Vừa rồi, em có qua hãng cùng ông bạn để thay côn em La xét ti, thấy có mấy bác mang CAP đến bảo hành. Em vốn từng thích CAP, nên cũng lân la hỏi các bác đem xe đến sửa, người thì nói là hộp số có v/đ, người thì nói là hệ thống treo...- có vẻ rất bức xúc. Hôm nay đọc bài :"GM Daewoo bị cảnh báo về chất lượng Captiva" - mặc dù là ở nước ngoài, nhưng nghĩ cũng cám cảnh cho người tiêu dùng nước mình-bị lệ thuộc vào quá nhiều yếu tố, nên chịu thua thiệt cũng nhiều-Kêu cũng vậy, chửi cũng thế, khóc cũng mặc - Họ vẫn hoàn toàn vô cảm. Nên chăng, đồng bào mình thành lập ra 1 hiệp hội người tiêu dùng ô tô Việt Nam, để ít ra cũng có sự chính thống về mặt pháp lý và sức nặng của công luận, có 1 đầu mối tập trung, để có thể bảo vệ tốt hơn cho quyền lợi người tiêu dùng ô tô nước nhà.
"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết
Thành công, thành công, đại thành công"