- Biển số
- OF-329186
- Ngày cấp bằng
- 30/7/14
- Số km
- 168
- Động cơ
- 284,789 Mã lực
Em đang đi Rav4 cũng máu máu GLK mà vẫn hơi run khoản thay đồ
Đang bàn về GLK chứ cps phải GLC đâu?xe đức thay cặp đèn = con xe hàn
cục nhôm = con heo đất 170 chai
GLC 300 vào nước bơm gầm
GLK chắc chỉ mạnh hơi Rav4 chư ko rộng hơn. nếu đã sang GLK thì đến luon đinh của nó là GLK250 AMG luôn cụ hi. Mình lúa ít nên chỉ tới dc GLk300Em đang đi Rav4 cũng máu máu GLK mà vẫn hơi run khoản thay đồ
E cũng lấy tầm GLK 300 09-10 thôi. Nhưng phân vân quá ạ. Ở tỉnh nên tìm gara sửa đc Merc là vấn đềGLK chắc chỉ mạnh hơi Rav4 chư ko rộng hơn. nếu đã sang GLK thì đến luon đinh của nó là GLK250 AMG luôn cụ hi. Mình lúa ít nên chỉ tới dc GLk300
Gara làm tốt xe Nhật , Hàn thì cũng bảo dưỡng Mer bình thường thôi cụ, Xét tổng thể thì Mer cũng là chiếc xe nên nó cũng phải tuân theo nguyên lý của công nghiệp oto. Mình cũng ở tỉnh và vẫn chyaj GLK300, thấy cũng bình thường, phụ tùng thì ship từ HN về thay thôiE cũng lấy tầm GLK 300 09-10 thôi. Nhưng phân vân quá ạ. Ở tỉnh nên tìm gara sửa đc Merc là vấn đề
Cụ sử dụng lâu chưa ạ? Mỗi năm tb bảo dưỡng sửa chữa cụ hết mấy vậy. Xăng cộ ko tínhGara làm tốt xe Nhật , Hàn thì cũng bảo dưỡng Mer bình thường thôi cụ, Xét tổng thể thì Mer cũng là chiếc xe nên nó cũng phải tuân theo nguyên lý của công nghiệp oto. Mình cũng ở tỉnh và vẫn chyaj GLK300, thấy cũng bình thường, phụ tùng thì ship từ HN về thay thôi
gởi cụ trong inboxCụ sử dụng lâu chưa ạ? Mỗi năm tb bảo dưỡng sửa chữa cụ hết mấy vậy. Xăng cộ ko tính
GLK máy dầu thì có ổn ko cscs cụ? em đang tính cưới thêm em này, đã đi thử GLC thì thấy chán quá.
Em tưởng dầu 0.001s là ngon rồi chứ ạ, mỗi tội chỉ ở TP lớn mới có vài câydầu VN chất lượng không ổn lắm nên em nghĩ ko nên đi máy dầu của Mẹc (vốn yêu cầu chất lượng dầu rất khắt khe, hơn xe phổ thông nhiều).
giảm sóc santafe em mua có 900K/con, đi hơn 18 vạn mới phải thay đôi trước, đôi sau giờ 22 vạn vẫn chưa saogiảm sóc camry 25 nhé
ngoài thì 18 chai
Em tưởng dầu 0.001s là ngon rồi chứ ạ, mỗi tội chỉ ở TP lớn mới có vài cây
giảm sóc santafe em mua có 900K/con, đi hơn 18 vạn mới phải thay đôi trước, đôi sau giờ 22 vạn vẫn chưa sao
em đang quay tiền để kịp đón con GLK dầu của choánh tổng Mapu còn đi xiên vịt hè này mà cụ làm em suy nghĩ mông lung mất rồilý thuyết nó là 0.001s nhưng thực tế nhiều khi nó đâu phải vậy bác. Dầu kém chất lượng là 1 phần nguyên nhân khiến Mercedes ko bán xe chạy dầu ở VN nữa đấy bác, trong khi máy dầu của Mercedes nổi tiếng về độ bền bỉ.
Tks cụ, máy dầu Mer thì nổi tiếng rồi, em đang đi con Veracruz dầu (thực chất là máy thuê/mua bản quyền Mer với Thụy Điển làm) nên đánh giá cao nó, bền kinh.lý thuyết nó là 0.001s nhưng thực tế nhiều khi nó đâu phải vậy bác. Dầu kém chất lượng là 1 phần nguyên nhân khiến Mercedes ko bán xe chạy dầu ở VN nữa đấy bác, trong khi máy dầu của Mercedes nổi tiếng về độ bền bỉ.
cụ cho e xin thông tin tham khảo với ạ, e cũng thích GLK 300 mà vẫn chưa đả thông đc tâm lý sợ sau này ko gánh nổi tiền sửagởi cụ trong inbox
dầu nhớt lọc và một số phụ tùng hao mòn : má phanh, một số chi tiết gầm , cao su chân máy, chân số, dàu hộp số, vài vòng bi trong hộp số phụ, đôi lốp Bridgestone ,tổng hét tầm 75tr/2 năm.cụ cho e xin thông tin tham khảo với ạ, e cũng thích GLK 300 mà vẫn chưa đả thông đc tâm lý sợ sau này ko gánh nổi tiền sửa
Ôi dời ơi, Em đi xe máy dầu từ năm 2009 tới nay mà có thấy gì đâu.em đang quay tiền để kịp đón con GLK dầu của choánh tổng Mapu còn đi xiên vịt hè này mà cụ làm em suy nghĩ mông lung mất rồi
cảm ơn cụ, như vậy tầm 35~40tr/ năm, phải thực sự đam mê và ko đắn đo chi phí bảo dưỡng nhiều thì mới nên chơi mấy e nhiều tuổi này.dầu nhớt lọc và một số phụ tùng hao mòn : má phanh, một số chi tiết gầm , cao su chân máy, chân số, dàu hộp số, vài vòng bi trong hộp số phụ, đôi lốp Bridgestone ,tổng hét tầm 75tr/2 năm.
Không kể xăng
Đỉnh của nó là GLK300 AMG cụ ah, e đính chính giúp cụGLK chắc chỉ mạnh hơi Rav4 chư ko rộng hơn. nếu đã sang GLK thì đến luon đinh của nó là GLK250 AMG luôn cụ hi. Mình lúa ít nên chỉ tới dc GLk300