ đó thì chỗ đó vẫn dễ bị tai nạn.Còn nếu không muốn bị thì 1 là vẽ và kẻ như mấy cụ làm,thứ 2 uốn cong lại đường cho nó thẳng

Em cũng từng chạy tầm 70km/h qua đoạn này, nó thực sự là cái bẫy đối với ai chưa có kinh nghiệm hay chủ quan khi lái. Khi vào cua đoạn này mà tốc độ tầm 60 trở lên, y rằng người bị nghiêng đột ngột, bánh hơi trượt, nhưng hôm đấy em đã cận thận chuyển sang chân phanh nên rà phanh và bẻ lái luôn. Sau vụ đấy nếu đi đâu qua khúc cua này là em không dám chạy qua 60. Hậu quả của đường cong, đoạn này cong cong rất nguy hiểm khi đi nhanh rất dễ mất lái. Bao ch sĩ đua xe 2b những năm 95-98 đã tử tại gốc cây này rồi. Thế mà mấy bác vẫn thích làm đường cong. Còn tâm linh thì em ko biết nên ko bình luận

All: Cụ nào biết thì kiến nghị với bên nghành GT làm ngay gờ giảm tốc trước khi vào khúc cua này thì mới giảm được tại nạn

Cụ đi đèo kiểu này là không ổn.Em không biết cụ đi xe gì nhưng xe cụ khả năng không hề có hệ thống cân bằng điện tử.Những xe không có cân bằng điện tử khả năng ôm cua không được bám đường mà khả năng cụ đi xe gầm cao nữa.Cụ nên tham khả topic Hà Giang của em để tham khả cách đi đèo núi mà em chia sẻ

Các cụ giải thích vì sao khi chụp ảnh ở đây ảnh lại bị mờ
Cụ chụp tối thì chả máy nào nó lấy nét chuẩn được.Mà chụp tối như vậy tốc đều bị giảm rất nhiều.Cụ nhìn kỹ sẽ thấy chả có ảnh nào tốc đạt nổi 1/30 giây.Mà tốc để đứng hình tối thiểu là 1/60 cho người chắc tay còn không phải 1/125 trở lên.Cụ chưa biết thì nên tìm hiểu 1 khóa học nhiếp ảnh để hiểu tại sao

12h đêm. Đường vắng. Vít ga căng. Anh hùng xa lộ. Bùm. Cuộc đời đẹp.

Cứ giảm ga. Từ từ vào cua. Đúng tốc độ. 12h đêm chứ 13h đêm cũng vô tư.
Tai nạn nhiều nhất không phải do người cầm lái mà là đứa ngồi sau(2B) hoặc đứa ngồi cạnh(4B)

Bí hiểm thì ai chả thích. Mỗi người đều nhìn nhận theo cách mình nghĩ, đoạn cua nào cũng có tai nạn - Đúng! Nhưng 1 đoạn cua rất đơn giản nhẹ nhàng lại có quá nhiều tai nạn nghiêm trọng thì với cách nhìn của em là nó không bình thường, chỉ là suy nghĩ của em thôi! Một điểm đen mà có nhiều người chết thì nó sẽ không bình thường, bởi các linh hồn người chết oan cứ vẩn vơ trú ngụ ở đó.
Đúng là đoạn cua rất nhẹ nhàng,nhưng chạy nhanh,xe lại không có hệ thống cân bằng điện tử thì chả có cua nào gọi là nhẹ nhàng nếu nó chạy vượt ngưỡng cho phép đối với xe.Mà xe nào cũng có hạn chế,không phải xe nào vào cùng 1 cua mà vẫn ổn định.Chạy dòng của Châu Âu cụ có chạy 7 80km/h ngoài đường trường với cua như thế chả vấn đề gì.Nhưng với xe Châu Á thì tốt nhất nên giảm tốc độ nhiều đấy.Đối với nhiều người chạy xe cứ nghĩ đường đồng bằng chả việc gì phải lo nên mới phóng nhanh và ẩu thế

Hôm 17-4 lại có cụ Venza đóng vào đây hay sao ấy?
Cụ biết nó đóng bao nhiêu không? Cụ Venza này còn ăn nửa gốc cây, thì sẽ là bao nhiêu? Nếu các cụ biết tốc độ thì chỉ cần còn mạng là đã cực may rồi, không thể đổ cho đường cong được đâu các cụ ạ, đường thẳng mà đóng như thế cũng khôn lường, còn người khác tham gia giao thông thì sao? Tốc độ mà chạy trên đại lộ TL còn thấy nhanh để các cụ biết mà đừng đêm khuy phóng nhanh. Nên nghĩ tới các 2b TGGT nữa các cụ nhé.

