Bạn là người sành điệu? Bạn là người am hiểu thời trang và tự xem mình là một tín đồ thời trang đích thực? Trong tủ đồ của bạn không thiếu những chiếc túi từ Michael Kors tới Chanel; từ Celine tới Nancy Gonzalez. Bạn cũng không thiếu những đôi giày Jimmy Choo hoặc Christian Louboutin – nói không ngoa, chúng vừa đủ để bạn làm thành một bộ sưu tập. Vòng tay thì cho tới nay, bạn không chỉ có một mà có rất nhiều mẫu Shambala. Hoặc bạn cũng không thiếu những chiếc nhẫn của Theo Fennel. Tuy nhiên, nếu chỉ mới dừng ở đó, bạn vẫn chưa được xem là sành điệu bởi lý do là bạn vẫn chưa có những cây
kính của. Thậm chí ngay cả với những
ngôi sao nam, một cây kính của
Barton cũng có ý nghĩa không kém gì một đôi giày của Berluti hay một bộ suit của Zegna hoặc Canali.
Nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế là vậy, một danh sách dài những ngôi sao
Hollywood đang thường trực xuất hiện với những cây kính Perreira. Từ Michael Douglas tới Brad Pitt, từ Ashley Tisdale tới Lindsay Lohan, từ Angelina Jolie tới Heidi Montag, tất cả đều diện kính của Barton Perreira. Brad Pitt mới đây vừa xuất hiện lịch lãm trên bìa tạp chí GQ Mỹ với một cặp kính của Barton (nhưng cũng không kém phần vui tính khi tạo dáng selfie). Trong khi đó, Ashley Tisdale, Lindsay Lohan, Angelina Jolie, Heidi Montag, Marcia Cross, Emmy Rossum lại tạo ra những phối ngẫu giữa kính Barton Perreira với các thương hiệu danh tiếng và đình đám khác như Chanel hoặc Valentino. Đáng nói hơn nữa khi những kết hợp này hoàn toàn tới từ sở thích của bản thân họ. Những bức ảnh chụp các ngôi sao nữ diện kính Barton này đa phần là ở trong các hoạt động thường ngày, và được chia sẻ trên Pinterest.
Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng, Barton là thương hiệu chỉ xuất hiện trên các trang mạng chia sẻ hoặc trên các trang mạng xã hội. Cái tên Barton Perreira thậm chí còn quen thuộc với các tạp chí hàng đầu thế giới như Vogue hoặc Elle. Hay khi nữ văn sỹ của New York – người được nhận xét là chưa từng bỏ sót bất kỳ episode (chương) nào của chương trình America’s Next Top Model – khi viết những cuốn tiểu thuyết dựa trên nguồn cảm hứng tới từ cuộc thi thời trang này đã quyết định chọn Barton Perreira như một phụ kiện bắt buộc của những người phụ nữ sành điệu. “Đứng đó là một người phụ nữ cao, choàng khăn che không chỉ kín đầu mà còn gần như cả khuôn mặt. Đó là một phong cách rất chic. Chiếc khăn choàng dường như là một lựa chọn lạ kỳ bởi vì lúc đó đang là tháng 08 nhưng Lindsay biết chắc giá của chiếc khăn không hề nhỏ. Cô ấy cũng đeo một cây kính mát kích thước ngoại cỡ – hiệu Barton Perreira. Linda nhẩm tính cây kính có giá tối thiểu cũng khoảng $500. Linda suy tính nếu nhận được hợp đồng, cô sẽ tự thưởng cho mình một cây kính như vậy…”
Từ tiểu thuyết, Barton cũng bước vào phim ảnh, mang tới cho mọi người một cái nhìn rõ nét hơn về một thương hiệu kính thời trang này. Trong Wallstreet: Money Never Sleeps, Barton Perreira là cây kính mà chuyên gia tài chính Gordon Gekko lịch lãm và chín chắn lựa chọn để đồng hành xuyên suốt bộ phim. Hay Baron Perreira thậm chí là thương hiệu kính đã được các ngôi sao của bộ phim Captain America không chỉ diện ở tại phim trường mà còn cả trong sự kiện ra mắt bộ phim. (Chris Evan thậm chí đã đeo kính Barton Perreira – một cây kính màu vàng champagne – trong khi selfie với những người hâm mộ và trong toàn bộ thời gian họp báo.)
Vậy lý do nào lại đưa Barton Perreira nhanh chóng trở thành thương hiệu kính đình đám tới vậy? Phép cộng hoàn hảo của một gout thẩm mỹ đã được xác nhận bởi những nhà thời trang danh tiếng như Prada, Paul Smith, Jil Sander và Vera Wang của Patty Pereira với các kiến thức về quản lý và kỹ thuật của Bill Barton đã là quả “rocket” đưa Barton Perreira tới với vị thế của ngày hôm nay. Những biểu tượng phong cách của Hollywood như Angelina Jolie, Rachel Zoe, Heidi Klum, Jessica Biel, Orlando Bloom, Chloë Sevigny và Giovanni Ribisi chỉ là một vài cái tên bổ sung cho một danh sách dài những ngôi sao yêu thích Barton. Với Giovanni Ribisi, sở hữu một cây kính của Barton thôi thì chưa đủ. Anh đã kết hợp với Barton Perreira để thiết kế 02 cây kính mát (được đặt tên là The Giovanni và The Ribisi.)
Một đặc điểm nữa của kính Barton Perreira là được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề. Tuy nhiên, điểm đáng nói hơn là những thiết kế của Baron Perreira. Barton Perreira không bao giờ chạy theo xu thế, mà thay vào đó Barton Perreira chỉ đề ra xu thế. Những cảm hứng của Barton Perreira thường tới từ những bộ phim, những phong trào và những khuynh hướng âm nhạc. Đây chính là lý do giải thích cho việc kính Barton Perreira luôn rất được ưa chuộng và có được phong cách thiết kế lạ lẫm nhưng vẫn quen thuộc, rất được giới mộ điệu ưa chuộng.