- Biển số
- OF-420154
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 134
- Động cơ
- 220,371 Mã lực
- Tuổi
- 40
Không có thương tích về người là vẫn còn may mắn phần nào đó Cụ ạ, cái gì cứ dính đến mạng người là phức tạp, mệt mỏi lắm.
Lúc xuốg xe mặt thằng cu be bét máu , lại ko đội mũ . E nghĩ là xong rồi nhưng may sao cu cậu chỉ đập trán vào congtomet toé máu . Chứ đập đầu xuống đất thì hỏng luôn cụ ạ . E vội bế lên taxi đưa lên bv thì tỉnh . Xây xát nhẹ , bị choáng thôi .Không có thương tích về người là vẫn còn may mắn phần nào đó Cụ ạ, cái gì cứ dính đến mạng người là phức tạp, mệt mỏi lắm.
Theo luật thì cụ quay đầu không đúng chỗ rồi, đi thêm mấy chục m nữa quay thì Ok.E sang đường thì có xe máy đi 1 mình lao tới , nhưng may là ko có thương tích nghiêm trọng . Xe e và xe máy đi cùng chiều , e có quan sát và xi nhan ngoặt sang chậm rãi . Trước xe máy kia có 2 xe khác đi song với nhau . E quan sát thấy 2 xe đó cách xa mình và e có khả naqng sang đường . Thì khi sang đến giữ vạch phân cách ông cu con kia do bị khuất tầm nhìn và tốc độ khá cao lên hôn xe e . Cũng do e đã ko quan sát từ xa và cũng bị khuất 2 xe máy kia lên thành thế này đây
Cảm ơn cụ. Nếu lỗi này ko gây tắc đường -> phạt 300k-400k. Nếu gây tắc đường -> phạt 800k - 1,2trKhoản 3, Điều 15 luật GTĐB quy định:
"Trong khu dân cư, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng chỉ được quay đầu xe ở nơi đường giao nhau và nơi có biển báo cho phép quay đầu xe"
E xin chừaChủ thớt sai rồi, chia buồn!
2b ko đội mũ mà chấn thương não thì con toi nữa, tông ngập bánh vậy là phóng cũng nhanh đấyLúc xuốg xe mặt thằng cu be bét máu , lại ko đội mũ . E nghĩ là xong rồi nhưng may sao cu cậu chỉ đập trán vào congtomet toé máu . Chứ đập đầu xuống đất thì hỏng luôn cụ ạ . E vội bế lên taxi đưa lên bv thì tỉnh . Xây xát nhẹ , bị choáng thôi .
Cụ quay đầu xe chứ sang đường cái gìE sang đường thì có xe máy đi 1 mình lao tới , nhưng may là ko có thương tích nghiêm trọng . Xe e và xe máy đi cùng chiều , e có quan sát và xi nhan ngoặt sang chậm rãi . Trước xe máy kia có 2 xe khác đi song với nhau . E quan sát thấy 2 xe đó cách xa mình và e có khả naqng sang đường . Thì khi sang đến giữ vạch phân cách ông cu con kia do bị khuất tầm nhìn và tốc độ khá cao lên hôn xe e . Cũng do e đã ko quan sát từ xa và cũng bị khuất 2 xe máy kia lên thành thế này đây
Luật quy định phải giảm tốc khi vào giao lộ (trừ một số bác ở OF muốn chạy thẳng băng, kể cả qua giao lộ có điều khiển đèn tín hiệu, không giảm tốc hoặc nếu có thì chỉ giảm 0,5 km/h ).Cảm ơn cụ. Nếu lỗi này ko gây tắc đường -> phạt 300k-400k. Nếu gây tắc đường -> phạt 800k - 1,2tr
Nhưng mà em thấy quy định này cũng khá bất cập. Quay đầu chỗ giao lộ còn nguy hiểm và dễ gây tắc hơn nhiều, vì giao thông tại giao lộ bao giờ cũng phức tạp hơn trên đường. Nếu có vòng xuyến thì còn đỡ.
Đúng rồi, ngã tư, hoặc có những chỗ mở có biển quay đầu. Lúc quay đầu giữa phố hoặc đường thì cái xe của ta như một cái tường chắn ngang giữa phố.Luật quy định phải giảm tốc khi vào giao lộ (trừ một số bác ở OF muốn chạy thẳng băng, kể cả qua giao lộ có điều khiển đèn tín hiệu, không giảm tốc hoặc nếu có thì chỉ giảm 0,5 km/h ).
Vậy nên một trong những chỗ quay đầu phù hợp là giao lộ bác ạ.
T bạn e đây cụ, đi bộ từ làng Khương Thuợng sang chùa Bộc, đi bộ sang đường, đi lễ chùa lúc sáng sớm, t nhóc con cưỡi xe điện đang mải hôn ng.y, quay lại thì xoẹt cái suợt người, ô bạn e lại giơ tay bẩu nó, ý là ko sao đâu, đi tiếp đi, nó lại còn dừng lại vòng cả xe lại đứng chửi bậy chửi bạ cu bạn e , mie, máu chó, 3 đấm 4 đạp hộc mia máu mồm ra cho t cu con ... rút kn, con bé ng.y nó xin can chứ ko cho đi bộ nhá, xong ô bạn về bẩu, bận sau tao p mang cái nắm đấm sắt với cái đèn pin bỏ vào túi , hic...e chửi nó , mày già rồi còn hâm, nó kêu, tao bỏ đi 2 lần nó cứccố phóng theo tao chửi, sáng ra chưa mở hàng bị chửi cáu quá bem cho trận ...Gặp 2b vừa chạy vừa nhìn trời thì có cẩn thận cũng dễ dính. Chia buồn cùng cụ. 2b đâm ngập bánh trước, đứng im ko đổ mới kinh.