Ăn nửa gốc cây nó phải chạy trên 70KM/H


vẫn có vong cụ ạ, gần chùa lại càng nhiều vong
Càng gần chùa càng có nhiều vong vì vong nương nhờ cửa Phật

Năm 2002 em đi 2b khoảng 60km/h thì đến đoạn này, không hiểu sao cứ bị hút tay lái vào gốc cây đó, không thể tránh đc, lúc đó cảm giác như khúc gỗ, may phanh kịp (húc nhẹ vào vỉa hè), sau này mới để ý chỗ này dớp lâu lắm rồi
Chạy Xe Máy tận 60km/h không bay sang làn bên kia là may rồi chứ dớp gì

Ở đường Láng đoạn cây xăng gần ngã 4 sở có 1 cái cây cũng cướp khá nhiều máu và mạng ở đó.
Toàn nửa đêm thanh vắng thì vít cứ 80-100km/h , chỉ 1 chút kg tỉnh táo là lãnh đủ thôi thôi, mà e thấy toàn xe toy bị va vào nhể :D kg có nhẽ hệ thống lái của toy có vấn đề.
Nếu các cụ để ý thì dòng xe Châu Âu rất ít đâm mà chỉ bị đâm là chính.Còn mấy anh xe Châu Á thì ngược lại với mấy anh Châu Âu.Nói chung Toy ở VN được Thần Thánh hóa như 1 siêu xe.Mà người mua cứ nghĩ mình đang mua được siêu xe an toàn nhất b-(

Hôm tết em chạy LAND CRUISER buổi đêm trời hơi mưa chạy khoảng 80 vào cua đoạn này thấy bị hơi quăng "..ít xe . Đoạn nay trông thì rất ngon nhưng rất rễ tai nạn.
Lão mà đi thế không quăng xe mới lạ.Nhưng đấy là LAND CRUISER,chứ Phò Thu Nợ chắc cũng nằm giữa gốc cây
 

thanh.hats

Xe tải
Biển số
OF-330118
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
227
Động cơ
285,270 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
thạch thất_Hà Nội
bài viết của cụ khá hay!tuy chuyện tâm linh thì có người tin người không!theo em thì đoạn đường này rất nguy hiểm khi đang chạy tốc độ cao!các cụ hãy cẩn thận khi đi qua đoạn đường này nhé!chúc tất cả các cụ lái xe an toàn nhé!
 

CuChuoi12g

Xe điện
Biển số
OF-42078
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
2,010
Động cơ
486,103 Mã lực
em voka cụ 1 chén vì tấm lòng của cụ, ai cũng như các cụ thì sẽ bớt đi được tai nạn.
 

cachuoicon

Xe tải
Biển số
OF-326676
Ngày cấp bằng
11/7/14
Số km
311
Động cơ
288,652 Mã lực
Trừ những phần có thể giải thích được bằng quy luật bình thường như đêm thì đường vắng, vắng thì phóng nhanh (chưa kể tầm muộn thì tỷ lệ nồng độ cồn trong máu cao), phóng nhanh mà vào cua thì cũng hay tai nạn hơn bình thường, những gì còn lại như chụp ảnh bị mờ, vệt sáng trong ảnh, có mùi nhang thoảng qua ... thì em nghĩ chỉ có cụ chủ giải thích được thôi !
 

SimsSam

Xe điện
Biển số
OF-158715
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
4,438
Động cơ
395,796 Mã lực
Ủng hộ tinh thần vì cộng đồng, làm giảm nguy cơ nguy hiểm cho con người.
 

HacLongMV

Xe tải
Biển số
OF-328939
Ngày cấp bằng
28/7/14
Số km
326
Động cơ
287,291 Mã lực
Đọc bài của cụ hay quá. Quan trọng các cụ đã làm được việc có ý nghĩa. Mong nhưng hành động nghĩa cử như của các cụ được nhân rộng.
 

Zune.Ngô

Xe buýt
Biển số
OF-309472
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
633
Động cơ
303,413 Mã lực
Hay quá, cảm ơn các cụ hôm nay mới để ý đoạn này. Tất nhiên về vấn để tâm linh thì không thể phán thế nào cho chuẩn được.
Chúc mừng các cụ đã làm một việc tốt.
 

Viking Vodka

Xe buýt
Biển số
OF-148615
Ngày cấp bằng
9/7/12
Số km
592
Động cơ
364,640 Mã lực
Nơi ở
Lò BRL
Giá như ai cũng có tấm lòng như cụ chủ thì chắc chắn TN sẽ giảm thiểu tương đối.
 

ThanhCong789

Xe đạp
Biển số
OF-329792
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
23
Động cơ
283,430 Mã lực
:) hôm nào ăn bánh tôm em qua chụp hình ở cái cây nổi tiếng nhất đường TN mới được
 

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,312
Động cơ
493,019 Mã lực
Like mạnh cho hành động của các cụ.
Em rót rượu mời cụ Khoa Quay rồi nhé
 

SirDat

Xe buýt
Biển số
OF-313143
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
664
Động cơ
303,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vãi ngày xưa đi làm ngày nào cũng qua đây. Có luc từ 5h sáng có hôm 1 2 h đêm. Đọc thấy hãi quá
 

triumph00

Xe đạp
Biển số
OF-69991
Ngày cấp bằng
5/8/10
Số km
31
Động cơ
429,410 Mã lực
nhiều lần em chạy 2 bánh qua đoạn này mà cũng không dám phóng nhanh, cứ cảm giác sợ sợ thế nào ấy, hôm nay em đọc được bài này mới biết là đoạn cua tử thần. hic hic, sợ quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top